Chủ đề 'GaN'

5 đơn vị đo lường phổ biến trong ngành xây dựng, cơ khí

Đơn vị đo lường được dùng để ước lượng một đại lượng vật lí bất kì ở điều kiện tiêu chuẩn, và làm mốc để so sánh với các đại lượng cùng loại trong đo lường đó. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về 5 đơn vị đo lường phổ biến trong ngành xây dựng, cơ khí.

Máy giặt sấy LG có tốt không? Có nên mua không?

Các sản phẩm gia dụng, điện tử, điện lạnh của LG từ lâu đã khá quen thuộc với người Việt Nam. Trong thời tiết mưa phùn, nồm ẩm hiện nay, khá nhiều người sẽ muốn mua máy giặt sấy của thương hiệu này để khắc phục vấn đề quần áo ẩm ướt, ám mùi hôi. Tuy nhiên, vẫn sẽ có nhiều khách hàng băn khoăn rằng máy giặt sấy LG có tốt không? Có nhiều tính năng không? Vậy thì hãy cùng nhau phân tích và đánh giá dòng sản phẩm này nhé.

5+ Máy sấy quần áo tốt nhất hiện nay để đối phó với thời tiết mưa, nồm ẩm

Mưa phùn, nồm ẩm là những nguyên nhân chính khiến cho quần áo phơi mãi không khô, ám mùi ẩm mốc khó chịu. Để khắc phục tình trạng này, máy sấy quần áo đã ra đời, giúp công việc giặt giũ của chị em phụ nữ mùa mưa phùn, nồm ẩm không còn là nỗi lo lắng nữa. Hãy cùng META.vn tham khảo top 5+ máy sấy quần áo tốt nhất hiện nay nhé.

Nồng độ cồn bao nhiêu thì bị phạt? Phạt bao nhiêu?

Nghị định 100/2020/NĐ-CP được ban hành nhằm hạn chế tình trạng rượu, bia, sử dụng đúng mức độ để đảm bảo an toàn cho bản thân và tất cả người tham gia giao thông. Theo nghị định thì nồng độ cồn vượt mức bao nhiêu thì sẽ bị phạt, phạt bao nhiêu sẽ có trong bài viết sau.

[Đánh giá chi tiết] Máy giặt sấy Electrolux có tốt không?

Máy giặt có chức năng sấy đa năng là một sản phẩm cực kỳ tiện dụng cho các gia đình. Một trong những loại máy được yêu thích nhất hiện này chính là máy giặt sấy Electrolux. Tuy nhiên, việc bỏ ra một số tiền khá lớn để mua sản phẩm này khiến nhiều người băn khoăn không biết có thực sự hữu dụng không. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy giặt sấy Electrolux có tốt không để tìm câu trả lời cho băn khoăn này nhé.

Tổng quan các dòng máy giặt của Panasonic đáng mua trong năm 2020

Là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện lạnh gia dụng Panasonic không ngừng cải tiến các sản phẩm, đặc biệt là máy giặt. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các sản phẩm máy giặt Panasonic rất đáng mua vào năm 2020 nhé!

2 cách chuyển tin nhắn điện thoại Android, iPhone cũ sang điện thoại mới

Bạn vừa sắm cho mình một chiếc smartphone, và bạn muốn di chuyển những cuộc trò chuyện quan trọng giữa bạn và mọi người sang chiếc smartphone mới này? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 2 cách chuyển tin nhắn từ điện thoại Android, iPhone cũ sang điện thoại mới vô cùng đơn giản. 

Hướng dẫn cách gắn ổ đĩa lên thanh taskbar trên Windows 10

Thông thường, khi bạn muốn mở một file nào đó ở ổ đĩa C hoặc D thì bạn đều phải vào File Explorer xong chọn This PC đúng không? Với bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách gắn thẳng ổ đĩa lên thanh taskbar trên Windows 10 một cách nhanh chóng.

Nhiệt kế thủy ngân là gì? Dùng để làm gì? Nên mua loại nào?

Nhiệt kế thủy ngân từ lâu được sử dụng trong cuộc sống để thực hiện các nhiệm vụ đo nhiệt độ. Tuy nhiên sự hiểu biết về nhiệt kế thủy ngân của người tiêu dùng chưa đầy đủ, có những loại nào, dùng để làm gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

Cách ngăn chặn và điều trị, tránh lây nhiễm virus Corona

Virus đường hô hấp - Corona là nỗi ám ảnh kinh hoàng khi được dự báo là có thể trở thành cơn đại dịch vượt qua dịch SARS trước đây. Vậy chúng tôi sẽ tổng hợp nhanh cho bạn biết thêm về các triệu chứng bị nhiễm virus Corona, cũng như cách ngăn chặn, điều trị và cách phòng tránh lây nhiễm virus Corona ngay sau đây!

12 tác dụng cực tốt của hoa atiso bạn không nên bỏ qua

Hoa atiso từ lâu đã được biết đến là loại thảo dược cực tốt, chứa nhiều chất dinh dưỡng và đem lại lợi ích cho sức khỏe. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các công dụng tuyệt vời của loài hoa này để có thêm mẹo sử dụng hợp lý nhé!

Nhiệt kế thủy ngân bị vỡ có nguy hiểm không, cách xử lý thế nào?

Nhiệt kế thuỷ ngân là một trong những thiết bị y tế thông dụng trong gia đình. Trong quá trình sử dụng nhiệt kế, nhiều người vô tình đánh rơi vỡ và khiến thuỷ ngân bên trong chảy ra ngoài. Vậy thuỷ ngân có độc không? Làm sao để xử lý nhiệt kế thuỷ ngân vỡ? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Thủy ngân trong nhiệt kế có nguy hiểm không? Cách xử lý khi nhiệt kế bị vỡ

Nhiệt kế thủy ngân là thiết bị đo nhiệt độ cơ thể truyền thống, tuy hiện nay ít được dùng hơn so với nhiệt kế điện tử. Nhưng nhiều gia đình vẫn dùng nhiệt kế thủy ngân, trường hợp vô tình làm vỡ thì có nguy hiểm không? Là nỗi niềm băn khoăn của nhiều người. Cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau.

9 món cháo cho bé tăng cân nhanh

Việc đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng cho các bé là rất cần thiết, một số món cháo dinh dưỡng như cháo tôm súp lơ, cháo ếch, cháo gan... Các mẹ có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết cách nấu món cháo sao cho thơm ngon và hấp dẫn nhất cho bé nhà mình nhé. 

40 biện pháp ngăn chặn dịch Corona lây lan từ các nhà khoa học

Nghiên cứu được thực hiện bởi Craig Dalton - nhà dịch tễ học tại Đại học Newcastle cùng với 2 đồng nghiệp là bác sĩ Stephen Corbett tại Đại học Sydney và Anthea Katelaris tại Đại học Quốc gia Úc, đã đưa ra được 40 biện pháp giúp ngăn chặn dịch covid-19 ở thời điểm hiện tại. Cùng xem nhé!

Top 10 phim Philippines hay nhất, xem ngay để thoát "Ế"

Phim tuyền hình Philippine thu hút một lượng lớn người xem bởi tình tiết hấp dẫn và dàn diễn viên nổi bật về ngoại hình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 10 phim Philippines hay nhất, xem ngay để thoát "Ế".

Top 10 bộ phim hay nhất của diễn viên điển trai Lee Min Ho

Với gương mặt điển trai và diễn xuất tự nhiên của mình, Lee Min Ho luôn gây sốt với màn ảnh nhỏ với những vai diễn đáng nhớ của mình. Top 10 bộ phim hay nhất của diễn viên Lee Min Ho sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những ai mến mộ chàng trai tài năng này!

[So sánh] Máy rửa xe dây đai và máy rửa xe cao áp, loại nào tốt hơn?

Máy rửa xe cao áp hoạt động nhờ áp lực lớn, sử dụng súng phun cao áp mà các máy rửa xe dòng cao áp (máy phun rửa cao áp) có thể điều chỉnh được áp suất phun rửa theo ý muốn, cùng với những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Để lựa chọn mua máy rửa xe cao áp, bạn cần nắm vững một số chú ý sau mới có thể hiểu rõ nên chọn chiếc máy rửa như thế nào để phù hợp với nhu cầu của mình.