Chủ đề 'GaN'

Uống nước gừng có tác dụng gì? Uống nước gừng đúng cách thế nào?

Gừng không chỉ là một loại gia vị thường có trong bếp mà nó còn là một loại dược liệu thường xuyên được sử dụng trong Đông y. Nhiều người thường có thói quen uống nước gừng để nâng cao sức khỏe. Vậy uống nước gừng có tác dụng gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Phân loại các chất liệu chống dính của lòng nồi cơm điện

Phân loại các chất liệu chống dính của lòng nồi cơm điện là một việc không phải người tiêu dùng nào cũng biết. Ngày nay, các nhà sản xuất thường ghi chất liệu lòng nồi cơm điện nên sản phẩm luôn nhưng chúng ta khó biết được công dụng và độ bền của các chất liệu này, vì vậy bạn đừng bỏ qua bài viết này để biết cách chọn lòng nồi cơm điện chống dính đúng chuẩn nhé! 

Máy bơm tăng áp điện tử là gì? Dùng có tốt không?

Máy bơm tăng áp được chia thành nhiều loại, trong đó, dòng bơm tăng áp điện tử được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy máy bơm tăng áp điện tử là gì? Dùng có tốt không? Để hiểu rõ hơn về thiết bị này, hãy đọc những chia sẻ dưới đây của META.vn bạn nhé!

Những màu tóc làm sáng da, tôn màu da ngăm nhẹ nhàng cho nam, nữ

Chọn được kiểu tóc đẹp và hợp mốt đã khó, chọn màu tóc phù hợp lại càng khó hơn. Với những bạn có làn da ngăm thì việc lựa chọn màu tóc lại càng làm họ "đau đầu". Hiểu được sự áp lực đó, trong bài viết hôm nay, META sẽ gợi ý những màu tóc làm sáng da cho nam, nữ da ngăm. Nào, hãy cùng theo dõi để biết những màu tóc ấy là gì bạn nhé!

19 kiểu tóc undercut ngắn cực sành điệu cho nam

Bên cạnh những kiểu tóc như side part, mohican, sport... thì undercut cũng là mẫu tóc được nhiều chàng trai yêu thích. Nếu vẫn đang loay hoay trong việc lựa chọn cho mình một mái tóc phù hợp, bạn hãy tham khảo ngay 19 kiểu tóc undercut mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Tóc màu nâu tây là màu gì? Các kiểu nhuộm tóc màu nâu tây cho bạn nữ

Hiện nay, màu tóc nâu tây đã và đang trở thành “hot trend” được nhiều người yêu thích bởi nó mang đến vẻ ngoài trẻ trung và không kém phần sang trọng. Vậy tóc màu nâu tây là màu gì? Vì sao lại được nhiều người yêu thích đến vậy? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Cách vệ sinh máy giặt cửa ngang, cửa trước LG, Electrolux

Máy giặt cửa ngang là một trong những thiết bị cần thiết và được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, để máy giặt hoạt động ổn định và bền như mới thì việc vệ sinh là điều cần thiết, quan trọng. Bạn đã biết cách vệ sinh máy giặt cửa ngang chưa? Nếu chưa thì đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Mách mẹ các kiểu tết tóc dễ thương cho bé gái đi học, đi chơi

Các mẹ có con gái đừng quên chăm sóc tóc, thay đổi kiểu tóc cho bé nhà mình hằng ngày bởi điều này giúp trẻ tự tin, vui vẻ hơn mỗi khi đi học hay đi chơi. Nếu mẹ chưa nghĩ ra được những kiểu tóc xinh cho con gái thì hãy tham khảo ngay các kiểu tết tóc dễ thương cho bé gái mà META gợi ý dưới đây nhé! 

Tóc mái thưa hợp với khuôn mặt nào?

Mặc dù là kiểu tóc khá phổ biến, được yêu cầu nhiều nhất trong các salon tóc thế nhưng có không ít chị em vẫn băn khoăn liệu mình có hợp với tóc mái thưa hay không? Bài viết hôm nay của META sẽ giúp bạn giải đáp tóc mái thưa hợp với khuôn mặt nào, từ đó bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định có nên sở hữu kiểu tóc mái này hay không nhé.

5 nguyên tắc nhất định phải biết khi dùng chảo chống dính

Chảo chống dính là trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ trong mỗi bữa ăn, giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản và tiết kiệm thười gian. Tuy nhiên, nếu sử dụng sai cách, bạn sẽ khiến cả gia đình đứng trước nguy cơ nhiễm độc nguy hiểm đến sức khỏe mà không ngờ tới. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn những lưu ý để sử dụng chảo chống dính an toàn và hiệu quả. 

30 lời chúc thầy cô đầy ý nghĩa nhân ngày 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày lễ có nhiều ý nghĩa, không chỉ với các thầy cô giáo và học sinh mà còn cả với các bậc phụ huynh. Dù đang còn đi học hay đã rời xa mái trường, trong ngày này, ai ai cũng muốn dành tặng những điều tốt đẹp nhất đến các thầy cô, tri ân công lao dạy dỗ bao lớp học trò thành tài để xây dựng đất nước giàu đẹp. Nhân dịp 20/11 đang đến gần, hãy cùng META gửi những món quà tinh thần là những lời chúc 20/11 tốt đẹp và ý nghĩa nhất để đền đáp công lao biển cả ấy, dành tặng những thầy cô giáo.

50+ cách tết tóc ngắn đi học, đi dự tiệc cực xinh, cá tính cho nàng

Người xưa vẫn có câu: "Hàm răng mái tóc là góc con người". Vì vậy, việc chăm tóc, tạo kiểu tóc là điều rất quan trọng mà ai cũng nên chú ý. Nhiều bạn gái có mái tóc ngắn thường lo lắng tóc mình không đủ dài để có thể làm thành nhiều kiểu tóc khác nhau phù hợp cho từng mục đích như đi học, đi chơi, đi dự tiệc... Nhưng trên thực tế, với mái tóc chỉ ngắn ngang vai, ngang cổ hay thậm chí tóc tém thì bạn vẫn có thể làm thành những kiểu tóc xinh mang cá tính riêng của mình. Hãy cùng META tham khảo ngay 50+ cách tết tóc ngắn cực đẹp dưới đây và chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhé!

Lịch tiêm chủng cho bé từ 0 đến 5 tuổi cha mẹ nào cũng cần ghi nhớ

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), nhờ vắc xin mà hằng năm có hàng trăm ngàn trẻ em đã tránh được nguy cơ tàn tật vĩnh viễn do các loại bệnh truyền nhiễm, đồng thời ngăn ngừa 2,5 triệu ca tử vong ở trẻ nhỏ dưới 5 tuổi. Chính vì thế, nắm được lịch tiêm chủng cho bé là cách mà cha mẹ, người thân có thể làm để bảo vệ bé yêu ngay từ khi lọt lòng. Dưới đây là chi tiết các mũi tiêm phòng cho bé theo tháng mà cha mẹ cần biết.

100+ Tên tiếng Anh hay cho nữ vừa ngắn gọn, vừa ý nghĩa

Tiếng Anh là công cụ kết nối chính trong giao tiếp với người ngoại quốc, để bạn có thể mở rộng mối quan hệ, trò chuyện với rất nhiều bạn bè ở khắp mọi nơi hay có cơ hội làm việc tại các công ty nước ngoài. Để thuận tiện hơn trong giao tiếp tại môi trường làm việc, giao lưu cùng bạn bè hay chỉ đơn thuần là phục vụ sở thích cá nhân, rất nhiều người đã tự đặt thêm tên tiếng Anh cho mình và dần khiến việc này trở thành một xu hướng phổ biến. Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để chọn cho mình một tên tiếng Anh hay cho nữ phù hợp với bản thân để ứng dụng trong cuộc sống nhé! 

Lời chúc Giáng Sinh ngắn gọn nhưng vẫn hay và ý nghĩa

Hiện nay, lễ Noel hay lễ Giáng Sinh đã trở thành một ngày lễ quan trọng trong năm của người dân Việt Nam. Đây là dịp để mọi người bày tỏ tình cảm yêu thương với người thân, bạn bè cũng như tri ân những khách hàng, đối tác đã giúp đỡ mình trong suốt một năm dài vừa qua. Bên cạnh những món quà có ý nghĩa vật chất, bạn cũng đừng quên chuẩn bị món quà tinh thần là những lời chúc Giáng Sinh ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa để dành tặng cho những người mà mình yêu quý nhé! 

Nụ hoa tam thất có tác dụng gì? 8 tác dụng của nụ hoa tam thất

Nụ hoa tam thất là một loại dược liệu quý, có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe nên thường xuyên xuất hiện trong các bài thuốc Đông y. Vậy nụ hoa tam thất có tác dụng gì mà lại được sử dụng nhiều đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tác dụng của loại dược liệu này.

Cây kế sữa là gì? Cây kế sữa có tác dụng gì?

Nếu phải thường xuyên tiếp xúc với các loại thực phẩm chức năng bổ gan, thải độc gan thì chắc chắn bạn sẽ thấy quen thuộc khi nhắc tới cây kế sữa. Vậy thực chất cây kế sữa là gì và cây kế sữa có tác dụng gì? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Cách làm bánh Macaron làm quà tặng ngọt ngào, lãng mạn kiểu Pháp

Không biết tự bao giờ, những chiếc bánh Macaron xinh xắn đã trở thành món quà tặng ý nghĩa, thân tình mà nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang muốn tự tay chuẩn bị cho bạn bè, người thân một hộp bánh đáng yêu, nọt ngào thì hãy tham khảo ngay cách làm bánh Macaron mà META chia sẻ dưới đây nhé!

Máy bơm đầu lợn nào tốt?

Nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội mà máy bơm đầu lợn (hay còn gọi là bơm đầu lợn, máy bơm nước con lợn) được rất đông người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu một chiếc máy bơm nước con lợn thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé. 4 máy bơm đầu lợn tốt, chất lượng dưới đây sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Những sai lầm cần tránh khi sử dụng nồi, chảo

Để có thể nấu nướng an toàn, giữ cho các loại nồi, chảo nấu bền bỉ thì chúng ta cần có những cách sử dụng phù hợp với từng loại. Từ đó, bạn có thể bảo vệ sức khỏe bản thân và những thành viên trong gia đình. 

[Tuyển tập] Thơ ngắn về thầy cô mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hằng năm là ngày để chúng ta tri ân công lao dạy dỗ của các thầy cô giáo, những người cầm lái chuyến đò tri thức đưa chúng ta đến bến bờ thành công. Trong ngày này, bên cạnh những món quà được lựa chọn cẩn thận, những lời chúc chân thành, bạn cũng có thể dành tặng các thầy cô những bài thơ hay, ý nghĩa, gửi gắm lòng biết ơn của bản thân. Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số bài thơ ngắn hay và xúc động về thầy cô nhé!