Chủ đề 'đổi'

Xông mặt bằng lá tía tô có tác dụng gì? Cách xông mặt bằng lá tía tô chuẩn

Xông mặt bằng các loại thảo dược là một phương pháp làm đẹp được nhiều người Việt Nam áp dụng từ xa xưa và đã cho thấy hiệu quả rất rõ ràng. Một trong những loại thảo dược được sử dụng nhiều nhất từ trước đến nay đó là lá tía tô. Vậy xông mặt bằng lá tía tô có tác dụng gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Uống tỏi ngâm mật ong vào lúc nào để phát huy hiệu quả tối đa?

Tỏi ngâm mật ong là một bài thuốc quý rất nổi tiếng giúp cải thiện sức khỏe và đã được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, bạn có biết rằng, không phải thời điểm nào uống tỏi ngâm mật ong cũng có tác dụng hiệu quả không? Bạn có muốn biết uống tỏi ngâm mật ong vào lúc nào mới là tốt nhất không? Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc trên.

Top 5 đồng hồ thời trang cho nàng mệnh Kim

Đồng hồ không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn được xem như một “lá bùa hộ mệnh” giúp người chủ nhân của nó có thể thay đổi vận mệnh. Vậy chọn đồng hồ đeo tay cho các nàng mệnh Kim thế nào là phù hợp với phong thủy? Hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Low-carb là gì? Chế độ ăn Low Carb có thực sự hiệu quả không?

Low-carb là một trong những chế độ ăn kiêng nổi tiếng nhất trên thế giới và đã được nhiều người áp dụng thành công. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít người gặp phải rắc rối khi thực hiện chế độ ăn này. Vậy lý do vì sao họ lại gặp những rắc rối đó? Low-carb là gì và nó có thực sự hiệu quả không? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Các lưu ý khi sử dụng cờ lê, mỏ lết đúng cách, an toàn

Cờ lê, mỏ lết là dụng cụ cầm tay rất quan trọng của thợ sửa chữa chuyên nghiệp ở các xưởng cơ khí, gara sửa chữa bảo trì xe... Tuy nhiên, đa số người dùng không biết về nguyên tắc khi sử dụng nên khiến bị đau tay. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để sử dụng cờ lê, mỏ lết đúng cách nhé!

HIIT là gì? Tập HIIT có tác dụng gì?

Bạn đã từng nghe nói đến những bài tập HIIT hay chưa? Mời các bạn cùng META theo dõi bài viết để biết HIIT là gì và tác dụng của việc tập HIIT nhé!

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Bluestone MOB-7713

Lò vi sóng Bluestone MOB-7713 có dung tích 20 lít, bảng điều khiển cơ chỉnh công suất và thời gian dễ dàng. Mời bạn xem cách sử dụng các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông của Bluestone MOB-7713 ở bài viết dưới đây. 

So sánh máy biến áp tự ngẫu và máy biến áp cách ly

Biến áp hiện nay đang được sử dụng trong hầu hết mọi lĩnh vực trong đời sống sinh hoạt và trong công nghiệp. 2 loại biến áp phổ biến nhất đó là biến áp tự ngẫu và biến áp cách ly nhưng không nhiều người hiểu rõ về hai loại máy biến thế này cũng như sự khác nhau giữa chúng. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giải đáp cho bạn, biến áp cách ly và biến áp tự ngẫu sẽ có những điểm giống và khác nhau như thế nào.

Plank đúng cách theo hướng dẫn chuẩn cho người mới bắt đầu

Plank được coi là một bài tập "vua" có tác dụng vô cùng to lớn đối với vùng bụng. Rất nhiều người tìm tới plank để tăng sức bền cho cơ bụng, giúp cơ bụng săn chắc hơn, đồng thời cũng tăng độ dẻo dai cho bắp tay và cơ đùi. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới plank, hãy tham khảo bài viết chia sẻ cách tập plank đúng cách cho người mới bắt đầu dưới đây nhé!

Cách tùy chỉnh hiệu ứng trong suốt trong Windows 10

Windows 10 cho phép người dùng tùy chỉnh độ trong suốt cho giao diện Start Menu, thanh Taskbar để nhìn đẹp mắt hơn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kích hoạt hiệu ứng trong suốt trên Windows 10.

Hô biến giao diện icon iOS 6 lên các iPhone mới mà không cần jailbreak

Hiện nay các icon ứng dụng trên điện thoại đều được thiết kế theo giao diện phẳng, việc tinh chỉnh giao diện mặc định trên nền tảng iOS của Apple là tương đối khó. Nếu bạn thích giao diện kiểu cũ thì cùng chúng tôi xem ngay cách hô biến giao diện icon iOS 6 lên các iPhone mới mà không cần jailbreak.

Hướng dẫn cách sử dụng điều hòa, máy lạnh Aqua

Để sử dụng điều hòa Aqua thuận tiện và hiệu quả nhất đòi hỏi bạn phải nắm được cách sử dụng remote của chúng. Bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ tới các bạn cách sử dụng remote cho thiết bị này.

Độ F, độ C là gì? 1 độ C bằng bao nhiêu độ F?

Trong các bản tin thời tiết hoặc các ứng dụng đo nhiệt độ, bạn sẽ bắt gặp những thuật ngữ, ký hiệu như độ F, độ C. Vậy độ F là gì? Độ C là gì? 1 độ C bằng bao nhiêu độ F? 1 độ F bằng bao nhiêu độ C? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để được giải đáp tất cả những thắc mắc này bạn nhé!

3 cách tự động thay đổi hình nền trên điện thoại Android cực hay

Nếu bạn chán việc chỉ có một ảnh nền trên màn hình điện thoại của mình, mà lại quá lười để tự mình thay đổi chúng thì hãy để thiết bị điện thoại tự động thay đổi chúng cho bạn. Theo dõi bài viết sau để cài đặt tự động tự động thay đổi hình nền trên thiết bị Android