Chủ đề 'đổi'

Phần mềm zoom là gì? Dùng để làm gì? Có những tính năng nào?

Ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhiều công ty, lớp học đã phải thay đổi hình thức giao tiếp thông tin với nhau thông qua một số ứng dụng hội họp trực tuyến. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về phần mềm Zoom là gì? Nó được dùng và sở hữu các tính năng như thế nào mà nhiều người lại chọn dùng đến vậy!

Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho hiệu quả tối ưu

Dạo gần đây, trong bối cảnh nhu cầu sử dụng năng lượng của người dân ngày một tăng nhanh nhưng việc sản xuất và nguồn cung nguyên liệu bị hạn chế, các gia đình bắt đầu chú ý tới việc sử dụng công nghệ năng lượng sạch. Đèn năng lượng mặt trời là một sản phẩm đang được ứng dụng công nghệ này trong đời sống. Khi loại đèn này dần thu hút được sự quan tâm của khách hàng, câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất bây giờ là: Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho hiệu quả tối ưu? Cùng META tìm ra đáp án câu trả lời này trong bài viết dưới đây nhé! 

Bà bầu khó thở khi mang thai có phải hiện tượng bất thường?

Mang thai là thiên chức của người phụ nữ. Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui chuẩn bị chào đón một thành viên mới, chị em phụ nữ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, trong đó có tình trạng khó thở. Vậy bà bầu khó thở khi mang thai do đâu? Có ảnh hưởng gì không? Cách khắc phục như thế nào? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp qua những chia sẻ dưới đây.

5 lý do nên mua dòng máy giặt Knight Series Midea 2020

Knight Series là dòng sản phẩm máy giặt mới của Midea ra mắt năm 2020 với tên gọi "hiệp sĩ bóng đêm". Máy có 14 chế độ giặt, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hứa hẹn là sản phẩm tiện nghi trong mỗi gia đình. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lý do nên mua dòng máy giặt Knight trong bài viết sau!

7 ứng dụng hội họp, học tập trực tuyến phổ biến nhất hiện nay

Việc sử dụng các công cụ hỗ trợ trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhanh chóng trao đổi nhanh các vấn đề cấp thiết, quan trọng trong công việc hay học tập. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 ứng dụng hội họp, học tập trực tuyến được sử dụng phổ biến nhất hiện nay ra sao?

Cách sử dụng quạt điều hòa Sunhouse SHD7725

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7725 sẽ đem đến bầu không khí thật mát mẻ cho không gian sống của gia đình bạn nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ 120W, thiết kế 3 mặt lấy gió (bên trái, phải, đằng sau). Quạt có thể làm giảm nhiệt độ phòng tới 15 độ C, thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích lên đến 23 mét vuông. Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7725 rất dễ sử dụng, các bạn có thể tham khảo bài viết bên dưới để sử dụng tối đa các chức năng mà quạt có.

Những điều nên và không nên nói dối trong ngày Cá tháng Tư?

Ngày Cá tháng Tư là một trong những dịp đặc biệt trong năm khi mà mọi người được phép nói dối. Tuy nhiên, có những điều mà chúng ta cũng cần phải cân nhắc. Bài viết này sẽ chỉ bạn những điều nên và không nên nói trong ngày Cá tháng Tư.

Những trò đùa công nghệ đáng thử nhất trong ngày cá tháng Tư

Thay vì những lời nói dối quen thuộc trong ngày cá tháng tư, chúng ta có thể thỏa thích trêu ghẹo những người xung quanh bằng cách dùng vật dụng công nghệ quen thuộc để thực hiện những trò đùa thú vị. Cùng chúng tôi điểm qua vài mẹo bên dưới nhé!

Các tính năng bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh Daikin

Tiếp tục giữ vững vị thế nhà sản xuất máy lạnh hàng đầu, Daikin không ngừng cải tiến để đưa ra các giải pháp làm lạnh cho thế hệ tiếp theo vượt qua những giới hạn trong lĩnh vực. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các tính năng, công nghệ bảo vệ sức khỏe nổi bật trên máy lạnh Daikin.