Chủ đề 'đổi'

Cách chuyển đổi từ độ F sang độ C ở điều khiển điều hòa, máy lạnh

Tại Việt Nam, đơn vị độ C (hay oC) được sử dụng phổ biến hơn nên không ít người tỏ ra lúng túng khi điều hòa, máy lạnh hiển thị nhiệt độ theo độ F. Nếu bạn đang trong trường hợp này, hãy đọc bài viết của chúng tôi để biết cách chuyển đổi từ độ F sang độ C ở điều khiển điều hòa, máy lạnh nhé!

Thực đơn Eat Clean giảm cân trong 1 tháng đơn giản, hiệu quả

Eat Clean là một trong những phương pháp ăn uống giảm cân được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Thông thường, những người mới tập ăn Eat Clean thường thiếu kinh nghiệm trong việc xây dựng thực đơn khiến cho mọi cố gắng đều không đạt được kết quả mong muốn, thậm chí, một số người do ăn không đủ chất còn dẫn đến suy nhược, mệt mỏi, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một thực đơn Eat Clean giảm cân 1 tháng để giúp bạn có thêm động lực và duy trì được sức khỏe tốt nhé! 

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E đúng cách

Máy rửa bát Bosch là sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch của Đức, được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam và đã nhanh chóng được rất nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu. Khá nhiều khách hàng tuy đã đọc hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất nhưng vẫn cảm thấy “mông lung” khi nhìn vào bảng điều khiển của máy dẫn đến việc không biết phải thao tác thế nào cho đúng. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng này thì hãy cùng xem hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545

Máy lọc không khí Bluestone APB-9545 có nhiều chức năng nên người dùng không tránh khỏi bỡ ngỡ khi sử dụng lần đầu tiên nên META đã làm bài hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545 để hỗ trợ mọi người. 

7 mẹo sử dụng máy lạnh Daikin hiệu quả trong mùa hè này

Thời tiết trở nên nóng bức, nhất là vào mùa hè, nếu bạn sử dụng máy lạnh không đúng cách sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tốn điện nhiều lần hơn so với bình thường. Vậy hãy để chúng tôi bật mí ngay cho bạn 7 mẹo sử dụng máy lạnh Daikin hiệu quả trong mùa hè ra sao nha!

1 ngựa bằng bao nhiêu W, kW? Cách nhận biết máy lạnh bao nhiêu ngựa

Ngựa (hay mã lực) là một đơn vị cũ, được sử dụng để đo công suất cho các loại máy móc, thiết bị, đặc biệt là điều hòa, máy lạnh. Vậy 1 ngựa bằng bao nhiêu W, kW? Cách nhận biết máy lạnh bao nhiêu ngựa như thế nào? Hãy để META.vn giúp bạn giải đáp những câu hỏi này nhé!

Hướng dẫn sử dụng nồi áp suất điện Bluestone PCB 5629

Nồi áp suất điện Bluestone PCB 5629 được mọi gia đình tin dùng bởi độ bền cao, dễ sử dụng, giá cả phải chăng. Nếu chưa biết cách sử dụng hãy xem thêm bài hướng dẫn sử dụng nồi áp suất điện Bluestone PCB 5629 dưới đây. 

Các loại đơn vị đo đường kính ống nước hiện nay

Hiện nay, nhiều người tiêu dùng còn khá mơ hồ về những đơn vị đo đường kính ống nước. Vì thế, để giúp bạn hiểu hơn và chọn cho mình những sản phẩm phù hợp, chúng tôi sẽ giải thích rõ hơn về những đơn vị này nhé.

Cách đổi giấy phép lái xe online tại nhà do Tổng Cục đường bộ cấp chưa tới 5 phút

Việc đổi giấy phép lái xe qua internet không chỉ giúp người dân tiết kiệm được thời gian công sức, mà còn giảm được khá nhiều chi phí do không phải nghỉ làm để đi đến tận nơi làm thủ tục. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi GPLX trực tuyến với chỉ chưa tới 5 phút đã làm xong thủ tục.

Cách nhận tới 90GB data miễn phí từ Viettel, sử dụng trong 3 tháng

Mới đây, nhà mạng Viettel chính thức tổ chức chương trình quay số trúng thưởng “4G 0 đồng” với phần thưởng là lượng vàng SJC 9999 và lưu lượng data 4G có tổng giá trị lên tới hàng tỉ đồng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về thể lệ chương trình này và nhấc điện thoại tham gia ngay nhé!

Nên mua tủ đông lạnh của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Dự trữ thực phẩm là một thói quen của người Việt, đặc biệt trong thời buổi công việc bận rộn, nhu cầu bảo quản thực phẩm cho công việc kinh doanh,... Dưới đây, Điên máy XANH giới thiệu đến bạn những thương hiệu tủ đông uy tín giúp bạn chọn mua tủ đông tốt nhất để bảo quản thực phẩm hiệu quả.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Toshiba dòng AG-VPDZ XK1 2 cửa, mặt gương, có đáng mua?

Là thương hiệu được nhiều người tin dùng và biết đến, Toshiba luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và bền bỉ chuẩn Nhật Bản. Hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá về bộ đôi tủ lạnh AG41VPDZXK1 và AG46VPDZXK1 đang khá được người dùng yêu mến, xem chúng có những đặc điểm gì nổi trội và có đáng đầu tư không nhé!

3 Cách chưng yến cho bà bầu giúp bổ máu, đẹp da, ngủ ngon giấc

Bước vào thai kỳ, nhiều chị em phụ nữ thường gặp các vấn đề về giấc ngủ, thiếu máu, da xấu… Nhiều người thường truyền nhau kinh nghiệm sử dụng tổ yến để khắc phục các vấn đề này. Vậy tổ yến có tác dụng như thế nào với cơ thể của bà bầu? Cách chưng yến cho bà bầu như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Máy giặt Sharp của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy giặt Sharp đến từ thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm đồ điện gia dụng hàng đầu Nhật Bản với những công nghệ tiên tiến trong việc giặt giũ. Vậy máy giặt Sharp có tốt không và có nên mua không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!