Chủ đề 'đổi'

Top 10 những bộ anime buồn nhất mọi thời đại, cứ xem là khóc

Những bộ anime buồn Nhật Bản bằng nội dung sâu sắc và đầy nhân văn đã lấy đi nước mắt của không ít khán giả. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 những bộ anime buồn nhất mọi thời đại để có thêm lựa chọn giải trí cho cuối tuần thêm thoải mái.

[Tổng hợp] Những mẫu balo cặp sách học sinh hot nhất năm nay

Năm học mới đến gần cũng là lúc mà các bậc phụ huynh và các em học sinh lựa chọn cho mình những chiếc balo, cặp sách chất lượng để đồng hành suốt cả năm học. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi đưa ra quyết định nên mua balo, cặp sách nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Các mẫu balo học sinh, mẫu cặp học sinh mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đều là những sản phẩm khá "hot" và được nhiều bạn nhỏ yêu thích đấy.

Top 10 phim hoạt hình 3D Trung Quốc mới nhất 2020 ai cũng mê

Phim hoạt hình 3D Trung Quốc với những hiệu ứng kỹ xảo được đầu tư sản xuất đặc biệt xuất hiện nhiều cái tên nổi bật hơn vào năm 2020. Cùng điểm qua top danh sách 10 phim hoạt hình 3D Trung Quốc mới nhất 2020 dưới đây nếu bạn yêu thích thể loại này nhé!

Top 10 anime Nhật Bản chủ đề thể thao hay nhất, xem là ghiền

Anime Nhật Bản là thể loại phim được nhiều người ưa chuộng bởi hình ảnh đẹp mắt và những chi tiết hấp dẫn với nhiều thể loại đa dạng. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn 10 anime Nhật Bản chủ đề thể thao hay nhất, xem là ghiền!

Hướng dẫn sử dụng máy in mã vạch Xprinter XP-350B

Máy in mã vạch là một sản phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn việc kinh doanh của mình trở nên chuyên nghiệp hơn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng máy in mã vạch Xprinter XP-350B, một loại máy in mã vạch thông dụng đang được nhiều cửa hàng kinh doanh sử dụng nhất. 

Top 15 sân golf tốt nhất Việt Nam được bình chọn năm 2019

Chọn được một sân golf tốt, chất lượng là việc làm vô cùng quan trọng giúp các golf thủ có được những trải nghiệm tuyệt vời với môn thể thao dành cho giới nhà giàu này. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua top x sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2019. Nào, hãy cùng tham khảo các bạn nhé!

"Cày" đủ 8 phim bộ Hàn Quốc hay nhất trên Netflix

Với Netflix, việc thưởng thức những phim điện ảnh, phim truyền hình chất lượng chưa bao giờ dễ dàng tới vậy. Đặc biệt, nếu bạn là một fan của K-drama thì chớ bỏ lỡ 8 phim bộ hay nhất trên Netflix trong năm [$NAM] này nhé.

Cách đổi mật khẩu Vali

Bạn muốn đặt lại mật khẩu vali hoặc muốn đổi mật khẩu vali mới mua về, nhưng không biết phải làm như thế nào? Vậy thì đừng lo lắng, dưới đây sẽ là tổng hợp những cách hướng dẫn thay đổi mật khẩu khóa vali cho từng dòng khóa phổ biến trên thị trường... Để đặt lại mật khẩu cho vali, đầu tiên bạn đưa các mã số về 0 (nếu đây là một chiếc vali mới) hoặc đưa về mật khẩu cũ (nếu đã thiết lập từ trước). 

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Sunhouse chi tiết nhất

Những chiếc điều hòa không khí là thiết bị vô cùng quen thuộc, không thể thiếu trong các gia đình vào mùa nắng nóng. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ biết bật tắt máy để sử dụng thì tức là bạn đã bỏ qua khá nhiều chức năng vô cùng hữu ích của thiết bị này rồi đấy. Nếu bạn vừa mua hoặc đang sở hữu một chiếc điều hòa Sunhouse mà chưa thông thạo cách dùng thì hãy cùng theo dõi cách sử dụng điều khiển điều hòa Sunhouse dưới đây nhé! 

Lỗi mất mạng - No Internet Access trên Windows 10 là gì? Cách khắc phục?

Mặc dù có nhiều cải tiến và nâng cấp mới, nhưng theo "truyền thống" của nhà Microsoft thì Windows 10 ẫn chứa khá nhiều lỗi vặt khiến người dùng cảm thấy khó chịu, một trong số đó là lỗi hiển thị "No Internet Access". Vậy điều gì gây ra vấn đề trên và làm thế nào để bạn giải quyết nó?

100 Món ngon cuối tuần đãi khách & gia đình dễ làm

Cuối tuần là dịp để cả nhà bạn quây quần bên nhau. Bạn muốn nấu những món ngon đãi gia đình và những vị khách thân quen đến chơi nhà? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 100 món ngon cuối tuần thơm ngon mà dễ làm. Hãy tham khảo nhé!

Ngáp nhiều, ngáp liên tục là biểu hiện của bệnh gì?

Ngáp là một trong những trạng thái bình thường của cơ thể. Tuy nhiên, nếu ngáp nhiều, ngáp liên tục thì bạn cũng cần chú ý đấy nhé bởi rất có thể tình trạng này là dấu hiệu của một bệnh lý nào đó. Vậy ngáp nhiều là bệnh gì? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Hướng dẫn đổi mật khẩu vali dễ dàng và nhanh chóng

Theo quy định luật hàng không, các tài sản bị thất thoát sẽ chỉ được đền bù một số tiền theo quy định và không tương ứng với giá trị tài sản bị mất. Vì vậy hãy bảo vệ hành lí thật cẩn thận trước khi đi du lịch. Bên dưới là một số cách cho bạn có thể áp dụng để đổi mật khẩu vali dễ dàng nhé!

Những thực phẩm không nên ăn trong mùa mưa bão

Có những thực phẩm thông thường bỗng trở thành mối nguy phát tán bệnh vào mùa mưa mà bạn cần chú ý tránh ăn để không gây nguy hại đến sức khỏe. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những loại thực phẩm không nên ăn trong mùa mưa bão này.

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS

Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS là một sản phẩm công nghệ đang rất "hot" trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, có nhiều người sau khi sở hữu chiếc đồng hồ này lại gặp phải nhiều vướng mắc như không biết kết nối bluetooth thế nào, làm sao để thay mặt đồng hồ... Những rắc rối này sẽ được giải quyết rất nhanh chóng nếu bạn làm theo hướng dẫn sử dụng đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS của chúng tôi.

Luật chơi Golf cơ bản cần biết

Luật chơi golf rất phức tạp và được quy định cực kỳ chặt chẽ bằng luật golf, người chơi golf cần đánh trái bóng của mình từ nơi xuất phát (tee box) đến khi nó rơi vào green. Mỗi lần chạm bóng được tính một điểm. Sau đó người chơi sẽ tiếp tục ở đường golf tiếp theo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về luật chơi golf cơ bản để không thấy bỡ ngỡ khi bắt đầu môn thể thao này. 

Hướng dẫn sử dụng máy làm sữa hạt UNIE V1

Máy làm sữa hạt UNIE V1 là một sản phẩm máy xay, máy làm sữa hạt đa năng hiện đang rất nổi tiếng với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều chị em trong lần đầu sử dụng sản phẩm sẽ không tránh khỏi bỡ ngỡ, chưa quen với việc thao tác trên máy. Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy làm sữa hạt UNIE V1 đơn giản, dễ thực hành nhất!

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Liectroux C30B

Robot hút bụi Liectroux C30B là sản phẩm robot hút bụi thông minh cao cấp đến từ thương hiệu Liectroux của Đức. Robot có nhiều tính năng vượt trội, mạnh mẽ, được rất nhiều người dùng Việt tin dùng. Nếu bạn đang sở hữu sản phẩm robot hút bụi này và chưa biết cách sử dụng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng robot hụi bụi Liectroux C30B.

Rượu tỏi có tác dụng gì? Uống rượu tỏi đúng cách như thế nào?

Tỏi là một loại gia vị quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, cũng là một loại dược liệu có nhiều giá trị trong y học cổ truyền. Bạn có biết rằng, tỏi ngâm rượu là một bài thuốc tuyệt vời được WHO khuyên dùng để nâng cao sức khỏe và kéo dài tuổi thọ không? Nếu bạn chưa biết rượu tỏi có tác dụng gì thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!