Chủ đề 'diệt khuẩn'

NanoeX giảm dư lượng thuốc trừ sâu, diệt khuẩn 99.99% trên tủ lạnh Panasonic

Trước nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng hiện nay, Panasonic đã cho ra đời công nghệ NanoeX có khả năng diệt khuẩn và khử mùi, mang đến không gian tủ lạnh giúp bảo quản thực phẩm an toàn và chất lượng. Vậy cụ thể công nghệ này hoạt động và mang đến lợi ích gì, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Top 10 máy giặt cửa trước tốt nhất đang kinh doanh tại Kiến Thức Mới

Máy giặt là thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình trong cuộc sống bận rộn ngày nay. Trong đó, máy giặt cửa trước được ưa chuộng vì vừa tích hợp nhiều công nghệ an toàn cho da vừa chống xoắn rối quần áo. Tham khảo ngay top 10 máy giặt cửa trước tốt nhất tại Kiến Thức Mới để chọn mua sản phẩm phù hợp và bớt đi việc nặng cho đôi tay mình nhé!

Máy hút bụi giường nệm loại nào tốt? Top 3 hãng máy hút bụi nệm tìm kiếm nhiều nhất

Máy hút bụi giường nệm không chỉ dọn dẹp chăn ga, gối đệm mà còn giúp bạn hút sạch bụi bẩn trên ghế sofa, ô tô,… Tuy nhiên, bạn gặp khó khăn trong việc chọn lựa loại nào tốt? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay máy hút bụi giường nệm loại nào tốt, top 3 hãng máy hút bụi giường nệm được tìm kiếm nhiều nhất nhé!

11 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV là mẫu sản phẩm được ra mắt vào đầu tháng 9/2021 tại Việt Nam. Tủ lạnh có thiết kế hiện đại với khay lấy nước ngoài, phần cửa tủ được làm từ thép đen ánh kim sang trọng. Để tìm hiểu rõ hơn về thiết kế và công nghệ của sản phẩm này, mời bạn theo dõi bài viết sau nhé! 

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99.99% Panasonic dòng NR-TL-GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter dòng NR-TL-GPKV là một trong những dòng tủ lạnh được nhiều người ưa chuộng nhờ hội tụ được nhiều ưu điểm về thiết kế bên ngoài cũng như về công nghệ bảo quản thực phẩm và diệt khuẩn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chiếc tủ lạnh này qua bài viết dưới đây nhé!

Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV - Diệt khuẩn 99,99%

Khả năng diệt khuẩn, khử mùi cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong tủ lạnh là một trong những vấn đề quan trọng mà mọi người quan tâm khi chọn mua tủ lạnh. Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV là một trong những sản phẩm có thể làm tốt vai trò diệt khuẩn với hiệu quả lên đến 99,99%. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về tủ lạnh này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99,99% Panasonic dòng TV301-341 mới 2021

Tủ lạnh Panasonic luôn được cải tiến không ngừng để mang lại hiệu quả thực phẩm tối ưu cùng những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Trong những bước tiến đó không thể không nhắc đến tủ lạnh Panasonic Inverter dòng TV301-341 (mẫu mới năm 2021). Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99,99% Panasonic dòng NR-TV261 mới 2021

Nếu bạn đang tìm một chiếc tủ lạnh nhỏ gọn cho gia đình ít người, giá cả vừa phải nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả bảo quản thực phẩm tối ưu và tiết kiệm điện năng, bạn có thể tham khảo dòng tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV261 (mẫu mới năm 2021) qua bài đánh giá chi tiết dưới đây để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Hakawa là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Hakawa

Hakawa là thương hiệu gia dụng thông minh, kinh doanh các mặt hàng như nôi cũi em bé, ghế ngồi ô tô cho bé, xe đẩy cho bé, máy diệt khuẩn khử mùi,... Sản phẩm Hakawa luôn đảm bảo về chất lượng, thiết kế và giá cả nên được nhiều khách hàng tin dùng. Vậy Hakawa là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Hakawa, cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

8 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh dung tích lớn cho gia đình từ 4 - 5 thành viên thì đừng bỏ qua tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV. Bên cạnh sở hữu thiết kế sang trọng, sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như ngăn đông mềm diệt khuẩn 99.99% Blue Ag+, làm lạnh vòng cung Panorama, cảm biến Econavi,… Cùng tìm hiểu 8 lý do đáng để bạn chi tiền cho chiếc tủ lạnh này nhé! 

11 lý do chọn mua Tủ lạnh diệt khuẩn 99.99% Panasonic Inverter dòng TL-GP series

Khi chọn mua tủ lạnh, người dùng thường ưu ái lựa chọn thương hiệu Panasonic đầu tiên. Năm 2021, Panasonic lại tiếp tục cho ra mắt dòng tủ lạnh Inverter ngăn đá trên dòng TL-GP series với thiết kế sang trọng, loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn, hạn chế lây mùi, giúp bảo quản thực phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe người dùng, nhất là trong mùa dịch này,... Cùng khám phá 11 lý do chọn mua dòng tủ lạnh này của nhà Panasonic các bạn nhé! 

Đánh giá 2 dòng Tủ lạnh Panasonic diệt khuẩn 99.99% toàn bộ ngăn mát lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Panasonic là thương hiệu chất lượng đến từ Nhật Bản. Tủ lạnh Panasonic luôn được đánh giá cao bởi các tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng. Đặc biệt, dòng tủ lạnh TV và TL có khả năng diệt đến 99.99% vi khuẩn lần đầu tiên được trang bị trên ngăn mát . Đến nay vẫn chưa có hãng nào sở hữu công nghệ hiện đại này.

Vì sao nên chọn mua tủ lạnh diệt khuẩn 99.99% Panasonic TL-VG series?

Tủ lạnh là sản phẩm không thể thiếu để bảo quản thực phẩm an toàn, diệt khuẩn, nhất là trong mùa giãn cách xã hội này. Nếu bạn muốn tìm mua tủ lạnh cho gia đình bạn có 3 - 4 người và có tính năng diệt khuẩn hiệu quả đến 99.99% thì tủ lạnh Panasonic dòng TL-VG series là một trong những lựa chọn không thể thiếu. Để biết rõ hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc bài viết sau nhé!

7 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV301 và NR-TV341 | Mẫu mới 2021

Tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV301 và NR-TV341 sở hữu thiết kế ngăn đá trên truyền thống nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Đây là dòng tủ lạnh được ra mắt tại Việt Nam vào năm 2021, nổi bật với công nghệ Blue Ag+ giúp diệt khuẩn đến 99.99%, bảo vệ sức khỏe người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 lý do mà bạn nên mua chiếc tủ lạnh này nhé!

Lần đầu xuất hiện Tủ lạnh Panasonic diệt khuẩn 99.99% toàn bộ ngăn mát

Đầu năm 2021, Panasonic lần đầu tiên cho ra mắt các dòng tủ lạnh có khả năng tiêu diệt đến 99.99% vi khuẩn trong toàn bộ ngăn mát nhờ vào công nghệ Blue Ag+, với các dòng tủ TV-VGMV, TV-APSV, TV-BPKV, TL-VGMV và TL-GPKV. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có hãng tủ lạnh nào trên thị trường có được khả năng này. Mời bạn theo dõi chi tiết cùng chúng tôi nhé! 

Cách chọn mua tủ sấy quần áo phù hợp với nhu cầu sử dụng

Trong điều kiện thời tiết ẩm ướt, mưa nhiều thì tủ sấy quần áo là thiết bị không thể thiếu của mọi gia đình. Sản phẩm giúp quần áo luôn khô thoáng, không gây mùi hôi khó chịu và hạn chế nấm mốc. Cùng chúng tôi tham khảo ngay cách chọn mua tủ sấy quần áo phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

Vì sao nên mua máy sấy giày? 6 tiêu chí chọn mua bạn cần biết

Máy sấy giày ngày càng cần thiết, giúp sấy khô những đôi giày trong ngày thời tiết mưa nhiều, nồm ẩm, đôi giày của bạn sẽ được khô nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Để chọn mua cho mình một sản phẩm ưng ý, hãy tham khảo lý do vì sao nên mua máy sấy giày và 6 tiêu chí chọn mua dưới đây nhé!

Đèn LED diệt khuẩn là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Đèn LED diệt khuẩn là một thiết bị nhà thông minh vô cùng hữu ích. Đây là sản phẩm giúp bạn quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình hơn nhờ tính năng diệt khuẩn hiệu quả. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu rõ về đèn LED diệt khuẩn là gì? Có tốt không? Có nên mua không nhé!

9 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV261 | Mẫu mới 2021

Nếu bạn dự định mua tủ lạnh dành cho gia đình có 2 - 3 thành viên, tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV261 sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc hàng đầu. Tủ lạnh không chỉ có khả năng khử khuẩn đến 99.99% mà còn bảo quản thức ăn hiệu quả với nhiều công nghệ mới. Mời bạn cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu về dòng tủ lạnh Panasonic này nhé.

Máy sấy Samsung của nước nào? Có tốt không?

Bên cạnh máy giặt, nhu cầu sử dụng máy sấy trong nhiều gia đình ngày càng tăng cao. Máy sấy Samsung được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi bởi thiết kế sang trọng cùng hiệu quả sấy quần áo vượt trội, khả năng khử mùi hiệu quả và diệt khuẩn đến 99.9%. Cùng chúng tôi tìm hiểu máy sấy Samsung của nước nào và có tốt không nhé!

Deerma là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ thương hiệu Deerma

Deerma là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng như bàn ủi, máy hút bụi, máy rửa tay, máy sấy giày,... Sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Vậy Deerma là thương hiệu của nước nào, các sản phẩm của thương hiệu có gì nổi bật, mời các bạn đọc bài viết sau.

Cloramin B Tiệp Khắc (Séc) loại nào tốt? Giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Cloramin B Tiệp Khắc loại nào tốt? Giá bao nhiêu, mua ở đâu? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua Cloramin B Tiệp Khắc để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này các bạn nhé!

Giá Cloramin B bao nhiêu? Mua Cloramin B ở đâu đảm bảo, giá tốt?

Giá Cloramin B bao nhiêu? Mua Cloramin B ở đâu đảm bảo, giá tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua Cloramin B để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm Cloramin B này các bạn nhé!

Ngăn đông mềm siêu tốc chuẩn -3 độ C trên tủ lạnh Panasonic

Ngăn đông mềm siêu tốc chuẩn -3 độ C trên tủ lạnh Panasonic là một trong những tiện ích giúp bảo quản thực phẩm không cần rã đông và vẫn giữ được hương vị tươi ngon. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc ngăn đông mềm này và những lợi ích của nó nhé!

Máy hấp giày tia UV có tác dụng gì? Có nên mua không?

Máy hấp giày tia UV có tác dụng gì? Có nên mua không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!