Chủ đề 'diệt khuẩn'

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Panasonic dòng FC mới 2022

Máy giặt sấy Panasonic dòng FC mới 2022 không chỉ mang thiết kế sang đẹp mà còn tích hợp nhiều công nghệ nổi bật mang đến hiệu quả sử dụng và tiết kiệm nước tối ưu. Cùng có cái nhìn tổng quát về chiếc máy giặt này nhé.

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Panasonic dòng FR mới (sấy 6kg)

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn cho gia đình mình dòng máy giặt nào có tích hợp chức năng sấy, tiết kiệm điện nước nhưng vẫn mang lại hiệu quả giặt giũ cao thì dòng máy giặt sấy Panasonic 6 kg FR sẽ là sản phẩm bạn đang cần tìm đấy. Hãy để giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về dòng sản phẩm này nhé!

11 lý do sắm ngay máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT vừa được ra mắt năm 2022 với 16 chương trình giặt, nhiều tính năng nổi bật cùng thiết kế sang trọng, hiện đại. Cùng khám phá ngay 11 lý do nên sắm ngay máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT này nhé!

Công nghệ Sấy Hybrid Dry & Hybrid Dry Lite trên máy giặt Panasonic đơn giản hóa việc giặt giũ

Vào những ngày mưa quần áo phơi lâu khô và dễ bị ẩm ướt dễ gây ra mùi khó chịu, vi khuẩn. Nhờ công nghệ Sấy Hybrid Dry & Hybrid Dry Lite được Panasonic trang bị trên các dòng máy giặt sấy và máy giặt cửa trước sẽ giúp bạn sấy khô quần áo nhanh chóng và diệt đến 99.99% vi khuẩn. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn công nghệ đặc biệt này.

9 lý do nên mua máy lọc không khí Kangaroo cho gia đình

Máy lọc không khí Kangaroo là thương hiệu được nhiều khách hàng tin dùng vì máy không chỉ lọc sạch hiệu quả bụi bẩn mà còn tạo ion diệt khuẩn và loại bỏ được mùi hôi. Để tìm hiểu cụ thể hơn, mời bạn tham khảo lý do nên mua máy lọc không khí Kangaroo sau đây nhé! 

Top 5 máy giặt nước nóng Panasonic bán chạy nhất tháng 05/2022 tại

Máy giặt là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, giúp hỗ trợ giặt giũ nhanh, tiết kiệm thời gian hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt cho gia đình mình, nhưng chưa biết mua loại nào thì hãy cùng tham khảo top 5 máy giặt nước nóng Panasonic bán chạy nhất tháng 05/2022 nhé!

Khám phá 14 công nghệ tủ lạnh Toshiba tiên tiến, tiện ích nhất

Tủ lạnh Toshiba được rất nhiều người tin dùng không chỉ bởi thiết kế độc đáo, vận hành bền bỉ mà còn vì được tích hợp rất nhiều công nghệ, tiện ích tiên tiến vượt trội. Trong bài viết này, hãy cùngkhám phá chi tiết 14 công nghệ tủ lạnh Toshiba hiện đại nhất tính đến nay nhé! 

Máy giặt Panasonic lồng ngang dòng VT và VB có gì hot

Thương hiệu Panasonic hiên nay có 2 dòng máy giặt cửa trước đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn đó là VT và VB. Vậy, cụ thể dòng hai dòng này có gì đặc biệt cùng tìm câu trả lợi ngay trong bài viết dưới đây.

Máy giặt Panasonic lồng ngang dòng FX1 và FX2 có gì hot?

Thương hiệu Panasonic hiện nay có 2 dòng máy giặt cửa trước đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn đó là FX1 và FX2. Vậy, cụ thể dòng hai dòng này có gì đặc biệt cùng tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây.

5 thương hiệu tủ lạnh hàng đầu đến từ Nhật Bản

Tủ lạnh đến từ Nhật Bản thường được người tiêu dùng săn đón và lựa chọn sử dụng bởi công nghệ, tính năng và độ bền của chúng. Cùng tìm hiểu 5 thương hiệu tủ lạnh hàng đầu đến từ Nhật Bản nhé!

Kích thước máy giặt sấy phổ biến nhất hiện nay

Việc chọn mua kích thước máy giặt sấy phù hợp với nhu cầu sử dụng vừa tránh lãng phí điện nước, vừa tiết kiệm chi phí. Để tìm hiểu rõ hơn về các kích thước máy giặt sấy phổ biến hiện nay cũng như lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất, hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Toshiba

Máy lạnh Toshiba thuộc thương hiệu Nhật Bản, được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền sản phẩm và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Vậy sẽ giúp bạn điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Toshiba có nét gì độc đáo nhé!

8 cách vệ sinh máy rửa mặt sạch sẽ, hạn chế ẩm mốc

Vệ sinh máy rửa mặt là việc cần thiết để thiết bị luôn ở trong thái sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho làn da. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để biết chi tiết cách vệ sinh máy rửa mặt sạch sẽ, hạn chế ẩm mốc để bảo vệ làn da của mình nhé!

Điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Nagakawa

Máy lạnh Nagakawa là một thương hiệu máy lạnh khá nổi tiếng của Việt Nam. Năm 2022 Nagakawa cho ra mắt những dòng máy lạnh mới với nhiều tính năng nổi trội. Cùng điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Nagakawa nhé!

12 tính năng diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh

Máy lạnh không chỉ có khả năng làm mát nhanh, mà một số hãng còn trang bị thêm cho sản phẩm tính năng diệt khuẩn giúp bảo vệ tốt sức khỏe người dùng. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn máy lạnh có tính năng diệt khuẩn, tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Nagakawa năm 2022

Máy lạnh Nagakawa là thương hiệu máy lạnh đến từ Việt Nam, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về tiết kiệm điện năng cho đến công nghệ để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vậy sẽ bật mí thêm cho bạn các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Nagakawa năm 2022 có gì đặc biệt nhé!

Công nghệ khử mùi tủ lạnh nào tốt nhất, hiệu quả nhất hiện nay?

Phải bảo quản nhiều loại khác nhau cùng lúc nên tủ lạnh bị nhiễm mùi hôi là điều không thể tránh khỏi. Dó đó, các nhà sản xuất luôn muốn trang bị cho sản phẩm của mình công nghệ khử mùi hiệu quả. Hãy xem qua bài viết dưới đây để biết được công nghệ khử mùi tủ lạnh nào tốt, hiệu quả nhất hiện nay nhé!

Máy hút bụi Midea của nước nào? Có tốt không?

Midea là thương hiệu điện gia dụng của Trung Quốc, thành lập 1968. Máy hút bụi Midea nổi tiếng với thiết kế gọn gàng, công suất mạnh mẽ và bộ lọc HEPA hiện đại, nên người dùng rất yêu thích. Để tìm hiểu chi tiết, mời bạn xem bài viết sau nhé!