7 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV301 và NR-TV341 | Mẫu mới 2021

Tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV301 và NR-TV341 sở hữu thiết kế ngăn đá trên truyền thống nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Đây là dòng tủ lạnh được ra mắt tại Việt Nam vào năm 2021, nổi bật với công nghệ Blue Ag+ giúp diệt khuẩn đến 99.99%, bảo vệ sức khỏe người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 lý do mà bạn nên mua chiếc tủ lạnh này nhé!

Tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV301 và NR-TV341 sở hữu thiết kế ngăn đá trên truyền thống nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Đây là dòng tủ lạnh được ra mắt tại Việt Nam vào năm 2021, nổi bật với công nghệ Blue Ag+ giúp diệt khuẩn đến 99.99%, bảo vệ sức khỏe người dùng. Cùng Điện máy XANH tìm hiểu 7 lý do mà bạn nên mua chiếc tủ lạnh này nhé!

1Thương hiệu Nhật Bản uy tín, được nhiều người tin dùng

Panasonic là thương hiệu uy tín và chất lượng đến từ Nhật Bản. Công ty được thành lập vào năm 1918 và gia nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 1971. Tính đến 08/2021, Công ty Panasonic Việt Nam đã có gần 50 năm hoạt động và để lại dấu ấn tốt trong lòng người tiêu dùng.

Trụ sở công ty Panasonic tại Việt Nam

Thương hiệu Panasonic thành công trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện lạnh như tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh và đồ dùng gia dụng như nồi cơm điện hay máy xay sinh tố. Trong đó, tủ lạnh Panasonic dòng dòng NR-TV301 và NR-TV341 là dòng tủ lạnh mới của năm 2021. Sản phẩm được trang bị công nghệ Blue Ag+ giúp diệt khuẩn đến 99.99% cùng khả năng làm lạnh đa chiều với công nghệ độc quyền Panorama của hãng.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV được trang bị công nghệ Blue Ag+ và công nghệ độc quyền Panorama

2Diệt 99.99% vi khuẩn toàn ngăn mát với công nghệ Blue Ag+ 

Công nghệ Blue Ag+ có khả năng tiêu diệt đến 99.99% vi khuẩn trong toàn bộ ngăn mát nhờ vào việc sử dụng ánh sáng xanh UV để kích hoạt các tinh thể bạc Ag+. Các tinh thể này giúp ức chế sự hoạt động của vi khuẩn và giữ cho thực phẩm được tươi ngon. Tính đến 08/2021, trên thị trường Việt Nam vẫn chưa có hãng tủ lạnh nào sở hữu được công nghệ này.

Công nghệ Blue Ag+ trên Tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV

Đặc biệt, công nghệ Blue Ag+ có thể tiêu diệt vi khuẩn E.coli và vi khuẩn tụ cầu vàng Staphylococcus aureus, được chứng nhận bởi tổ chức Sudsachsen Wasser (Đức). Đây là hai loại vi khuẩn gây bệnh đường ruột và kích ứng da, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng. Vì vậy, khi sử dụng tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV301 và NR-TV341, bạn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh thực phẩm.

Kết quả thử nghiệm Blue Ag+ có thể diệt được khuẩn E.coli và khuẩn tụ cầu vàng Staphylococcus aureus

Kết quả thử nghiệm Blue Ag+ diệt được khuẩn E.coli , khuẩn tụ cầu vàng Staphylococcus aureus

Giấy chứng nhận công nghệ Blue Ag+ có khả năng diệt khuẩn E.coli và khuẩn tụ cầu vàng

Giấy chứng nhận công nghệ Blue Ag+ có khả năng diệt khuẩn E.coli và khuẩn tụ cầu vàng

3 Ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag Hygiene Zone

Bên cạnh công nghệ Blue Ag+ diệt khuẩn 99,99% - niềm tự hào của Panasonic, Ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag Hygiene Zone là một ưu điểm nổi bật của dòng tủ lạnh này. Ngăn trữ đông thịt tinh thể bạc AG được tích hợp ở ngăn đông của tủ lạnh. Ngăn này được thiết kế dạng ngăn kéo riêng biệt có nắp đậy kín để trữ đông thịt cá và các thực phẩm tươi sống. Thiết kế dạng hộp riêng thông minh kết hợp cùng tinh thể Bạc (Ag+) có tác dụng kháng khuẩn, khử hoàn toàn mùi hôi tanh của thịt cá để tránh ám mùi, lẫn mùi đến những thực phẩm khác được bảo quản chung ở ngăn đông, cũng như giúp thực phẩm trữ đông được sạch khuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối và dễ dàng vệ sinh. Hiện nay cũng chỉ có duy nhất Panasonic trang bị Ngăn trữ đông Ag Hygiene Zone trên tủ lạnh ngăn đá trên của Hãng.

Ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag Hygiene Zone

Ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag Hygiene Zone

4Dễ dàng lưu trữ nhiều loại thực phẩm kích thước lớn với ngăn rau củ Wide Fresh Case

Nhờ vào thiết kế góc mở rộng và có dung tích lớn, ngăn rau củ Wide Fresh Case giúp người dùng bảo quản các loại rau, củ, quả có kích thước lớn và không cần cắt ra. Góc mở rộng của ngăn còn tạo điều kiện cho người dùng lấy thực phẩm ra hoặc để vào dễ dàng, không bị vướng víu.

Ngăn rau củ Wide Fresh Case trên Tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV

5Đồ uống và thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng với ngăn ướp lạnh Extra Cool Zone

Ngăn ướp lạnh Extra Cool Zone sở hữu nắp ngăn được làm từ nhựa cao cấp, có khả năng kháng khuẩn tốt. Nhiệt độ bên trong ngăn chứa đạt ngưỡng 2 độ C, giúp làm lạnh thực phẩm và nước uống nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Ngăn ướp lạnh Extra Cool Zone trên Tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV

Ngăn ướp lạnh Extra Cool Zone trên Tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV

6Làm lạnh đa chiều, hiệu quả với công nghệ độc quyền Panorama

Công nghệ Panorama trên tủ lạnh Panasonic giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều nhờ khả năng đưa luồng khí lạnh lan tỏa đến mọi góc nhỏ trong tủ. Vì vậy, khi ngăn mát và ngăn đá có chứa nhiều thực phẩm thì chúng vẫn được bảo quản tốt, không bị hư hỏng.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV

Công nghệ Panorama trên Tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV

7 Nhiệt độ được điều chỉnh phù hợp, tiết kiệm điện năng nhờ cảm biến thông minh Econavi và Inverter

Cảm biến thông minh Econavi

Cảm biến Econavi giúp người dùng tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ vào khả năng nhận biết nhiệt độ bên trong tủ lạnh, nhiệt độ bên ngoài tủ lạnh và thói quen đóng mở cửa tủ. Từ đó, tủ lạnh sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để bảo quản tốt thực phẩm nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng điện. Hiện chỉ có tủ lạnh Panasonic mới có mấy cảm biến này. 

Cảm biến thông minh Econavi trên Tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV

Cảm biến thông minh Econavi trên Tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV

Công nghệ Inverter

Tủ lạnh Panasonic NR-TV301 và NR-TV341 được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter. Nhờ vào công nghệ này, máy nén của tủ lạnh có thể hoạt động êm ái hơn, nâng cao tuổi thọ của máy và giúp tiết kiệm điện năng lên đến 30%. Vì thế, người dùng có thể giảm được đáng kể chi phí tiền điện mỗi tháng.

Công nghệ Inverter trên Tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV

Công nghệ Inverter trên Tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV

8Thiết kế trang nhã, tinh tế với nhiều điểm nổi bật

 Thiết kế cửa tủ mặt gương soi

Tủ lạnh Panasonic NR-TV301 và NR-TV341 được thiết kế theo kiểu tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống. Mặt tủ được tráng gương kết hợp với gam màu xám đen huyền bí và sang trọng. Với thiết kế này, người dùng dễ dàng đặt tủ lạnh ở nhiều vị trí khác nhau giúp điểm tô không gian nội thất.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV có thiết kế mặt gương sang trọng

Khay đá di động

Cả hai mẫu này đều được trang bị khay đá di động linh hoạt. Nhờ đó, người dùng có thể di chuyển khay đá đến các vị trí khác nhau hoặc lấy hẳn ra ngoài để mở rộng không gian lưu trữ thực phẩm. Ngoài ra, thiết kế này còn giúp người dùng thuận tiện vệ sinh khay và ngăn chứa, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Khay đá di động trên Tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV

Khay đá di động trên Tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV

Khay kính cường lực bền bỉ

Các khay trong Tủ lạnh Panasonic NR-TV301 và NR-TV341 được làm từ kính cường lực chắc chắn, có khả năng chịu được tải trọng lên đến 150 kg. Do đó, người có thể lưu trữ nhiều thực phẩm và không cần lo khay bị vỡ.

Khay kính cường lực trên Tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV

Khay kính cường lực trên Tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV

Mời bạn tham khảo chi tiết Tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV: Thích hợp với gia đình 2 - 3 người.

Mời bạn tham khảo chi tiết Tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV: Thích hợp với gia đình 3 - 4 người.

Trên đây là 7 lý do khiến tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV301-341VGMV xứng đáng nằm trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc hàng đầu của bạn.

Bạn đang xem: 7 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV301 và NR-TV341 | Mẫu mới 2021

Chuyên mục: Điện lạnh

Chia sẻ bài viết