Chủ đề 'diệt khuẩn'

Các tiêu chí lựa chọn Tủ lạnh Panasonic cho năm 2021

Bạn đang dự định sắm một chiếc tủ lạnh mới cho gia đình nhưng còn băn khoăn nên chọn như thế nào? Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn những tiêu chí chọn mua tủ lạnh Panasonic năm 2021 ngay trong bài viết này nhé. 

Tư vấn chọn mua máy giặt TD Inverter của Panasonic

Công nghệ TD Inverter trên máy giặt Panasonic là một công nghệ mới dựa trên nền tảng là công nghệ Inverter mang đến cho máy giặt khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về các mẫu máy giặt TD Inverter của Panasonic qua bài viết sau đây nhé!

Các tiêu chí lựa chọn máy giặt Panasonic cho năm 2021

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng với các đặc điểm nổi trội về thiết kế, tính năng đa dạng và chất lượng. Nếu bạn dự định sắm sửa cho gia đình một chiếc máy giặt Panasonic thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua các tiêu chí dưới đây nhé!

Đánh giá máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FX2BVT

Trong năm 2020, Panasonic tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm với cải tiến về mặt công nghệ vượt trội đáng mong đợi cùng với sự chỉnh chu tỉ mỉ ở từng chi tiết của thiết kế, đặc biệt là theo định hướng mới là trở thành công ty cung cấp giải pháp sức khỏe toàn diện, mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam cuộc sống KHỎE MẠNH, AN TOÀN và TIỆN NGHI. Và một trong số đó là mẫu máy giặt Inverter 9.5 Kg có mã là NA-V95FX2BVT. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm nổi bật của chiếc máy giặt này qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Đánh giá máy lọc không khí Airocide ứng dụng công nghệ vượt trội của NASA

Trên thị trường máy lọc không khí, Airocide là cái tên còn khá xa lạ với nhiều gia đình nhưng lại cực kỳ quen thuộc với các bệnh viện, phòng khám tại Việt Nam. Vậy điều gì đã giúp Airocide nhận được sự tín nhiệm từ bệnh viện, phòng khám? Các gia đình có nên sử dụng sản phẩm của Airocide không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá về máy lọc không khí Airocide bạn nhé!

Máy rửa chén Beko của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy rửa chén Beko từ lâu đã là thương hiệu máy rửa chén uy tín trên thị trường nhờ thiết kế đẹp và chất lượng vượt trội. Vậy bạn có biết máy rửa chén Beko là của nước nào? Có tốt không? chúng tôi sẽ trả lời cho bạn trong bài viết dưới đây!

Máy lọc không khí nào được sử dụng trong phòng mổ, hồi sức cấp cứu bệnh viện?

Bệnh viện là một môi trường tiềm ẩn nhiều loại vi khuẩn, vi rút, nấm mốc... Chính vì thế, việc làm sạch và lọc không khí trong bệnh viện có vai trò vô cùng quan trọng để không làm phát tán mầm bệnh. Nhiều người thường thắc mắc trong bệnh viện sử dụng máy lọc không khí loại nào? Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề đó. Nào hãy cùng theo dõi bạn nhé.

Tìm hiểu ngay cách chọn mua tủ lạnh đơn giản, chất lượng

Tủ lạnh có công dụng bảo quản thực phẩm trong thời gian dài, duy trì độ tươi mới, đảm bảo dưỡng chất trong thực phẩm. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 yếu tố chọn mua tủ lạnh chất lượng, phù hợp cho gia đình.

Tìm hiểu 7 yếu tố giúp chọn mua máy lạnh phù hợp nhu cầu

Máy lạnh giúp điều hòa nhiệt độ trong không khí, xua tan cái nóng, đồng thời một số máy còn có thể sưởi ấm, giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. Vậy đâu là những yếu tố cần quan tâm để mua một chiếc máy lạnh chất lượng? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Review máy giặt Panasonic NA-F90V5LMX với công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn 99.99%

Panasonic NA-F90V5LMX thuộc kiểu máy giặt lồng đứng, được tích hợp thêm công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ diệt khuẩn 99.99%, đây vốn là công nghệ nổi bật trên các mẫu máy giặt lồng ngang. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn các điểm độc đáo của chiếc máy giặt NA-F90V5LMX trong bài đánh giá chi tiết ngay dưới đây nhé!

Máy rửa bát Texgio của nước nào, có tốt không?

Máy rửa bát Texgio hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy máy rửa bát Texgio của nước nào, có tốt không? Hãy cùng META tìm hiểu và đánh giá thương hiệu máy rửa bát Texgio trong bài viết dưới đây nhé!

7 tiêu chí chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp cho gia đình

Máy lọc nước gần như không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt mỗi gia đình. Máy giúp lọc sạch các tạp chất có trong nước, cho nguồn nước sạch hơn, cung cấp thêm khoáng chất, giúp bảo vệ sức khỏe. Tiêu chí nào cần cân nhắc để chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé! 

Đánh giá tủ lạnh Panasonic ngăn đông mềm Blue Ag+ diệt khuẩn 99.99% dòng NR-BV0GKVN

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu tủ lạnh trong phân khúc cao cấp của thương hiệu Panasonic đến từ Nhật Bản thì hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn dòng tủ lạnh ngăn đá dưới NR-BV0GKVN ra mắt năm 2019. Nào, còn chần chờ gì mà không khám phá ngay những đánh giá chi tiết nhất về 2 mẫu NR-BV360GKVN và NR-BV320GKVN trong bài viết này. 

Cây nước nóng lạnh Toshiba có tốt không? Nên mua sản phẩm nào?

Toshiba là một thương hiệu gia dụng có tiếng tại thị trường Việt Nam, chính vì vậy, sản phẩm cây nước nóng lạnh Toshiba cũng giành được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem cây nước nóng lạnh Toshiba có tốt không và nên mua sản phẩm nào nhé!

Các điểm nhấn nổi bật trên tủ lạnh Panasonic 2020

Là một trong những thương hiệu điện lạnh nổi tiếng trên thế giới, Panasonic không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình qua từng năm. Cùng chúng tôi tìm hiểu các điểm nhấn nổi bật trên tủ lạnh Panasonic 2020 để chọn mua cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp cho gia đình nhé!

Nước rửa tay khô loại nào tốt giúp diệt khuẩn mà không bị khô da?

Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát trở lại, việc đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ rửa tay với xà phòng là chưa đủ mà cần phải sát khuẩn bằng các dung dịch nước rửa tay khô. Bạn đã chọn mua được cho mình loại nước rửa tay khô đạt tiêu chuẩn chưa? Nếu chưa thì đừng vội lo lắng! Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về nước rửa tay khô loại nào tốt. Hãy tham khảo nhé!

Các điểm nhấn nổi bật trên máy giặt Panasonic 2020

Máy giặt Panasonic có tính năng đa dạng, thiết kế đẹp, chất lượng hoàn hảo là một sự lựa chọn đáng giá đối với khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các điểm nhấn nổi bật có trên các dòng máy giặt được Panasonic ra mắt năm 2020 trong bài viết sau nhé!

Giặt diệt khuẩn bằng nước lạnh? Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT

Nếu là người yêu thích các sản phẩm của Panasonic - một thương hiệu Nhật vốn đã quá nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng, thì bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu máy giặt lồng ngang cao cấp NA-V90FX1LVT, có thể giặt diệt khuẩn lên đến 99.99% bằng nước lạnh này của hãng. Nào, hãy xem ngay bài đánh giá chi tiết máy giặt NA-V90FX1LVT dưới đây để biết thêm thông tin về chiếc máy giặt đặc biệt này nhé!