Thiết bị thông minh

Cảm biến khói và tầm quan trọng trong cuộc sống hiện nay

Cảm biến khói là thiết bị tự động nhận biết có khói, giúp ta phát hiện các sự cố cháy nổ kịp thời và nhanh chóng. Vậy bạn đã hiểu rõ cảm biến khói là gì và tầm quan trọng trong cuộc sống hiện nay như thế nào chưa? Mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cài đặt chuông cửa Google Nest Hello chi tiết nhất

Chuông cửa Google Nest Hello là thiết bị thông minh có tích hợp camera và micro đàm thoại, được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt và sử dụng chuông cửa Google Nest Hello chi tiết. Cùng theo dõi nhé!

Nhãn năng lượng Energy Star là gì?

Nếu để ý kỹ khi chọn mua các sản phẩm điện tử, gia dụng thì bạn sẽ thấy rằng có sản phẩm được dán nhãn năng lượng Energy Star, nhưng một số khác thì không. Vậy logo năng lượng Energy Star là gì, có mục đích, công dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Cách sử dụng tính năng rửa tay trên Apple Watch siêu đơn giản

Tính năng rửa tay trên Apple Watch có thể phát hiện khi bạn bắt đầu rửa tay và khuyến khích bạn tiếp tục thực hiện trong 20 giây, đây là thời gian khuyến cáo bởi Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bật và sử dụng tính năng này. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách xem định vị xe ô tô qua điện thoại đơn giản

Các thiết bị định vị ô tô đang dần trở nên phổ biến hơn đối với người dùng. Vậy làm thế nào để khai thác hiệu quả của phụ kiện ô tô này chỉ với chiếc điện thoại của bạn. Xem ngay hướng dẫn cách xem định vị xe ô tô qua điện thoại đơn giản ngay nhé!

Top 8 robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 bạn nên sở hữu

Robot hút bụi là một trong những thiết bị gia dụng thông minh được các bà nội trợ ưu ái tin dùng. Nó có khả năng hút bụi hiệu quả, giảm bớt áp lực dọn dẹp nhà cửa. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến bạn top 8 robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 bạn nên sở hữu nhé!

Hướng dẫn cài đặt thiết bị thông minh Tuya đơn giản, hiệu quả

Khi sử dụng thiết bị thông minh Tuya, người dùng dễ dàng quản lý các thiết bị điện gia dụng trong nhà như: điều chỉnh máy lọc không khí, điều khiển bóng đèn Led từ xa bằng điện thoại,... Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn cài đặt thiết bị thông minh Tuya đơn giản, hiệu quả, hãy cùng tham khảo bạn nhé!

Cách phát âm thanh trên Airtag để tìm đồ thất lạc nhanh chóng

Apple ra mắt thị trường một thiết bị thông minh vào ngày 20/04/2021 có tên gọi là AirTag. Sản phẩm vừa giúp định vị đồ vật, vừa phát ra âm thanh cảnh báo để người dùng theo dõi và tìm kiếm các vật dụng bị thất lạc. Xem ngay cách phát âm thanh trên Airtag để tìm đồ thất lạc nhanh chóng nhé!

Khám phá những cập nhật mới nhất trên Philips Hue App 4.0

Ứng dụng Philips Hue được nâng cấp lên phiên bản mới với nhiều tính năng nổi bật như: Thiết kế đẹp mắt, tốc độ thao tác nhanh,... Để tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị bên trong, mời bạn tham khảo bài viết khám phá những cập nhật mới nhất trên Philips Hue App 4.0.

Kính thực tế ảo là gì? Nguyên lý hoạt động và cách sử dụng

Kính thực tế ảo là sản phẩm không còn xa lạ đối với những người yêu thích trải nghiệm công nghệ độc đáo. Nó có khả năng mô phỏng toàn bộ không gian, đem đến cho người dùng những hình ảnh vô cùng sống động. Cùng tham khảo ngay kính thực tế ảo là gì? Nguyên lý hoạt động và cách sử dụng qua bài viết sau.

Nên mua máy hút bụi hay robot hút bụi để sử dụng cho gia đình

Trong thời đại công nghệ phát triển, máy hút bụi và robot hút bụi ra đời giúp việc dọn dẹp nhà cửa trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, mỗi loại sản phẩm đều có những đặc điểm riêng biệt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết nên mua máy hút bụi hay robot hút bụi để sử dụng cho gia đình nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi robot hút bụi không chạy hiệu quả

Robot hút bụi là thiết bị thông minh có khả năng dọn dẹp, làm sạch nhà cửa rất tốt. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, không ít lần bạn gặp phải trường hợp thiết bị bỗng nhiên ngừng hoạt động. Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách khắc phục lỗi robot hút bụi không chạy hiệu quả nhé.

Top 3 thương hiệu khóa điện tử tốt nhất hiện nay

Khóa điện tử ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội so với khóa truyền thống. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 3 thương hiệu khóa điện tử tốt nhất hiện nay nhé!

Hướng dẫn cài đặt Philips Hue HDMI Sync Box nhanh chóng

Nếu bạn là người yêu thích các thiết bị bóng đèn thông minh thì nên sở hữu ngay Philips Hue HDMI Sync Box, bởi nó có chức năng đồng bộ ánh sáng cực đỉnh. Cùng chúng tôi tham khảo hướng dẫn cài đặt Philips Hue HDMI Sync Box nhanh chóng qua bài viết dưới đây nhé!

Có nên dùng khóa cửa điện tử? 7 tiêu chí chọn mua khóa điện tử

Với độ an toàn cùng những tiện ích mang lại, khóa cửa điện tử đang ngày càng thay thế khóa cửa truyền thống. Cùng tham khảo bài viết sau để biết có nên dùng khóa cửa điện tử hay không và 7 tiêu chí chọn mua khóa điện tử giúp bạn ra quyết định chọn mua đúng đắn nhất nhé!

Cách sử dụng đèn Philips Hue Go đơn giản, hiệu quả

Đèn Philips Hue Go là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống nhà thông minh, bởi thiết kế đa dạng, đẹp mắt, hoạt động ổn định và có nhiều chức năng hiện đại . Để có thể lắp đặt và sử dụng đèn Philips Hue Go đơn giản, hiệu quả, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Ghế ngồi ô tô trẻ em dùng seat belt, ghế dùng isofix là gì? Loại nào tốt?

Hiện nay, việc sử dụng ghế ngồi ô tô trẻ em là điều cần thiết mà ba mẹ nào cũng cần phải làm. Việc sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé sẽ giúp bảo vệ bé an toàn khỏi những va chạm không mong muốn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại và mẫu mã khác nhau nhưng có một điều mà không hẳn ba mẹ nào cũng biết đó là ghế ngồi ô tô còn được phân loại theo cách lắp đặt seat belt hay isofix. Vậy ghế sử dụng seat belt hay dùng isofix là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây. 

Khám phá các ứng dụng của Z-Wave đối với nhà thông minh

Nếu bạn đã từng tìm hiểu về các ứng dụng công nghệ nổi bật trên nhà thông minh thì không thể không nhắc đến Z-Wave. Nó mang đến cho người dùng nhiều lợi ích tiện lợi, an toàn và tiết kiệm khi sử dụng. Vậy sóng Z-Wave là gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá các ứng dụng của Z-Wave đối với nhà thông minh nhé!

Chuông cửa thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn muốn biến căn nhà của mình trở nên hiện đại, thì chắc chắn không thể thiếu chuông cửa thông minh. Thiết bị giúp bạn dễ dàng quan sát nhà cửa, đảm bảo an ninh và tiết kiệm thời gian. Vậy chuông cửa thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không? Cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng đèn bàn khử trùng Philips UC-V hiệu quả

Đèn bàn khử trùng Philips UC-V không chỉ có chức năng chiếu sáng, mà còn có tác dụng khử trùng, giúp cho môi trường sống sạch vi khuẩn và bảo vệ sức khoẻ. Để sử dụng đèn tối ưu, hãy cùng chúng tôi xem ngay hướng dẫn sử dụng đèn bàn khử trùng Philips UC-V hiệu quả nhé!