Thiết bị thông minh

Xiaomi ra mắt chuông cửa thông minh Dingling S, giá chỉ 985.000 VNĐ

Xiaomi vừa ra mắt chuông cửa thông minh Dingling S giúp bảo vệ an ninh tối đa 24/24 cho không gian sống. Sản phẩm được ứng dụng những tính năng hiện đại như khả năng nhận diện khuôn mặt, gửi cảnh báo, phát hiện các mối nguy hiểm, camera quan sát,.... với giá chỉ khoảng 985.000 VNĐ.

Đánh giá loa thông minh Bluetooth Mi Outdoor: Liệu có đáng mua?

Loa Bluetooth Xiaomi Outdoor 2019 XMYX02JY là sản phẩm được Xiaomi ra mắt tháng 10/2019, chiếc loa không dây nhỏ gọn với chất âm to cực đỉnh và nhiều tính năng thông minh khác. Bài viết sau sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về chiếc loa này!

Đánh giá đèn để bàn thông minh Mi LED của Xiaomi

Đèn thông minh Xiaomi có thiết kế hiện đại, kiểu dáng thanh mảnh, màu trắng đơn giản, sang trọng và nhiều tính năng thông minh. Bài viết sau sẽ đánh giá đèn thông minh Xiaomi để bạn có cái nhìn tổng quan về thiết bị này.

Đánh giá nhanh máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 2, nên mua không?

Tình trạng không khí xuống cấp nhanh chóng. Không khí tồn tại nhiều bụi bẩn vi khuẩn gây nên các bệnh về hô hấp. Vì thế, việc trang bị cho căn phòng của mình một chiếc máy lọc không khí là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.

Tìm hiểu những chuẩn USB trên laptop

Cổng USB tưởng chừng như quen thuộc nhưng không mấy ai hiểu rõ đó là loại cổng giao tiếp như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cổng USB là gì, và được dùng để làm gì trên các thiết bị công nghệ hiện nay.

Nên mua tivi hay mua máy chiếu, cái nào lợi hơn?

Tivi và máy chiếu đều là thiết bị giúp chúng ta giải trí có màn hình lớn hơn so với điện thoại và máy tính bảng. Nếu bạn đang băn khoăn nên mua máy chiếu hay tivi thì bài viết này sẽ giúp bạn có góc nhìn rõ hơn trước khi đưa ra quyết định nhé!