Thiết bị thông minh

Hướng dẫn sử dụng AirTag - Thiết bị định vị thông minh

AirTag là một thiết bị thông minh của Apple giúp người dùng dễ dàng theo dõi và xác định vị trí đồ vật của mình. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng AirTag, hãy tham khảo ngay bài viết hướng dẫn cách sử dụng Thiết bị định vị thông minh AirTag của chúng tôi nhé.

Thiết bị định vị thông minh AirTag là gì? 5 lý do nên chọn mua thiết bị này

AirTag là một phụ kiện nhỏ gọn, thông minh và độc đáo mà Apple đã cho ra mắt vào năm 2021. Mục đích chính của thiết bị này là giúp định vị đồ vật để người dùng dễ dàng theo dõi và tìm kiếm khi bị thất lạc. Hãy cùng chúng tôi khám phá những đặc điểm nổi bật của thiết bị này trong bài viết dưới đây nhé.

Hệ thống chiếu sáng thông minh là gì? Lợi ích và cách hoạt động?

Hệ thống chiếu sáng thông minh đang trở thành một thuật ngữ quen thuộc và trở nên phổ biến trong các ngôi nhà hiện đại, công nghệ này đã biến đổi những bóng đèn truyền thống giúp bạn chăm sóc ngôi nhà mình theo cách riêng. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về hệ thống đèn thông minh qua bài viết bên dưới nhé.

So sánh nhà thông minh và nhà thông thường, có gì khác biệt?

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ 4.0 và đã làm thay lối sống cũng như là nhu cầu. Đặc biệt là nhu cầu nhà ở, nhiều người luôn muốn sở hữu một ngôi nhà hiện đại, thông minh. Hãy cùng chúng tôi so sánh giữa nhà thông minh và nhà thông thường xem sự khác biệt như thế nào nhé!

Quạt không cánh là gì? Nguyên lý hoạt động và cấu tạo của quạt không cánh

Nếu bạn đã quen thuộc với việc sử dụng máy lạnh và quạt điều hòa, thì hãy chọn dùng thử quạt không cánh để cảm nhận được khả năng làm mát của thiết bị này có đặc biệt hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về quạt không cánh là gì, nguyên lý hoạt động và cấu tạo của dòng quạt này ra sao nhé!

Kính thông minh (smart glasses) là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của kính thông minh

Thời buổi công nghệ hiện đại, xung quanh ta đều trang bị nhưng vật dụng thông minh, kể cả mắt kính thông minh cũng không ngoại lệ. Kính thông minh sẽ giúp bạn theo dõi cuộc sống tiện lợi, nghe nhạc, định vị,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về kính thông minh (smart glasses) là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của kính thông minh nhé!

Deepfake là gì? 7 phần mềm và website Deepfake miễn phí phổ biến nhất

Trí tuệ nhân tạo phát triển với tốc độ chóng mặt, hàng loạt các ứng dụng nổi lên và nhanh chóng trở thành trào lưu. Trong đó phải kể đến Deepfake. Vậy Deepfake là gì? Có các phần mềm và website Deepfake miễn phí nào phổ biến nhất? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Top 9 phần mềm camera hành trình cho smartphone dễ sử dụng nhất

Ngày nay điện thoại thông minh còn được xem như một camera hành trình thông qua các ứng dụng. Tuy nhiên, để sử dụng thì điện thoại của bạn phải có phần mềm camera hành trình phù hợp. Hãy cũng tham khảo top 9 phần mềm, ứng dụng camera hành trình cho smartphone dễ sử dụng nhất sau đây nhé! 

Realme ra mắt đèn Night Light, pin 365 ngày, giá chỉ 180K

Realme vừa cho ra mắt sản phẩm đèn Night Light với những tính năng vượt trội như pin sử dụng trong 365 ngày nhưng giá lại rẻ bất ngờ chỉ với 180k. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết dưới đây nhé!

2 Cách kết nối bàn phím không dây với máy tính, laptop

Bàn phím không dây với kích thước nhỏ gọn, không có dây vướng víu là một phụ kiện không thể thiếu đối với người sử dụng máy tính, laptop. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 2 cách kết nối bàn phim không dây với máy tính, laptop đơn giản và nhanh chóng.

Hướng dẫn cách sử dụng và cài đặt đồng hồ thông minh trẻ em

Đồng hồ thông minh trẻ em hiện nay đang là lựa chọn tốt nhất của các bậc phụ huynh. Để đảm bảo việc cài đặt và sử dụng đồng hồ thông minh một cách hiệu quả nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách sử dụng và cài đặt đồng hồ thông minh cho trẻ em trong bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp 10 chức năng trên đồng hồ thông minh mà bạn cần biết

Với sự xuất hiện của hàng loạt thế hệ Đồng hồ thông minh hiện nay, thiết bị này ngày càng chiếm lĩnh thị trường công nghệ bởi những tính năng ưu việt của nó cũng như tính tiện lợi, đa chức năng. Cùng chúng tôi điểm qua 10 chức năng trên đồng hồ thông minh mà bạn cần biết nhé!

Samsung SmartThings là gì? Tính năng & lưu ý khi sử dụng SmartThings

SmartThings là một tiện ích có cải tiến lớn với sự phát triển của một ngôi nhà thông minh, dù bạn ở bất cứ đâu đặc biệt với Samsung SmartThings chỉ với một chiếc điện thoại hoặc tivi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Samsung SmartThings cùng với những tính năng và lưu ý khi sử dụng SmartThings nhé!

Đèn Philips Hue không kết nối - nguyên nhân và 2 cách khắc phục

Thông thường, đèn thông minh Philips Hue rất ít gặp phải các vấn đề về sản xuất, mà chủ yếu do tình trạng kết nối cục bộ đến bộ điều khiển trung tâm. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng đèn Philips Hue không kết nối.