Thiết bị thông minh

Cách đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) trên Xiaomi Mi Smart Band 6

Đồng hồ Xiaomi Mi Smart Band 6 không chỉ hỗ trợ việc xem giờ giấc, nhận cuộc gọi và một số chức năng khác như trên điện thoại Xiaomi, mà còn hỗ trợ bạn đo được nồng độ SpO2. chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) trên Xiaomi Mi Smart Band 6 đơn giản nhé!

Có nên sử dụng ổn áp khi điện yếu không?

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện, ắt hẳn không ít lần gia đình gặp phải trường hợp điện bị yếu. Vậy có nên sử dụng ổn áp khi điện yếu không? Cùng xem ngay bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé!

Robot hút bụi Xiaomi có tốt không? Có nên mua hay không?

Hiện nay, chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ phát triển với nhiều thiết bị hỗ trợ dọn dẹp nhà thông minh. Trong đó, Xiaomi là thương hiệu khá nổi tiếng gần đây. Vậy robot hút bụi Xiaomi có tốt không? Có nên mua hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Nên chọn mua robot lau nhà kết hợp hay độc lập cho gia đình?

Robot hút bụi giúp việc dọn dẹp vệ sinh nhà ở của nhiều người trở nên dễ dàng hơn. Với sự phát triển của công nghệ, các thương hiệu đã nâng cấp nhiều tính năng cho robot lau nhà. Vậy nên chọn mua robot lau nhà kết hợp hay độc lập cho gia đình. Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Apple Watch LTE và GPS là gì? Nên chọn mua loại nào phù hợp?

Apple Watch là mẫu đồng hồ thông minh thời trang và chất lượng, rất đáng để bạn sở hữu. Hơn nữa, việc không ngừng nâng cấp thiết kế, cấu hình và tính năng mang đến sự tiện lợi hơn cho người dùng. Cùng tìm hiểu Apple Watch GPS và LTE là gì? Nên chọn mua loại nào phù hợp nhé! 

Tìm hiểu góc nhìn trên camera là gì?

Với sự cải tiến không ngừng trên các thiết bị camera giám sát hiện nay, giúp mang đến khả năng ghi hình với góc nhìn rộng hơn, khiến không ít người dùng thắc mắc góc nhìn trên camera là gì? Góc nhìn rộng hơn mang đến những lợi ích gì? Giờ hãy cùng mình làm rõ những vấn đề này ở bài viết phía bên dưới để xem nó hữu ích ra sao nhé!

Hướng dẫn cài đặt USB Wifi TP-Link đơn giản tại nhà

USB Wifi được khách hàng ưa chuộng vì có tính tiện lợi cao, giúp bạn có thể kết nối Internet mọi lúc, mọi nơi. Trong đó, USB Wifi TP-Link là một trong những thiết bị hàng đầu thế giới, được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, không ít khách hàng gặp khó khăn khi cài đặt USB Wifi TP-Link. Hãy cùng tham khảo ngay hướng dẫn cài đặt USB Wifi TP-Link nhé!

Nên chọn mua robot hút bụi của Đức loại nào tốt, chất lượng?

Robot hút bụi của Đức luôn có vị trí cao trong lòng người tiêu dùng bởi được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến cho chất lượng sản phẩm vượt trội. Nếu bạn đang có ý định mua robot hút bụi của Đức hãy cùng tham khảo qua bài viết bên dưới để chọn lựa được hiệu quả nhé!

Ăng-ten Wi-Fi là gì? Những điều cần biết về ăng-ten Wi-Fi

Bên cạnh những vật dụng trang bị ăng-ten như tivi, thì các thiết bị mạng như Router Wi-Fi cũng được sử dụng ăng-ten giúp thu nhận và phát sóng Wi-Fi. Vậy Ăng-ten Wi-Fi là gì? Để tìm hiểu chi tiết, bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo những điều cần biết về ăng-ten Wi-Fi qua bài viết sau nhé!

Hướng dẫn điều chỉnh độ phân giải cho Google Chromecast

Google Chromecast được người dùng đánh giá cao ở khả năng truyền phát nội dung nhanh chóng, nguồn phát cũng rất đa dạng. Bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn điều chỉnh độ phân giải cho Google Chromecast để dễ dàng khi sử dụng nhé!

Hướng dẫn điều khiển robot hút bụi bằng giọng nói đơn giản

Điều khiển robot hút bụi bằng giọng nói là tính năng hiện đại được nhà sản xuất tích hợp vào sản phẩm, giúp cho việc điều khiển thiết bị trở nên đơn giản và tiện lợi. Để có thể hiểu rõ hơn về tính năng này, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Những lưu ý cần biết khi chọn mua robot hút bụi có lực hút cao

Hiện nay, robot hút bụi được nhiều gia đình tin tưởng chọn lựa, đặc biệt là các sản phẩm có lực hút cao giúp giải quyết vấn đề vệ sinh nhà cửa nhanh chóng. Mời bạn cùng tham khảo những lưu ý cần biết khi chọn mua robot hút bụi có lực hút cao để sở hữu sản phẩm tốt nhất nhé!

Wear OS là gì? Các tính năng nổi bật và cách sử dụng Wear OS

Hệ điều hành Wear OS của Google với các tính năng riêng biệt, phù hợp với thị hiếu và giúp người dùng dễ sử dụng. Vậy Wear OS là gì? Có các tính năng nổi bật thế nào và cách sử dụng ra sao, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Hướng dẫn đồng bộ Spotify với đèn thông minh Philips Hue

Việc kết nối đèn thông minh với âm nhạc giúp bạn tận hưởng trọn vẹn bầu không khí thư giãn hiện đại sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn đồng bộ Spotify với đèn thông minh Philips Hue. Cùng theo dõi nhé!

Cách theo dõi giấc ngủ của bạn bằng Apple Watch hiệu quả

Với tính năng theo dõi giấc ngủ trên đồng hồ thông minh Apple Watch, bạn sẽ đạt được các mục tiêu ngủ đặt ra, tạo lịch trình giờ đi ngủ dễ dàng và có thể xem xu hướng giấc ngủ. Tham khảo bài viết cách theo dõi giấc ngủ của bạn bằng Apple Watch để sử dụng hiệu quả nhé!

Đánh giá Amazfit T-Rex: Đồng hồ thể thao thông minh mang tiêu chuẩn quân đội

Amazfit T-Rex là đồng hồ thông minh thể thao đầu tiên mang tiêu chuẩn quân đội. Sản phẩm nổi bật nhờ sự mạnh mẽ, thời lượng pin tuyệt vời và GPS cực tốt, có thể theo dõi các hoạt động như chạy đường mòn và bơi lội. Hãy cùng điểm qua các chi tiết của chiếc đồng hồ này qua bài viết bên dưới nhé!

Cách xử lý Google Chromecast TV hết bộ nhớ nhanh chóng

Google Chromecast TV sở hữu nhiều tính năng hiện đại, ứng dụng phổ biến để đáp ứng các nhu cầu của người dùng. Tuy vậy, sau một thời gian sử dụng nó có thể bị hạn chế bởi bộ nhớ chỉ dừng lại ở mức 8GB. Xem ngay cách xử lý Google Chromecast TV hết bộ nhớ nhanh chóng.

15 lỗi thường gặp khi sử dụng camera hành trình trên ô tô

Camera hành trình trên ô tô không còn quá xa lạ với người dùng, nhưng mỗi khi camera xuất hiện lỗi, khiến bạn cảm thấy bối rối và không biết khắc phục ra sao. Bạn đừng quá lo lắng! Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 15 lỗi thường gặp khi sử dụng camera hành trình trên ô tô nhé!

Cách đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) trên Samsung Watch

Người dùng Samsung Watch có thể đo được độ bão hòa oxy trong máu ngoại vi thông qua chỉ số SpO2. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cách đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) trên Samsung Watch đơn giản nhất. Cùng theo dõi nhé!

Đánh giá robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO 920: Thiết kế nhỏ gọn, làm sạch đa năng, nhiều công nghệ cao cấp

Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo 920 có thiết kế nhỏ gọn nhưng mang hiệu suất làm việc cực cao, là người bạn đồng hành thân thiết của chị em phụ nữ giúp giảm tải công việc nhà. Mời bạn cùng tham khảo bài viết đánh giá đánh giá robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO 920 để xem có gì thú vị nhé!

Các lỗi thường gặp trên loa Amazon Echo Show và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng, loa Amazon Echo Show của bạn sẽ gặp những sự cố như màn hình nhấp nháy, âm thanh bị méo.... Bài viết sau, chúng tôi sẽ thông tin đến bạn các sự cố thường gặp trên loa Amazon Echo Show và cách khắc phục. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn thay đổi mặt đồng hồ trên Samsung Galaxy Watch

Samsung Galaxy Watch là chiếc đồng hồ thông minh sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời. Một trong số đó là thay đổi mặt đồng hồ để phù hợp với phong cách của người dùng. Sau đây, sẽ hướng dẫn thay đổi mặt đồng hồ trên Samsung Galaxy Watch. Xem ngay nhé!