Thiết bị thông minh

Tìm hiểu về công nghệ âm thanh True Wireless Stereo

Bởi sự tiện ích, dễ dàng sử dụng khiến cho các sản phẩm trang bị công nghệ True Wireless Stereo đang được người dùng hết sức quan tâm và đón nhận trong khoảng thời gian vừa qua. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết về công nghệ này và xem nó có những điều gì nổi bật ở bài viết này nhé!

Khoá cửa thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Khóa cửa thông minh là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống nhà thông minh hiện nay. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, cùng khả năng bảo mật tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Cùng tìm hiểu khoá cửa thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không nhé!

Đèn LED diệt khuẩn là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Đèn LED diệt khuẩn là một thiết bị nhà thông minh vô cùng hữu ích. Đây là sản phẩm giúp bạn quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình hơn nhờ tính năng diệt khuẩn hiệu quả. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu rõ về đèn LED diệt khuẩn là gì? Có tốt không? Có nên mua không nhé!

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare của nước nào? Có tốt không?

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare nổi bật bởi khả năng chống bụi mịn, vi khuẩn, virus, giúp lọc sạch không khí đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Vậy khẩu trang lọc khí LG PuriCare của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Cảm biến cửa là gì? Lợi ích của cảm biến cửa với Smarthome

Cảm biến cửa là thiết bị quan trọng trong hệ thống nhà thông minh. Sản phẩm không còn quá xa lạ bởi nó được lắp đặt để ngăn chặn tình trạng đột nhập trái phép của người lạ vào nhà. Vậy cảm biến cửa là gì? Có lợi ích thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Nắp bồn cầu thông minh Coway của nước nào? Có tốt không?

Nắp bồn cầu thông minh ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, bởi chúng không những giúp tiết kiệm giấy và nước sạch mà còn giúp chúng ta bảo vệ môi trường. Trong bài viết sau, mời bạn cùng tìm hiểu về nắp bồn cầu thông minh Coway, xem sản phẩm này đến từ nước nào và có gì nổi bật nhé.

Ứng dụng của cảm biến ánh sáng với các thiết bị thông minh

Ngày nay, cảm biến ánh sáng được ứng dụng phổ biến trên các thiết bị thông minh. Cảm biến ánh sáng giúp các thiết bị phát hiện được sự khác biệt về cường độ hoặc màu sắc ánh sáng của môi trường xung quanh, từ đó mang lại nhiều công dụng hữu ích. Cùng chúng tôi tìm hiểu ứng dụng của cảm biến ánh sáng với các thiết bị thông minh qua bài viết dưới đây nhé!

Khẩ̉u trang lọc khí LG là gì? Lợi ích và lưu ý gì khi dụng

Một trong những giải pháp lý tưởng để bảo vệ bạn trước thực trạng ô nhiễm không khí và đại dịch Covid chính là khẩu trang lọc khí LG. Đây là một bước tiến công nghệ mang đến cho người dùng hơi thở trong lành và an toàn dù ở bất cứ đâu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đặc điểm và lợi ích của khẩu trang lọc khí LG trong bài viết này nhé.

Camera IP là gì? Ưu, nhược điểm và phân loại camera IP

Camera là trợ thủ đắc lực trong việc bảo đảm an toàn, an ninh cho con người. Trong đó, camera IP được nhiều khách hàng tin dùng vì quan sát hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao, chỉ cần kết nối với internet là có thể quan sát từ xa. Vậy camera IP là gì? Ưu, nhược điểm và phân loại như thế nào, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Hướng dẫn cách sử̉ dụng khẩu trang lọc khí LG khi mới mua về

Khẩu trang lọc khí LG là một trong những giải pháp mới đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu Hàn Quốc - LG Electronics nhằm mang đến cho người dùng từng nhịp thở trong lành và an toàn dù ở bất cứ đâu. Vậy cách sử dụng khẩu trang lọc khí LG như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây!

Máy chiếu ViewSonic của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy chiếu có thể điều khiển bằng điện thoại, được trang bị công nghệ âm thanh mạnh mẽ và hình ảnh sắc nét, máy chiếu ViewSonic là lựa chọn đáng cân nhắc hàng đầu. Trong bài viết này, mời bạn cùng tìm hiểu máy chiếu ViewSonic của nước nào, có tốt không nhé.

Khẩu trang thông minh là gì? Có những tính năng nổi trội nào?

Trong giai đoạn dịch COVID-19 vẫn đang còn bất ổn ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt ở Việt Nam thì khẩu trang đang dần trở thành vật bất ly thân của nhiều người. Chắc hẳn bạn đã nhiều lần tìm hiểu đến khẩu trang thông minh (smart mask) để bảo vệ bạn thân tránh xa dịch bệnh. Thế nhưng bạn đã thật sự hiểu khẩu trang thông minh là gì, cách thức hoạt động cũng như tính năng nổi trội của khẩu trang thông minh hay chưa? Cùng theo dõi bài viết nhé!

OPPO Watch 2 ra mắt: Thiết kế không đổi, 2 chip và 2 hệ điều hành, giá từ 4.6 triệu

Nối tiếp sự thành công của dòng OPPO Watch năm ngoái, mới đây OPPO đã chính thức cho ra mắt dòng OPPO Watch 2 tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm sở hữu thiết kế bắt mắt, hiệu năng ổn định, thời lượng pin ấn tượng. Điều đặc biệt của dòng OPPO Watch 2 là được trang bị đến hai bộ vi xử lý, cùng hai hệ điều hành riêng biệt.

Cách vệ sinh Apple Watch đơn giản, đúng chuẩn ngay tại nhà

Đồng hồ thông minh Apple Watch là thiết bị cần thiết và hữu dụng trong thời đại ngày nay. Để tăng sự mới mới mẻ, sáng bóng và tuổi thọ cho đồng hồ, bạn cần vệ sinh Apple Watch đúng cách. Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách vệ sinh Apple Watch đơn giản, đúng chuẩn ngay tại nhà nhé!

Tìm hiểu các tính năng nổi bật của nhà thông minh Smart home

Bằng các tính năng nổi bật của nhà thông minh Smart home như tiết kiệm năng lượng, đảm bảo an ninh cho toàn cho ngôi nhà, điều khiển ngôi nhà bằng giọng nói,... mang đến bạn không gian sống đẳng cấp, hiện đại và tiện nghi. Để hiểu chi tiết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng nổi bật của nhà thông minh Smart home nhé!

Hướng dẫn cài đặt đèn Philips Hue với Samsung SmartThings

Đèn Philips Hue là dòng đèn tiên phong trong mảng chiếu sáng thông minh và có thể tương thích với nhiều nền tảng. Để đáp ứng điều này, đèn Philips Hue phải được kết nối với Samsung SmartThings, giúp bạn thực hiện được nhiều chức năng đa dạng. Cùng chúng tôi tìm hiểu hướng dẫn cài đặt đèn Philips Hue với Samsung SmartThings nhé!

Gối thông minh (smart pillow) là gì? Lợi ích khi sử dụng gối thông minh

Gối thông minh (smart pillow) mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon, với các tính năng nổi bật như ru ngủ bằng âm thanh, đánh thức bằng tính năng hẹn giờ, theo dõi giấc ngủ, giúp cải thiện vấn đề mất ngủ và sức khỏe. Vậy gối thông minh (smart pillow) là gì? Lợi ích khi sử dụng gối thông minh, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Khám phá đèn LED tấm thông minh Nanoleaf có gì đặc biệt?

Nanoleaf là thương hiệu nổi tiếng về sản xuất đèn LED tấm thông minh với nhiều tính năng nổi bật như 16 triệu màu sắc, tự sáng tạo hình dáng, cảm ứng tay và giọng nói,... giúp căn nhà bạn trở nên hiện đại, sống động và tiện nghi. Để hiểu thêm chi tiết, hãy cùng chúng tôi khám phá đèn LED tấm thông minh Nanoleaf có gì đặc biệt?

Thùng đựng gạo thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

So với cách đựng gạo truyền thống như đựng gạo bằng vải hay gỗ thông thường, thì hiện nay thùng đựng gạo thông minh có thiết kế hiện đại với nhiều tính năng vượt trội được nhiều người tin dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn thùng đựng gạo thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không nhé!

Thùng rác thông minh là gì? Ưu nhược điểm và phân loại

Thùng rác thông minh thu hút nhiều người tin dùng trong thời gian gần đây vì được trang bị nhiều tính năng bật như con chip điện tử, cảm biến tự động,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về thùng rác thông minh là gì? Ưu, nhược điểm và phân loại nhé!

Realme trình làng bộ đôi đồng hồ thông minh Realme Watch 2 series

Realme chính thức ra mắt tại Việt Nam bộ đôi đồng hồ thông minh Realme Watch 2 series gồm Watch 2 và Watch 2 Pro. Với phong cách thể thao cá tính, các tính năng vượt trội cùng giá cả hợp lý, sản phẩm trở nên nổi bật so với các mẫu đồng hồ thông minh trên thị trường.

Đèn thông minh (smart light) là gì? Ưu điểm và cách hoạt động

Đèn thông minh (smart light) là thiết bị thu hút được sự chú ý của nhiều người. Với thiết bị này, người dùng có thể tùy chỉnh độ sáng và các chế độ khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về tính năng của đèn thông minh qua bài viết sau nhé!

Công tắc thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Công tắc thông minh ngày càng phổ biến trong các gia đình bởi nó giúp điều khiển các thiết bị trong nhà một cách an toàn và thuận tiện. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những đặc điểm nổi bật của công tắc thông minh này.

Máy hút bụi Neato của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy hút bụi Neato là sản phẩm xuất xứ từ một trong những hãng robot hút bụi tên tuổi nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với dạng chữ D độc đáo, kèm theo đó là những công nghệ thông minh giúp hút sạch bụi hiệu quả. Vậy máy hút bụi Neato của nước nào? Máy hút bụi Neato có tốt và đáng mua không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!