Thiết bị thông minh

Cách kích hoạt, sử dụng tính năng nhận diện gương mặt AI trên Apple HomeKit

Từ khi iOS 14 ra mắt, người dùng Apple có cơ hội trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn hơn. Trong đó có tính năng Nhận diện gương mặt (Face Recognition) của HomeKit Secure Video. Vậy tính năng Nhận diện gương mặt là gì? Cách kích hoạt như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

5 Xu hướng nhà thông minh Smart home trong năm 2021

Với việc phát triển không ngừng của IoT và các công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, xu hướng nhà thông minh Smart home đang ngày càng trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam. Cùng chúng tôi điểm qua 5 xu hướng nhà thông minh trong năm 2021 nhé!

Thiết bị điện thông minh là gì? Hoạt động như thế nào?

Có bao giờ bạn nghĩ các thiết bị điện trong trong nhà không cần đến sự điều khiển trực tiếp của bạn nhưng chúng vẫn hoạt động tốt. Vậy thiết bị điện thông minh đó là gì và chúng hoạt động như thế nào, cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé.

AI + IoT là gì? Trí tuệ nhân tạo của vạn vật là gì?

Sự kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet vạn vật (IoT) giúp thiết bị được kết nối với trí thông minh của chúng, điều này cho phép chúng hành động theo hành vi và sở thích của người dùng mà không cần lập trình từ con người. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn sự kết hợp này nhé.

Độ sáng trên máy chiếu là gì? Chọn máy chiếu có độ sáng như thế nào?

Nếu đang sử dụng máy chiếu hoặc đang muốn mua một chiếc máy chiếu phục vụ nhu cầu công việc, gia đình thì chắc chắn bạn sẽ quan tâm đến độ sáng của máy chiếu, vậy độ sáng của máy chiếu là gì, nên chọn thiết bị có độ sáng như thế nào cho hợp, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

Mách bạn cách bố trí đèn Philips Hue hài hòa cho ngôi nhà

Đèn thông minh Philips Hue là lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn tận hưởng ánh sáng giải trí. Với việc đồng bộ ánh sáng với nhạc, phim, ngữ cảnh phong phú,… Để sử dụng chiếc đèn này một cách hiệu quả nhất cho căn phòng, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Máy chiếu Samsung thương hiệu của nước nào? Có tốt hay không?

Trên thị trường máy chiếu hiện nay, thương hiệu Samsung đang là cái tên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bởi sản phẩm của hãng luôn đảm bảo chất lượng và thiết kế đẹp mắt. Vậy máy chiếu Samsung là thương hiệu nước nào? Có những công nghệ gì nổi bật? Cùng theo dõi bài viết dưới đây bạn nhé.

2 cách tùy chỉnh kích thước văn bản trên Apple Watch đơn giản nhất

Apple Watch ngày càng phổ biến, tiện ích với người yêu công nghệ hiện nay. Apple đã cải thiện và đổi mới tính năng hiện đại phù hợp với người dùng khi sử dụng dòng đồng hồ thông minh. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 2 cách tùy chỉnh kích thước văn bản trên Apple Watch đơn giản nhất!

Tổng hợp 5 mẹo giúp bảo mật thiết bị Alexa hiệu quả, an toàn hơn

Thiết bị thông minh Alexa ngày càng được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình hiện đại. Tuy nhiên nếu không biết sử dụng đúng cách, thiết bị này hoàn toàn trở thành miếng mồi ngon cho tin tặc. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra với bạn 5 mẹo giúp bảo mật thiết bị Alexa hiệu quả, an toàn hơn.

Tìm hiểu nền tảng nhà thông minh Xiaomi Mi Home

Nền tảng nhà thông minh Xiaomi nổi lên thời gian gần đây, được người dùng yêu thích bởi hệ sinh thái các thiết bị nhà thông minh đa dạng, giá cả hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về nền tảng nhà thông minh này nhé.

Đánh giá Amazon Echo Dot 4 (2020): Có đáng để nâng cấp

Amazon Echo Dot 4 là loa thông minh mới nhất được phát hành cuối năm 2020, giúp đem lại những trải nghiệm thú vị và đầy tiện ích cho người dùng. Vậy có đáng để bạn nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Top 7 màn hình thông minh tốt nhất năm 2021

Màn hình thông minh ra đời giúp các sinh hoạt trong gia đình được đơn giản hóa, nhanh chóng và an toàn hơn. Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn mua một sản phẩm như vậy, dưới đây là danh sách top 7 màn hình thông minh tốt nhất năm 2021 để bạn tham khảo!

Nhà thông minh Vsmart - hệ sinh thái công nghệ của người Việt

Vingroup đã chính thức đưa ra thị trường Giải pháp nhà thông minh Vsmart, tạo thêm một bước tiến trong hành trình tạo lập một hệ sinh thái công nghệ, đem lại cuộc sống tiện nghi và bảo mật dữ liệu cho khách hàng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn.