Thiết bị thông minh

Cách lắp và cài đặt đèn thông minh Nanoleaf Shapes đơn giản

Đèn Nanoleaf Shapes thu hút sự quan tâm đông đảo của giới trẻ, nhất là những bạn yêu thích sắc màu, muốn trang trí phòng để chơi game,... Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách lắp và cài đặt đèn thông minh Nanoleaf Shapes đơn giản nhé!

Kinh nghiệm lựa chọn robot hút bụi cho văn phòng làm việc

Robot hút bụi là sản phẩm công nghệ được nhiều người yêu thích và sử dụng. Tuy nhiên, việc lựa chọn chúng như thế nào để dùng cho văn phòng làm việc không phải ai cũng biết. Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm lựa chọn robot hút bụi cho văn phòng làm việc. Cùng tham khảo nhé!

Cách nghe nhạc Spotify trên Apple Watch không cần tới iPhone

Ứng dụng nghe nhạc Spotify được người dùng tải về sử dụng rất nhiều vì kho nhạc cực lớn, luôn cập nhật những bài hát mới nhất, kèm theo đó là những postcard với đa dạng chủ đề. Bài viết sau, chúng tôi sẽ mách bạn cách nghe nhạc Spotify trên Apple Watch không cần tới iPhone. Xem ngay nhé!

Cách ngắt kết nối Apple Watch với iPhone chi tiết nhất

Nếu bạn đang sử dụng Apple Watch và kết nối với iPhone, nhưng không biết phải ngắt kết nối giữa các thiết bị như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết cách ngắt kết nối Apple Watch với iPhone chi tiết nhất nhé!

Cách cài đặt App Ecovacs để điều khiển robot hút bụi nhanh chóng

Ứng dụng Ecovacs Home giúp bạn khai thác và sử dụng các tính năng thông minh trên robot hút bụi. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp khó khăn khi bắt đầu là tải và thiết lập kết nối. Bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách cài đặt App Ecovacs để điều khiển robot hút bụi nhanh chóng.

Đánh giá robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 AIVI có gì nổi bật

Robot hút bụi là giải pháp công nghệ hỗ trợ đắc lực cho công việc dọn dẹp nhà cửa gia đình, mang đến trải nghiệm cuộc sống thông minh và giảm sức lao động của người phụ nữ. Bài viết sau, chúng tôi sẽ đánh giá Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 AIVI có gì nổi bật, nên mua không. Cùng theo dõi nhé!

Cách dùng Galaxy Watch 4 để phân tích thành phần cơ thể

Galaxy Watch 4 được cập nhật rất nhiều tính năng, nổi bật là khả năng hỗ trợ người dùng phân tích thành phần cơ thể thông qua cảm biến phân tích trở kháng điện tử (BIA). Cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết cách sử dụng dễ dàng nhé!

Cách tắt dấu chấm đỏ trên màn hình Apple Watch đơn giản

Khi có thông báo đến Apple Watch thì màn hình xuất hiện 1 dấu chấm đỏ ở khu vực trên cùng của mặt đồng hồ. Nếu bạn muốn giao diện trở nên tối giản nhất thì có thể tắt nó đi. Bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tắt dấu chấm đỏ trên màn hình Apple Watch đơn giản. Cùng theo dõi nhé!

Thread là gì? Ưu điểm của Thread đối với nhà thông minh

Để kết nối các thiết bị trong nhà thông minh, bạn thường hay sử dụng giao thức mạng Wifi, Bluetooth, Zigbee, NFC,... Vậy kết nối Thread là gì? Ưu điểm của Thread đối với nhà thông minh như thế nào? Cùng tham khảo bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nhé!

Apple Home Hub là gì? Cách kết nối Home Hub với các phụ kiện

Apple Home Hub là một thiết bị quan trọng trong nền tảng iOS khi kết nối mọi thiết bị thông minh với nhau. Vậy Apple Home Hub là gì? Cách kết nối Home Hub với các phụ kiện như thế nào? Cùng tham khảo bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nhé!

Hướng dẫn cập nhật Apple Watch lên watchOS 8 nhanh chóng

Hệ điều hành WatchOS 8 được công bố tại WWDC vào tháng 6/2021, cung cấp cho người dùng Apple Watch nhiều tính năng độc đáo như cài đặt ảnh nền từ iPhone, chia sẻ ảnh qua iMessage... Xem ngay bài viết hướng dẫn cập nhật Apple Watch lên watchOS 8 để sở hữu chúng ngay nhé!

Digital Crown là gì? Cách sử dụng Digital Crown trên Apple Watch

Khi sử dụng Apple Watch, bạn thường thắc mắc nút Digital Crown ngoài những chức năng cơ bản như tăng/giảm âm lượng, chỉnh báo thức,... thì còn gì đặc biệt nữa không. Mời bạn cùng tham khảo bài viết Digital Crown là gì, cách sử dụng Digital Crown trên Apple Watch để biết thêm thông tin nhé!

Hướng dẫn cài đặt chuông cửa Google Nest Hello (Pin) đơn giản

Chuông cửa Nest Hello chạy bằng pin ra đời nhằm mục đích báo hiệu khách đến thăm nhà, giám sát, cảnh báo kẻ lạ xâm nhập, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí và lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn  cài đặt chuông cửa Google Nest Hello (Pin) đơn giản. Cùng theo dõi nhé!

Gợi ý các mẫu dây đeo Apple Watch phù hợp cho mọi nhu cầu

Apple cung cấp rất nhiều mẫu dây đeo chất lượng cho Apple Watch, có thiết kế cực kỳ đa dạng, phù hợp cho mọi nhu cầu từ sử dụng hằng ngày, tập luyện thể thao, đi bơi,.... Bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ gợi ý các mẫu dây đeo Apple Watch để bạn thoả sức lựa chọn nhé!

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Ecovacs Deebot chi tiết nhất

Robot hút bụi Ecovacs Deebot được tích hợp nhiều tính năng xử lý thông minh, khả năng làm sạch tự động tốt giúp bạn vệ sinh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng robot hút bụi Ecovacs Deebot chi tiết nhất.

Có nên sử dụng nước lau sàn cho robot hút bụi hay không?

Nhiều khách hàng thường sử dụng nước lau sàn thông thường cho robot hút bụi vì lý do giá rẻ, tiện lợi và nghĩ rằng loại nào cũng có công dụng giống nhau. Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau, để tìm ra câu trả lời có nên sử dụng nước lau sàn cho robot hút bụi hay không nhé!

Mách bạn 5 cách chống chai pin cho robot hút bụi hiệu quả nhất

Các loại robot hút bụi hiện nay đều sử dụng pin để nạp năng lượng hoạt động. Việc sử dụng lâu dài cộng với tần suất cao rất dễ gây ra hiện tượng chai pin. Sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn 5 cách chống chai pin cho robot hút bụi hiệu quả nhất. Cùng tham khảo nhé!

Tìm hiểu công nghệ WDR là gì?

WDR là một công nghệ được rất nhiều nhiều người quan tâm khi quyết định mua một chiếc camera hay máy ảnh. Vậy WDR là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết bên dưới nhé!

6 cách khắc phục lỗi Robot hút bụi không kết nối được với WiFi

Robot hút bụi không kết nối WiFi là một trong những hiện tượng thường gặp khi bạn sử dụng thiết bị thông minh này. Trong bài viết sau, chúng tôi mời bạn cùng tham khảo nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Robot hút bụi không kết nối được với WiFi nhanh chóng ngay tại nhà, giúp thiết bị hoạt động ổn định và hiệu quả hơn nhé!

Chế độ nghe xuyên âm là gì?

Khi sử dụng các mẫu tai nghe không dây có hỗ trợ chống ồn chủ động ANC, đôi khi bạn không thể nghe được âm thanh bên ngoài dẫn đến có thể gặp một số bất tiện. Do đó các nhà sản xuất thường sẽ trang bị chế độ nghe xuyên âm nhằm tăng thêm tính tiện lợi cho người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu xem nghe xuyên âm là gì qua bài viết dưới đây nhé!

Công nghệ PoE Switch là gì? Ứng dụng của công nghệ PoE Switch trong đời sống

Bạn cảm thấy thật phiền khi thi công và lắp đặt hệ thống thiết bị mạng nhiều dây, nhiều bộ kết nối. Từ đó, công nghệ PoE Switch ra đời, để giải quyết những mối phiền toái này của bạn. Vậy PoE Switch là gì, có thể sử dụng PoE Switch trên thiết bị nào? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé!

12 lỗi thường gặp trên robot hút bụi Ecovacs và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng, robot hút bụi Ecovacs thỉnh thoảng sẽ gặp một số lỗi khiến thiết bị không hoạt động hoặc có dấu hiệu bất thường. Bạn đừng quá lo lắng, hãy tham khảo ngay 12 lỗi thường gặp trên robot hút bụi Ecovacs trong bài viết dưới đây để biết cách khắc phục hiệu quả nhất nhé!

Công nghệ AiProtection Pro là gì? Công dụng và lợi ích

Internet mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng. Tuy nhiên, người dùng còn phải đối mặt với nhiều mối nguy hiểm từ internet, điển hình nhất là bị đánh cắp những thông tin cá nhân trong quá trình sử dụng. Để bảo vệ người dùng, Asus đã cho ra đời công nghệ AiProtection Pro trên các thiết bị mạng của hãng. Chúng ta cùng tìm hiểu về công nghệ này qua bài viết dưới đây nhé!

Trải nghiệm internet tuyệt vời với Asus AiMesh

Đôi khi, bạn tự hỏi tại sao ở những địa điểm rộng lớn như khách sạn, toà nhà văn phòng, bảo tàng mỹ thuật,... bạn có thể di chuyển đến nhiều vị trí, tầng lầu khác nhau mà vẫn có thể sử dụng một mạng WiFi duy nhất với cường độ sóng cực kỳ ổn định. Điều này là do công nghệ WiFi mesh (hay còn gọi là WiFi lưới). Và một trong những đại diện tiêu biểu cho công nghệ này chính là Asus AiMesh. 

Cách sử dụng phần mềm SeTracker2 cho đồng hồ định vị trẻ em

SeTracker2 được biết đến là phần mềm hỗ trợ giám sát các hoạt động của con trẻ thông qua đồng hồ định vị vô cùng hữu ích, đặc biệt giúp cho các bậc phụ huynh yên tâm hơn về sự an toàn của con mình. Nếu bạn đang băn khoăn về cách sử dụng phần mềm SeTracker2 thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi ngay nhé!

Nguyên nhân Apple Watch sạc không lên nguồn và cách khắc phục

Apple Watch đang là một trong những thiết bị được nhiều người sử dụng và xem như một món đồ không thể thiếu. Tuy nhiên, không ít người dùng vẫn đang loay hoay về cách xử lí khi sạc Apple Watch không lên nguồn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nguyên nhân Apple Watch sạc không lên nguồn và cách khắc phục sau đây nhé!