Phụ kiện

Kinh nghiệm chọn mua chuột không dây đúng chuẩn

Chuột không dây giúp cho người dùng thuận tiện hơn khi điều khiển máy tính cũng như tivi. Nếu bạn đang chuẩn bị sắm cho mình một con chuột chất lượng thì cùng điểm qua một số kinh nghiệm chọn mua chuột không dây chuẩn nhé!

Top 7 bàn phím máy tính giá rẻ dưới 1 triệu tại Kiến Thức Mới

Bàn phím máy tính là phụ kiện hỗ trợ bạn giao tiếp, điều khiển hệ thống máy tính. Nếu bạn trang bị cho mình một bàn phím chất lượng, sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc và học tập. Mời bạn tham khảo bài viết sau để chọn mua bàn phím dưới 1 triệu, chất lượng nhé!

Nên mua USB hay ổ cứng gắn ngoài là phù hợp với máy tính

USB hay ổ cứng gắn ngoài là thiết bị lưu trữ dữ liệu phổ biến, giúp bạn di chuyển dữ liệu từ thiết bị này sang thiết bị khác dễ dàng. Vậy nên mua USB hay ổ cứng gắn ngoài là phù hợp với máy tính? Xem ngay bài viết sau để biết rõ hơn nhé!

Cách chọn túi chống sốc cho laptop phù hợp với mọi đối tượng

Laptop là thiết bị điện tử không thể thiếu trong môi trường công nghệ hiện đại ngày nay. Vậy chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn thêm cách chọn túi chống sốc cho laptop phù hợp với mọi đối tượng ra sao, cũng như gợi ý cho bạn mua túi chống sốc laptop ở đâu để có chất lượng tốt nhất nhé!

7 biểu hiện của viêm đại tràng co thắt cần xử lý ngay

Biểu hiện của viêm đại tràng co thắt điển hình bao gồm đau bụng theo cơn, chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, đi ngoài nhiều lần, phân táo lỏng thất thường và stress. Bệnh gây rất nhiều sự khó chịu và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Kinh nghiệm chọn mua lót chuột chơi game phù hợp nhất cho game thủ

Bạn là một game thủ, không chỉ chọn cho mình chuột chơi game cực "xịn", mà cần phải trang bị cho mình miếng lót chuột giúp mang đến cảm giác chơi game mượt mà, êm ái và nhạy bén nhất. Nếu bạn đang đắn đo trong việc chọn mua miếng lót chuột chơi game, cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!