Phụ kiện

Cách vệ sinh bàn phím cơ đúng cách, đơn giản và hiệu quả

Bàn phím của máy tính bị bám bụi bẩn gây trở ngại trong quá trình chơi game, làm việc khiến bạn cảm thấy khó chịu. Vậy làm thế nào để vệ sinh bàn phím cơ một cách đơn giản và hiệu quả? Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nhé!

Adapter và cáp sạc Belkin của nước nào, có tốt không?

Là một thương hiệu phụ kiện công nghệ xuất hiện lâu đời và có mặt tại nhiều quốc gia, các sản phẩm sạc, cáp Belkin được nhiều người dùng lựa chọn và sử dụng. Vậy adapter và cáp sạc Belkin của nước nào, có tốt và đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Tai nghe tự tăng giảm âm lượng - Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng tai nghe, bạn có thể gặp phải trường hợp âm lượng của tai nghe tự động bị tăng giảm bất thường gây khó chịu khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục tai nghe tự tăng giảm âm lượng trong bài viết dưới đây nhé!

Sự khác nhau về Chuẩn N và Chuẩn AC? Các sản phẩm Router có hỗ trợ Chuẩn N và Chuẩn AC tại ĐMX

Chuẩn mạng không dây AC ngày càng xuất hiện phổ biến trên các thiết bị mạng như, điện thoại, máy tính chúng đang dần chiếm ưu thế hơn Chuẩn N. Vậy điều gì đã làm nên sự khác biệt giữa Chuẩn N và Chuẩn AC? Các sản phẩm Router có hỗ trợ Chuẩn N và Chuẩn AC tại chúng tôi. Xem ngày bài viết dưới đây để biết thông tin chi tiết nhé.

Hướng dẫn khôi phục mật khẩu wifi D-Link một cách dễ dàng

Bạn muốn thay đổi mật khẩu wifi hoặc cài đặt lại các chức năng cũng như cấu hình, tất cả đều cần nhập mật khẩu để vào được trang quảng trị, tuy nhiên bạn không nhớ mật khẩu đăng nhập là gì. Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách khôi phục mật khẩu wifi D-Link một cách dễ dàng nhé.

Thiết bị mạng D-link của nước nào? Có nên mua sản phẩm của hãng D-link?

Hiện nay, nhu cầu dùng Wifi ngày càng nhiều, chúng được phủ sóng nhiều nơi trên thế giới đóng vai trò quan trọng trong đời sống làm việc, học tập, giải trí của con người. Trong đó không thể không nhắc đến D-Link, cùng chúng tôi tìm hiểu thiết bị mạng hãng D-link của nước nào? Có nên mua sản phẩm của hãng D-link không nhé.

Hãng AVA và AVA+ của nước nào? Gồm có những mặt hàng gì?

Khi tìm mua các sản phẩm phụ kiện, chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy cái tên AVA và AVA+ xuất hiện trên các trang tìm kiếm. AVA và AVA+ là hãng thuộc nước nào? Những sản phẩm mà AVA và AVA+ có gồm những gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Cách chỉnh tốc độ chuột trên máy tính Windows 10 đơn giản

Để thuận tiện trong việc thao tác chuột trên máy tính phù hợp với tốc độ của người dùng, Windows 10 cho phép bạn có thể điều chỉnh tốc độ chuột theo ý muốn. Cùng tìm hiểu cách chỉnh tốc độ chuột trên máy tính Windows 10 đơn giản ngay sau đây nhé!

Cách khắc phục mic tai nghe không nói được trên điện thoại và máy tính

Việc mic tai nghe không nói được trên điện thoại và máy tính là một trong những lỗi rất thường hay gặp và khiến người dùng vô cùng khó chịu và bực bội. Vậy làm cách nào để giải quyết được vấn đề này? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách khắc phục mic tai nghe không nói được trên điện thoại và máy tính nhanh chóng nhé!