Phụ kiện

Cận cảnh miếng giẻ lau của Apple: Không rõ chất liệu, có tên tiếng Việt, giá gần 500K

Apple đã giới thiệu sản phẩm mới của riêng mình là một miếng vải đánh bóng - hay còn được gọi với cái tên giẻ lau - cùng với MacBook Pro mới và AirPods 3. Ngay sau khi ra mắt, chiếc giẻ lau này nhanh chóng trở nên “cháy hàng”. Mới đây những hình ảnh thực tế về sản phẩm này đã được lan truyền trên mạng xã hội.

Cách chuyển ứng dụng sang thẻ nhớ trên điện thoại Android chi tiết

Để tiết kiệm dung lượng bộ nhớ trong của điện thoại nhiều người đã dùng cách chuyển ứng dụng sang thẻ nhớ. Cách này sẽ là giải pháp hữu hiệu để giải phóng không gian của bộ nhớ. Cùng chúng tôi tham khảo cách chuyển ứng dụng sang thẻ nhớ trên điện thoại Android chi tiết nhất nhé!

Cách mở bàn phím ảo trên máy tính Windows đơn giản và nhanh chóng

Bàn phím ảo là một trong những tính năng mà hầu hết đều được các nhà sản xuất trang bị trên máy tính. Tuy nhiên, nó sẽ bị ẩn đi vì thế ít khi được dùng đến hoặc có thể người dùng chưa biết. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết cách mở bàn phím ảo trên máy tính Windows đơn giản và nhanh chóng nhé.

Cách cầm chuột đúng cách để bảo vệ cổ tay của bạn tránh bị tổn thương

Dân văn phòng hoặc game thủ thường xuyên phải sử dụng chuột máy tính trong thời gian dài nhưng nếu dùng chuột không đúng tư thế rất dễ gây ra tình trạng mỏi tay, chấn thương vùng cổ tay. Đừng lo lắng, cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách cầm chuột đúng cách để bảo vệ cổ tay của bạn nhé!

Tìm hiểu các công nghệ âm thanh nổi bật trên loa Samsung

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn đối với người dùng, Samsung đã cho ra mắt nhiều tính năng mới lạ được trang bị trên phần lớn các thiết bị loa của hãng. Hãy cùng mình tìm hiểu một số loại công nghệ nổi bật ở bài viết phía dưới nhé!

Chế độ nghe xuyên âm là gì?

Khi sử dụng các mẫu tai nghe không dây có hỗ trợ chống ồn chủ động ANC, đôi khi bạn không thể nghe được âm thanh bên ngoài dẫn đến có thể gặp một số bất tiện. Do đó các nhà sản xuất thường sẽ trang bị chế độ nghe xuyên âm nhằm tăng thêm tính tiện lợi cho người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu xem nghe xuyên âm là gì qua bài viết dưới đây nhé!

Công nghệ AiProtection Pro là gì? Công dụng và lợi ích

Internet mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng. Tuy nhiên, người dùng còn phải đối mặt với nhiều mối nguy hiểm từ internet, điển hình nhất là bị đánh cắp những thông tin cá nhân trong quá trình sử dụng. Để bảo vệ người dùng, Asus đã cho ra đời công nghệ AiProtection Pro trên các thiết bị mạng của hãng. Chúng ta cùng tìm hiểu về công nghệ này qua bài viết dưới đây nhé!

Trải nghiệm internet tuyệt vời với Asus AiMesh

Đôi khi, bạn tự hỏi tại sao ở những địa điểm rộng lớn như khách sạn, toà nhà văn phòng, bảo tàng mỹ thuật,... bạn có thể di chuyển đến nhiều vị trí, tầng lầu khác nhau mà vẫn có thể sử dụng một mạng WiFi duy nhất với cường độ sóng cực kỳ ổn định. Điều này là do công nghệ WiFi mesh (hay còn gọi là WiFi lưới). Và một trong những đại diện tiêu biểu cho công nghệ này chính là Asus AiMesh. 

Switch Cherry MX là gì? Nên dùng switch Cherry MX loại nào?

Công nghệ Switch cơ trên bàn phím cơ giúp cho các phím bấm đạt được các yếu tố độ nảy tốt, êm ái và bền bỉ. Một trong những thương hiệu Switch cơ nổi tiếng và phổ biến nhất là Cherry MX. Vậy Switch Cherry MX là gì? Ta nên sử dụng Cherry MX loại nào? Cùng tham khảo qua bài viết sau nhé!

OFDMA trên router là gì? Công dụng và lợi ích?

Wi-Fi 6 hiện đang là thế hệ mạng wifi mới nhất, cải thiện tốc độ tốt hơn so với các kết nối mạng không dây trên các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng,... trước đây. Và OFDMA công nghệ đáng chú ý mà Wi-Fi đang sở hữu. Vậy OFDMA là gì, OFDMA hoạt động ra sao? Hãy cùng tìm hiểu bên dưới nhé!

Smart Connector là gì? Có điểm gì nổi bật?

Qua bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một công nghệ đến từ nhà Apple có tên Smart Connect - một kết nối thông minh có thể biến chiếc iPad thành một thiết bị kết nối với bàn phím không cần cổng nào.

Nhận diện Keyboard Docking là gì?

Nền tảng Công nghệ 4.0 nơi mà "internet vạn vật" phát triển với mục đích hàng đầu là sử dụng tối ưu tiện ích của các thiết bị công nghệ. Bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng và muốn tận dụng nó trở thành công cụ như một chiếc máy tính bàn để phục vụ cho công việc, Keyboard Docking sẽ giúp bạn. Cùng mình tìm hiểu Keyboard Docking thần kì như thế nào nhé!