Phụ kiện

Tìm hiểu về âm thanh đa hướng

Với sự phát triển về công nghệ trên các thiết bị thông minh như hiện nay, việc trang bị tính năng âm thanh đa hướng trên các sản phẩm phẩm công nghệ cũng đang được rất nhiều nhà sản xuất quan tâm nhằm phục vụ cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Hãy cùng mình tìm hiểu xem âm thanh đa hướng là gì và có gì đặc biệt nhé!

Tay cầm chơi game Rapoo của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Tay cầm chơi game là món đồ không thể thiếu đối với một game thủ chính hiệu. Trong đó, tay cầm chơi game Rapoo được nhiều game thủ tin dùng bởi sản phẩm có thiết kế trẻ trung, tương thích với nhiều hệ điều hành và chơi được các thể loại game. Vậy tay cầm chơi game Rapoo của nước nào, có tốt không? Mời bạn cùng tìm hiểu.

Top 10 tai nghe giảm đến 30% mùa EURO, mua ngay kẻo lỡ

Tai nghe là phụ kiện di động quen thuộc của nhiều người. Bài viết sau, chúng tôi xin gửi đến bạn các 10 mẫu tai nghe giảm đến 30% nhân dịp mùa EURO, mua ngay kẻo lỡ để trải nghiệm âm thanh tuyệt vời bạn nhé.

Top 5 pin sạc dự phòng giảm đến 41%, đồng giá 175K mùa EURO

Từ ngày 01 - 15/06, pin sạc dự phòng giảm đến 41% tại chúng tôi trong chương trình "Mê Ơ Rô - Giảm giá khỏi lo". Bạn không cần phải lo tình trạng điện thoại, máy tính bảng hết pin khi đang theo giỏi những trận đấu đỉnh cao nữa. Tham khảo ngay!

Hướng dẫn kích hoạt gói khuyến mãi 0 đồng từ FPT Play Box+ 2020

FPT Play Box+ 2020 là chiếc TV Box sở hữu kho giải trí khổng lồ từ truyền hình đến ứng dụng trò chơi cùng những tính năng ưu việt cho người sử dụng. Chưa dừng lại ở đó FPT Play Box còn mang đến chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn cho khách hàng của mình, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thức kích hoạt gói khuyến mãi này nhé!

Tìm hiểu về Bluetooth HI-FI Codec

Hiện nay các sản phẩm công nghệ liên tục loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm là lý do Bluetooth ngày càng phổ biến trong việc truyền tải âm thanh. Hãy cùng chúng tôi giải đáp những thắc mắc của bạn về Bluetooth trong truyền dẫn âm thanh nhé!

Xuất hiện chiếc máy giặt dành cho AirPods với giá 903K

Vệ sinh Apple AirPods là một việc không hề đơn giản, thậm chí đó là một thử thách khó nhằn với bất kỳ người dùng nào. Nhưng đã có chiếc máy giặt dành cho AirPods, giúp việc vệ sinh thêm dễ dàng. Cùng tham khảo bên dưới nhé.

Quạt tích điện mini là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Vào những ngày nắng nóng hay những hôm mất điện, một chiếc quạt tích điện mini sẽ giúp các bạn vơi bớt đi phần nào sự oi bức và khó chịu. Vậy quạt tích điện mini là gì? Có tốt không? Có nên mua không? Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!