Máy văn phòng

Lỗi máy in in ra giấy trắng: Nguyên nhân và cách sửa

Bạn có thể bắt gặp tình trạng máy in in ra giấy trắng  trên nhiều loại máy in khác nhau của các hãng khác nhau như Canon, HP, Epson, Brother… Vậy nguyên nhân và cách sửa mã lỗi này thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Máy in báo hết mực khi vẫn còn mực do đâu và cách sửa

Hiện nay tình trạng máy in báo hết mực khi vẫn còn mực có thể gặp trên nhiều loại máy in khác nhau của các hãng khác nhau như Canon, HP, Brother, Epson.... Vậy nguyên nhân và cách sửa mã lỗi này thế nào? Cùngtìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Bảng mã lỗi máy in HP và các lỗi thường gặp khác

HP là một trong những dòng máy in được nhiều người dùng ưu ái nhờ độ bền ưu việt và nhiều tính năng vượt trội. Tuy vậy, trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi một số lỗi cơ bản. Cùngtìm hiểu chi tiết bảng mã lỗi máy in HP và các lỗi thường gặp khác trong bài viết sau nhé!

Top 5 màn hình PC có loa bán chạy nhất tại

Màn hình PC có loa giúp mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi chơi game và làm việc được hiệu quả. Nếu bạn có ý định mua màn hình, cùng điểm qua top 5 màn hình PC có loa bán chạy nhất qua bài viết dưới đây nhé!

3 nguyên nhân máy in ra mực không đều và cách sửa

Tình trạng máy in ra mực không đều có thể gặp trên nhiều loại máy in khác nhau như máy in màu, máy in đen trắng của các hãng khác nhau như Canon, HP, Brother, Epson... Đừng lo, trong bài viết hôm nay,sẽ giới thiệu tới bạn 3 nguyên nhân máy in ra mực không đều và cách sửa.

Tìm hiểu nguồn gốc, lịch sử của máy tính bỏ túi

Máy tính bỏ túi không chỉ là dụng cụ phục vụ học tập - thi cử quen thuộc của nhiều thế hệ học sinh, sinh viên mà còn được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như tài chính, kinh doanh, kỹ thuật chuyên môn... Tuy nhỏ bé nhưng đằng sau thiết bị hữu ích này là cả quá trình nghiên cứu, chế tạo và không ngừng cải tiến của nhiều nhà phát minh thiên tài. Hãy cùngngược dòng thời gian về 2000 năm trước và khám phá nguồn gốc của máy tính bỏ túi nhé!

Top 5 màn hình chơi game Full HD đáng mua nhất năm 2022

Đa phần những tựa game hiện nay luôn đòi hỏi màn hình độ phân giải cao để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Cùng tìm hiểu top 5 màn hình chơi game Full HD đáng mua nhất năm 2022 qua bài viết dưới đây nhé!

So sánh máy in hóa đơn và máy in mã vạch có gì giống, khác nhau

Máy in hóa đơn và máy in tem là hai thiết bị không hề xa lạ, được sử dụng để quản lý công việc kinh doanh dễ dàng và có tính hệ thống hơn. Cùng là máy in với những điểm giống nhau nhất định, tuy nhiên giữa 2 sản phẩm có những điểm khác nhau cơ bản. Hãy cùngso sánh máy in hóa đơn và máy in mã vạch để phân biệt rõ ràng hai loại này nhé. 

Máy tính cầm tay Casio dành cho học sinh cấp 3 nên mua loại nào tốt?

Máy tính Casio cho học sinh cấp 3 được sử dụng rất phổ biến trong các trường trung học, vừa phục vụ quá trình ôn luyện, học tập vừa là "người bạn" đồng hành không thể thiếu trong các cuộc thi. Vậy nếu bạn đang thắc mắc máy tính cầm tay Casio dành cho học sinh cấp 3 loại nào tốt thì tham khảo ngay bài viết dưới đây để chọn mua được sản phẩm phù hợp nhé!

Máy tính Casio 580VNX giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng, có ưu đãi?

Nhắc đến dòng máy Casio, không thể không nhắc đến siêu phẩm đang làm mưa làm gió thời gian gần đây - máy tính khoa học Casio 580VNX. Đây là dòng máy hiện đại được rất nhiều bậc phụ huynh và học sinh ưu ái. Tuy nhiên, máy tính Casio 580VNX có giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng, có ưu đãi thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu vớiđể có quyết định chính xác nhé!

Nên mua máy tính cầm tay Casio nào cho học sinh cấp 2?

Máy tính Casio cho học sinh cấp 2 được sử dụng rất phổ biến trong các trường học, vừa phục vụ quá trình ôn luyện, học tập vừa là "người bạn" đồng hành không thể thiếu trong các cuộc thi. Vậy nên mua máy tính cầm tay Casio nào cho học sinh cấp 2? Sử dụng dòng máy nào là phù hợp? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé! 

So sánh Vinacal 680EX Plus và Casio 580VNX: Nên mua máy nào?

Vinacal 680EX Plus và Casio 580VN X là hai sản phẩm khiến nhiều khách hàng phân vân khi có nhu cầu muốn mua máy tính bỏ túi. Dưới đây, chúng tôi sẽ so sánh 2 sản phẩm này để giúp bạn có thể đưa ra được lựa chọn dễ dàng hơn nhé!

Cách lau bảng trắng sạch nhanh chóng, đơn giản nhất

Bảng trắng là một trong những thiết bị quen thuộc không chỉ với thầy cô giáo, các bạn học sinh mà còn được dùng ở nhiều cơ quan, công sở... Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nhiều người không nắm được cách vệ sinh loại bảng này đúng chuẩn khiến chúng trở nên "lem nhem" thiếu tính thẩm mỹ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách lau bảng trắng sạch nhanh chóng, đơn giản nhất, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Lên đại học có dùng máy tính Casio không? Sinh viên có cần máy tính Casio không?

Bước vào một môi trường hoàn toàn mới, giáo trình mới cùng những môn học mới, các bạn sinh viên luôn muốn chuẩn bị một cách đầy đủ nhất. Trong đó câu hỏi khi lên đại học có cần dùng máy tính Casio không (hay sinh viên có cần máy tính Casio không) trở thành nỗi băn khoăn của rất nhiều sinh viên mới cũng như các bậc phụ huynh. Trong bài viết dưới chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc xung quanh loại dụng cụ học tập quen thuộc này nhé.

Hướng dẫn cài đặt USB Wifi TP-Link đơn giản tại nhà

USB Wifi được khách hàng ưa chuộng vì có tính tiện lợi cao, giúp bạn có thể kết nối Internet mọi lúc, mọi nơi. Trong đó, USB Wifi TP-Link là một trong những thiết bị hàng đầu thế giới, được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, không ít khách hàng gặp khó khăn khi cài đặt USB Wifi TP-Link. Hãy cùng tham khảo ngay hướng dẫn cài đặt USB Wifi TP-Link nhé!

Có nên kết nối nhiều router wifi cùng lúc?

Nhà bạn bạn đang sử dụng không thể phủ sóng wifi được hết tất cả các khu vực trong nhà, công ty, văn phòng,... khiến bạn đắn đo rằng liệu có nên kết nối nhiều router wifi cùng lúc? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau, để có được giải đáp nhé!

Bật router WiFi liên tục có nên hay không? Những lưu ý khi sử dụng

Đối với cuộc sống công nghệ hiện đại như ngày nay, thì Router WiFi là thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình, cho phép bạn kết nối Internet với các thiết bị điện tử. Vậy bật router WiFi liên tục có nên hay không? Có ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm? Cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau nhé!

Tìm hiểu công nghệ âm thanh DTS Headphone: X

Nhằm mang đến trải nghiệm một cách chân thực cho các tác vụ chơi game, xem phim,... trên các sản phẩm laptop hiện nay, các nhà sản xuất bắt đầu quan tâm đến các công nghệ âm thanh nổi như DTS Headphone X. Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết xem nó nâng cao trải nghiệm như thế nào và có gì đặc biệt không nhé!

Cách khắc phục lỗi khi máy tính không nhận ổ cứng thứ 2

Trong thời gian sử dụng có thể bạn sẽ gặp trường hợp máy tính bị sự cố không nhận ổ cứng thứ 2 trên Windows 10, gây ảnh hưởng đến công việc của mình. Đừng lo lắng, hãy cùng xem qua bài viết để biết cách khắc phục lỗi khi máy tính không nhận ổ cứng thứ 2 nhé!

Hướng dẫn sửa lỗi khi máy tính không nhận card màn hình

Card màn hình là một thiết bị không thể thiếu, vô cùng quan trọng đối với máy tính, nếu card gặp sự cố hư hỏng bạn sẽ không dùng được. Để khắc phục tình trạng hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để biết cách sửa lỗi khi máy tính không nhận card màn hình đơn giản, chi tiết nhé.

Cách khắc phục lỗi màn hình máy tính bị lệch cực đơn giản

Màn hình máy tính bỗng nhiên lệch sang một bên, chừa một phần đen lớn trên màn hình khiến việc thao tác máy tính gặp nhiều khó khăn. Hãy xem ngay bài viết sau của Kiến Thức Mới để được hướng dẫn chi tiết cách khắc phục lỗi màn hình máy tính bị lệch cực đơn giản nhé!

Hướng dẫn sửa lỗi khi CPU quá nóng cực đơn giản

Khi sử dụng máy tính để bàn thường xuyên bạn sẽ gặp một vài lỗi cơ bản về CPU, trong đó có thể kể đến lỗi khi CPU quá nóng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay hướng dẫn sửa lỗi khi CPU quá nóng cực hay sau đây nhé!