Máy văn phòng

Top 8 Router Wifi được ưa chuộng và bán chạy nhất tại

Router wifi có khả năng phát sóng xa và mạnh sẽ giúp bạn chiến game mượt mà và làm việc hiệu quả trong phạm vi rộng. Nếu bạn đang có ý định mua thiết bị mạng này, hãy tham khảo ngay top 8 router wifi được ưa chuộng và bán chạy nhất tại nhé!

Top 5 máy in Canon có đánh giá tốt nổi bật tại

Máy in Canon có chất lượng tốt, khả năng in nhanh chóng và được tích hợp nhiều chức năng đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình và cá nhân. Nếu bạn đang tìm mua máy in thì đừng bỏ lỡ top 5 máy in Canon có đánh giá tốt nổi bật tại nhé!

Cách chọn máy in mặc định cho máy tính Win 10/Win 7 và Win XP

Bạn đang muốn in tài liệu nhưng chưa chọn đúng tên máy in hay chọn mặc định máy in nhưng không có giấy chạy ra. Vậy cách chọn máy in mặc định thế nào? Cùng tìm hiểu cách chọn máy in mặc định cho máy tính Win 10/Win 7 và Win XP nhé!

Nên mua máy in loại nào để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy in loại nào vừa đáp ứng được các nhu cầu cần thiết của công việc hay học tập, vừa đảm bảo tiết kiệm mực in, hãy cùng tìm hiểu cách lựa chọn máy in phù hợp với từng nhu cầu trong bài viết dưới đây của nhé!

Tổng hợp các loại mực in trên thị trường hiện nay

Để sản xuất các thành phẩm in ấn đạt chất lượng tốt, phục vụ mọi nhu cầu sử dụng thì mực in là thành phần không thể thiếu. Trong bài viết này, sẽ tổng hợp các loại mực in trên thị trường hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!

Có nên mua máy in laser màu? 4 lý do nên mua máy in laser màu

Máy in laser màu có khả năng in nhanh chóng với số lượng lớn, không kén giấy in và mang đến chất lượng in ấn rõ nét. Có nên mua máy in laser màu là câu hỏi gặp ở rất nhiều người dùng khi mua máy in. Vậy hãy cùng giải đáp thắc mắc qua bài viết sau nhé!

So sánh máy in 1 mặt và máy in 2 mặt - Nên mua loại nào phù hợp?

Máy in giúp in ấn, photo, scan, fax hay sao lưu tài liệu và văn bản nhanh chóng, nâng cao hiệu suất làm việc. Khi lựa chọn máy in, người dùng thường đắn đo giữa việc nên mua máy in 1 mặt hay 2 mặt, loại nào phù hợp nhu cầu. Hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Có nên mua iMac M1? Lý do bạn nên mua iMac M1 ngay

Nói về máy tính nguyên bộ, không thể không nhắc đến dòng iMac M1 với thiết kế sang trọng, hiện đại của nhà Apple. Hãy cùng tìm hiểu xem có nên mua iMac và lý do nên mua iMac M1 ngay hôm nay nhé!

Top 4 máy in đen trắng nổi bật, đáng mua nhất tại

Máy in là thiết bị giúp việc in ấn các loại hợp đồng được thuận tiện hơn. Nếu bạn đang băn khoăn nên mua máy in đen trắng loại nào, thì bài viết này sẽ gợi ý ngay cho bạn top máy in đen trắng nổi bật, đáng mua nhất tại nhé!

Nên mua máy tính Core i3 hay i5 là phù hợp với nhu cầu sử dụng?

Khi chọn mua máy tính để bàn hay laptop, có khá nhiều người phân vân không biết nên chọn mua máy tính Core i3 hay i5. Sau đây, mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được đâu là cấu hình phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Ai là người phát minh ra máy in? Tìm hiểu lịch sử máy in

Có thể bạn chưa biết, sự ra đời của chiếc máy in là 1 trong 10 phát minh vĩ đại làm thay đổi cả thế giới. Để có được chiếc máy in như chúng ta dùng hiện nay là cả quá trình không ngừng nghiên cứu, cải tạo của rất nhiều nhà phát minh, khoa học thiên tài. Nhưng suy cho cùng ai là người phát minh ra máy in? Cùngngược dòng thời gian để tìm hiểu lịch sử máy in trong bài viết sau nhé!

Lỗi máy in bị chấm than vàng sửa thế nào?

Máy in bị chấm than vàng khiến bạn không thể thực hiện việc in ấn. Vậy nguyên nhân và cách sửa lỗi máy in bị chấm than như thế nào? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.