Máy văn phòng

Máy in mã vạch là gì? Nguyên tắc hoạt động của máy in mã vạch

Máy in mã vạch là thiết bị ngoại vi, hoạt động dựa vào sự đốt nóng các điểm nóng trên đầu in lên bề mặt của tem nhãn. Khi tem đi qua đầu in của máy, nó sẽ định vị các điểm cần đốt nóng và làm chảy mực in lên tem nhãn và hong khô ngay lập tức. Máy chỉ in theo 1 chiều nằm ngang.

Cách sử dụng máy chấm công vân tay, thẻ từ Ronald Jack X628-C

Máy chấm công vân tay, thẻ từ Ronald Jack X628-C trang bị dung lượng bộ nhớ lớn quản lý được tới 3000 dấu vân tay nên thích hợp sử dụng cho các công ty, nhà xưởng có số lượng nhân viên lớn. Chi tiết hướng dẫn cách lắp đặt, cài đặt và sử dụng máy chấm công Ronald Jack X628C bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé.

Các tiêu chí để lựa chọn balo đựng Laptop

Một chiếc balo đựng laptop phải có nhiều yếu tố tiện ích để sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và đặc biệt là phải an toàn cho laptop khi bạn đi lại và di chuyển. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm ra các tiêu chí để lựa chọn một chiếc balo đựng laptop đúng chuẩn.

Hướng dẫn cài đặt máy scan Canon Lide 120

Máy scan Canon Lide 120 với bộ cảm biến CDC màu 3 nét giúp scan hình ảnh, tài liệu có màu sắc trung thực và sống động hơn. Máy giúp tạo file pdf, tự động quét, copy và gửi tài liệu (trực tuyến) một cách dễ dàng nhờ 4 phím nhấn một chạm thiết kế rất tiện dụng. Sau đây là hướng dẫn cài đặt máy scan Canon Lide 120 dành cho những bạn mới sử dụng lần đầu nhé!

Các tiêu chí chọn mua máy chiếu tốt, hoạt động hiệu quả

Máy chiếu là một thiếu bị vốn không thể thiếu cho những cuộc họp tại văn phòng. Bên cạnh đó, chúng còn hỗ trợ bạn xem hình ảnh, video tại nhà rất tiện lợi. Nếu bạn là một người "mù công nghệ" nhưng đang muốn sắm một chiếc máy chiếu, hãy cân nhắc những điều dưới đây.

Cách sử dụng máy trợ giảng Auvisys AM-255

Máy trợ giảng Auvisys AM-255 là thiết bị đa năng, bạn có thể sử dụng như một thiết bị âm thanh trợ giảng, hay máy nghe nhạc đa chức năng với USB - thẻ nhớ - FM radio - tai nghe - microphone. Máy được thiết kế nhỏ gọn dành cho các giáo viên giảng dạy hay hướng dẫn viên du lịch. Hãy cùng META theo dõi cách sử dụng từng chức năng của thiết bị trợ giảng này nhé.  

Lợi ích của ngăn kéo đựng tiền trong hoạt động bán lẻ

Ngăn kéo đựng tiền mang lại những lợi ích gì trong hoạt động bán lẻ? Két đựng tiền thường được thiết kế nhiều ngăn nhỏ giúp người dùng có thể phân loại tiền dễ dàng. Khóa đóng mở chắc chắn giúp quản lý tiền mặt an toàn, tránh thất thoát, giúp khâu thanh toán trong quá trình bán hàng được nhanh chóng hơn.

Máy trợ giảng làm được những gì?

Máy trợ giảng là một thiết bị có một loa phát có kích thước nhỏ gọn và đi kèm là những chiếc mic, chúng thường được sử dụng cho việc giảng dạy trên các giảng đường, lớp học. Không chỉ vậy, máy trợ giảng còn có rất nhiều tính năng và mục đích sử dụng khác nhau mà các bạn chưa biết đến. Hãy theo dõi bài viết sau để khám phá hết các tính năng của máy trợ giảng nhé!

Hướng dẫn chọn mua két đựng tiền bán hàng

Mình đang có nhu cầu chọn mua két đựng tiền cho siêu thị nhưng không biết lựa chọn ngăn kéo đựng tiền loại nào cho tốt, hãy giúp mình với. Vâng, chào bạn hôm nay META.vn sẽ chia sẻ bài viết "Hướng dẫn chọn mua két đựng tiền bán hàng" ở phía dưới nhằm giúp bạn lựa chọn được chiếc két đựng tiền ưng ý và phù hợp nhất, độ bền cao.   

Những điều cần biết khi sử dụng đèn bàn

Đèn bàn có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và công nghệ ánh sáng khác nhau, từ các loại đèn học trẻ em, đèn làm việc, đèn bàn còn có thể kết hợp làm đèn ngủ, đèn trang trí để không gian nội thất thêm tinh tế mà vẫn tiết kiệm chi phí sắm sửa vật dụng gia đình. Để sử dụng đèn bàn một cách hiệu quả, an toàn và tiết kiệm điện năng, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của META.vn. 

Cách giải toán bằng máy tính bỏ túi Casio FX-570VN Plus

Máy tính Casio FX-570VN Plus được đánh giá là sản phẩm nên sử dụng trong dạy và học để cho ra kết quả chính xác và nhanh nhất. Máy có tới 453 tính năng (36 tính năng được cải tiến mới), con số đứng đầu so với các loại máy tính bỏ túi giải toán thời điểm này. Hãy cùng tìm hiểu các cách giải toán bằng máy tính Casio Fx 570VN Plus qua bài viết sau nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy đếm tiền Silicon MC-B52

Máy đếm tiền Silicon MC-B52 thiết kế bảng điều khiển bằng tiếng Anh đôi khi gây khó khăn cho người sử dụng. META.vn xin chia sẻ bài viết "Hướng dẫn sử dụng máy đếm tiền Silicon MC-B52" để giúp khách hàng sử dụng sản phẩm đúng cách để mang lại hiệu quả cao hơn.

Hướng dẫn phân biệt tiền polyme giả bằng thanh soi tiền

Trong quá trình giao dịch tiền mặt, người tiêu dùng thường không tránh khỏi cầm phải tiền giả. Mặc dù bài viết Hướng dẫn phân biệt tiền polyme giả và thật bằng mắt thường mà hôm trước META có chia sẻ đã chỉ cho các bạn một số cách phân biệt tiền giả bằng mắt thường nhưng cũng không thể chính xác tuyệt đối. Vì thế hãy sử dụng thanh soi tiền để tránh thất thoát tài sản của bạn.  

Hướng dẫn phân biệt tiền polyme giả và thật bằng mắt thường

Tiền giả dù có được làm tinh vi như thế nào thì vẫn có thể phát hiện được bởi sẽ không làm giả được hết các dấu hiệu bản an trên đồng tiền. Có một số cách kiểm tra tiền giả đơn giản như: xé nhẹ ở mép, soi tiền trước nguồn sáng đỏ để kiểm tra hình bóng chìm, dây bảo hiểm, hình định vị.

Hướng dẫn sử dụng máy chấm công RONALD JACK 839

Máy chấm công RONALD JACK 839 là thiết bị dùng công nghệ nhận dạng vân tay để ghi lại thời gian vào ra của nhân viên. Máy chấm công có thể kết nối đến máy tính có cài đặt phần mềm quản lý hoặc các thiết bị bị kiểm soát khác. Vì vân tay là duy nhất nên không có tình trạng chấm công giúp nhau, hạn chế nhân viên có thể mất thẻ, quên thẻ. Dung lượng chấm công lớn, quản lý được nhiều người dùng. Dễ dàng sử dụng và lắp đặt.