Máy văn phòng

Cách khắc phục những lỗi main máy tính thường gặp cực đơn giản

Main là bộ phận quan trọng của máy tính, tuy nhiên trong quá trình sử dụng đây là bộ phận thường xuyên bị hư hỏng nhất, dẫn đến máy bị tê liệt ảnh hưởng đến tiến độ làm việc. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách khắc phục những lỗi main máy tính thường gặp cực đơn giản nhé.

Hướng dẫn sửa lỗi máy tính không lên màn hình cực hay

Trong quá trình sử dụng máy tính đã không ít lần bạn gặp trường hợp máy bị sự cố không lên màn hình. Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách khắc phục sửa lỗi máy tính không lên màn hình cực hay, đơn giản tại nhà bạn nhé.

Chọn máy tính cầm tay Casio FX-570VN Plus hay Casio FX-570ES Plus?

Máy tính bỏ túi là dụng cụ cần thiết được sử dụng trong tính toán và các kì thi quan trọng. Một trong những loại máy tính bỏ túi được ưa chuộng sử dụng là máy tính cầm tay Casio FX-570VN Plus và Casio FX-570ES Plus, mỗi loại có những ưu nhược điểm khác nhau. Các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để chọn được chiếc máy tính cầm tay phù hợp và có các chức năng đáp ứng nhu cầu sử dụng. 

Nên mua ghế gaming hay ghế văn phòng khi ngồi làm việc tại nhà?

Nên mua ghế gaming hay ghế văn phòng khi ngồi làm việc tại nhà? Đó là băn khoăn của nhiều người đang muốn tìm kiếm một chiếc ghế để có thể ngồi làm việc thoải mái, không gây đau lưng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ưu điểm của mỗi loại ghế trên để cân nhắc lựa chọn loại phù hợp nhất nhé!

Top 3 ghế trưởng phòng, ghế manager tốt, bán chạy nhất

Ghế trưởng phòng (hay còn được gọi là ghế manager) được thiết kế dành riêng cho những người lãnh đạo quản lý trong các công ty. Nếu bạn đang tìm mua ghế trưởng phòng thì hãy tham khảo ngay những sản phẩm dưới đây của chúng tôi nhé.

Scan màu là gì? Máy scan màu là gì?

Một tờ giấy được chuyển thành dạng file số trên máy tính, đó là điều chúng ta vẫn thường biết về máy scan. Đã qua thời của những hình ảnh mờ, không rõ ràng của những dòng máy scan đời đầu. Sự thay thế của máy scan màu đã mang đến những file hình ảnh vô cùng sắc nét. Vậy scan màu là gì, đặc điểm và các loại máy scan màu phổ biến nhất hiện nay là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và giải đáp các thắc mắc trong bài viết dưới đây nhé!

Top 3 máy scan HP tốt nhất hiện nay

Sự phát triển của công nghệ hiện nay đã cho ra đời hàng loạt các thiết bị văn phòng hữu ích, trong đó đặc biệt phải kể đến máy scan (hay máy quét). Nếu bạn đang cần tìm mua một máy scan chất lượng thì hãy tham khảo bài viết sau. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu máy scan HP tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Máy scan là gì? Cấu tạo và chức năng của máy scan

Scan tài liệu là nhu cầu phổ biến, thường xuyên trong các văn phòng công ty được thực hiện bởi thiết bị máy scan. Chức năng chính của máy scan được biết đến là quét tài liệu, gửi hình ảnh và sao lưu hồ sơ. Ngoài ra, máy scan dùng để làm gì khác, hay bạn đã thật sự hiểu rõ máy scan là gì? Hãy cùng META tìm hiểu về máy scan, chức năng của máy scan trong bài viết dưới đây.

[Báo giá] Máy đếm tiền giá bao nhiêu? Mua loại nào tốt?

Máy đếm tiền giá bao nhiêu? Mua loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy đếm tiền. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về giá máy đếm tiền các bạn nhé!

Tìm hiểu về Low Blue Light độc quyền của Asus

Hàng ngày chúng ta luôn đối diện trước màn hình máy tính, điện thoại để làm việc thì vấn đề tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng xanh ảnh hưởng đến sức khỏe chúng ta là điều khó tránh khỏi. May mắn thay các thiết bị hiện đại ngày nay đã sử dụng công nghệ Low Blue Light để ngăn được điều đó, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ này nhé!

Mua ghế văn phòng giá rẻ ở đâu tại Hà Nội, TP. HCM?

Ghế văn phòng giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các công ty, văn phòng, phòng làm việc ở nhà… Nếu bạn đang có ý định chọn mua một chiếc ghế văn phòng nhưng lại không biết mua ở đâu uy tín, giá rẻ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Một số lỗi khi sử dụng máy chấm công vân tay

Các doanh nghiệp đang hướng tới sự chuyên nghiệp trong quản lý nhân sự, quản lý thời gian làm việc của nhân viên để có một môi trường làm việc chuyên nghiệp và công bằng cho tất cả nhân viên trong công ty. Để thực hiện được mục tiêu đó thì một hệ thống chấm công tự động là rất cần thiết cho các doanh nghiệp.

Máy chiếu và những thắc mắc khi sử dụng

 Máy chiếu (kết nối với máy tính) là phương tiện nghe nhìn được sử dụng hiệu quả khi thực hành giảng dạy, hội nghị... Việc trình chiếu hiển thị các thông tin trong nội dung bài giảng và cuộc họp  giúp phục vụ đặc lực cho việc truyền đạt ý tưởng của người  nghe, giúp nâng cao năng suất công việc cũng như trong học tập. 

Mẫu ghế lưới văn phòng chân xoay, chân quỳ hiện đại, giá rẻ

Ghế lưới văn phòng đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh những yếu tố như giá cả phải chăng, chất liệu cao cấp, bền bỉ thì ghế lưới này là một trong những loại ghế văn phòng ngồi làm việc tạo cảm giác thoải mái nhờ thiết kế thông minh hỗ trợ tư thế ngồi. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu ghế lưới văn phòng chân xoay, chân quỳ hiện đại. Mời bạn tham khảo!

Báo giá ghế xoay văn phòng giá rẻ cạnh tranh nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo giá ghế xoay văn phòng thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bảng báo giá chi tiết các loại ghế xoay văn phòng đang có tại META.vn để tiện cho bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. 

Nên mua máy scan HP hay Canon loại nào tốt hơn?

Nên mua máy scan HP hay Canon loại nào tốt hơn? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi vẫn còn đang băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu nào. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để bạn có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Máy scan nào tốt cho văn phòng HP, Canon, Epson hay Plustek?

Máy scan là thiết bị có khả năng quét hình ảnh, tài liệu giấy thành các file số hóa và có thể lưu vào ổ đĩa cứng của PC dưới dạng file ảnh rất thông dụng trong các văn phòng, công ty, trường học…  Nếu bạn đang không biết máy scan loại nào tốt cho văn phòng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Chắc chắn chúng sẽ có ích với bạn đó!

Máy scan 2 mặt loại nào tốt, tốc độ cao?

Máy scan 2 mặt là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các văn phòng, trường học, bệnh viện… Vậy máy scan 2 mặt loại nào tốt, tốc độ cao? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Máy scan cầm tay, máy scan mini nào tốt?

Máy scan cầm tay ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi những tính năng tiện lợi của nó. Nếu bạn đang muốn chọn mua một chiếc máy scan mini tốt và có giá cả hợp lý thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Đánh giá máy scan Canon Lide 400 có tốt không, giá bao nhiêu?

Máy scan Canon Lide 400 là một trong những model được bán chạy nhất hiện nay. Tuy nhiên, khá nhiều người vẫn còn băn khoăn về chất lượng thật sự của thiết bị này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đánh giá máy scan Canon Lide 400 có tốt không, giá bao nhiêu để bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định có nên sử dụng hay không. Nào hãy cùng tìm hiểu nhé.