Phần mềm & Thủ thuật

Xiaomi là của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Bên cạnh những ông lớn như Apple, Samsung, LG thì Xiaomi cũng là cái tên đáng chú ý trên thị trường công nghệ Việt Nam hiện nay. Vậy Xiaomi là của nước nào, sản xuất ở đâu? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Ê căng loa là gì? Có nên dùng ê căng loa không?

Nếu bạn là người sử dụng loa hay dàn loa thì thuật ngữ ê căng loa sẽ chẳng còn xa lạ. Nhưng bạn đã thực sự biết ê căng loa là gì chưa và có nên dùng ê căng loa không? Nếu chưa bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Echo, reverb là gì trong âm thanh? Cách chỉnh echo, reverb

Khi hiệu chỉnh dàn âm thanh, chúng ta thường nghe đến những khái niệm như echo, reverb... Vậy, echo và reverb là gì, cách hiệu chỉnh các thông số này như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp bạn nhé! 

Cách kiểm tra ngày kích hoạt iPhone, check thời gian bảo hành iPhone

Một trong những thao tác bạn cần thực hiện khi chọn mua một chiếc điện thoại iPhone, đó là kiểm tra ngày kích hoạt iPhone. Cách check ngày kích hoạt iPhone (ngày active iPhone) không khó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt iPhone, kiểm tra thời gian bảo hành iPhone chi tiết nhất!

Cách vệ sinh laptop tại nhà nhanh chóng, đơn giản, chi tiết

Cách vệ sinh laptop tại nhà không khó như bạn nghĩ. Nhiều bạn thường mang máy ra hàng để sử dụng dịch vụ vệ sinh laptop, tuy nhiên chỉ bằng vài thao tác là chúng ta có thể tự tay thực hiện công đoạn này tại nhà. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn hướng dẫn vệ sinh laptop cụ thể và đầy đủ nhất.

Tự điều chỉnh độ rộng ô trong Excel đơn giản, nhanh chóng

Excel ngày càng trở nên phổ biến với mọi người bởi sự tiện dụng của nó. Đôi lúc, bạn không biết làm thế nào khi nội dung trong một ô quá dài, phải điều chỉnh làm sao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách tự điều chỉnh độ rộng ô trong Excel đơn giản, nhanh chóng nhé!

Tổng hợp lỗi Apple Watch thường gặp và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng sẽ không tránh được trường hợp Apple Watch gặp lỗi, vậy, khi đó chúng ta cần khắc phục thế nào? Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết những lỗi Apple Watch thường gặp là lỗi nào và làm sao để khắc phục lỗi đó nhé!

Nokia sắp ra mắt điện thoại mới 2021: Top 5 được đồn đoán và mong chờ nhiều nhất

Sự ra mắt của các dòng điện thoại Nokia mới luôn được đông đảo cộng đồng người tiêu dùng yêu công nghệ chào đón. Gần đây xuất hiện những đồn đoán về việc Nokia sắp ra mắt điện thoại mới 2021. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 5 concept được đồn đoán và mong chờ nhiều nhất của thương hiệu này nhé!

Cách dùng hàm ROUNDDOWN trong Excel cơ bản, dễ hiểu

Khi sử dụng Excel, trong một số trường hợp bạn cần làm tròn dãy những số lẻ dài phía sau số thập phân để thuận tiện theo dõi và tính toán. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách dùng hàm ROUNDDOWN trong Excel cơ bản, dễ hiểu để làm tròn số nhé!

Cách chèn video vào Word cực kỳ đơn giản

Nếu bạn muốn bài viết trên Word của mình trở nên đặc sắc, sinh động và hấp dẫn hơn thì chèn video chính là một cách hay. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng chúng tôi tìm hiểu cách chèn video vào Word cực kỳ đơn giản và nhanh chóng nhé!

iPhone 11 có mấy SIM? iPhone 11 có eSIM không?

Sử dụng nhiều SIM trên chiếc iPhone là mong muốn của nhiều người dùng. Vậy bạn đã biết iPhone 11 có mấy SIM chưa? Nếu chưa bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem iPhone 11 có mấy SIM và iPhone 11 có eSIM không nhé!

10 Cách làm iPhone mượt hơn, chạy nhanh hơn luôn như mới

Điện thoại iPhone là một trong những dòng smartphone phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người dùng chỉ sử dụng nó một cách đơn thuần nên sau một thời gian, điện thoại thường gặp hiện tượng giật, lag mà không hề biết rằng có rất nhiều cách làm cho iPhone mượt hơn, chạy nhanh hơn và giúp kéo dài tuổi thọ lâu hơn.

Xiaomi Redmi Note 11, Note 11 Pro, Note 11 Pro+ khi nào ra mắt? Giá bao nhiêu?

Những thông tin mới đây về Redmi Note 11 Series, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo thuộc dòng Note của Xiaomi vừa được rò rỉ đã gây xôn xao cộng đồng công nghệ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số điểm mới mà dòng sản phẩm này có thể sẽ mang đến cho người dùng qua bài viết này nhé!

Những cách chèn ảnh vào Excel dễ dàng, nhanh chóng

Hiện nay Excel được sử dụng khá phổ biến trong nhiều lĩnh vực. Trong một số công việc bạn cần chèn ảnh nhưng chưa biết cách làm thế nào. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách chèn ảnh vào Excel dễ dàng, nhanh chóng nhé!