Phần mềm & Thủ thuật

Loa Marshall của nước nào? Có những loại nào?

Nếu là một tín đồ của các thiết bị âm thanh thì chắc hẳn bạn đã từng nghe đến loa nghe nhạc Marshall. Vậy bạn đã biết rõ nguồn gốc, các phiên bản khác của dòng loa này chưa? Trong bài viết hôm nay,sẽ giới thiệu cho bạn về nguồn gốc và phân loại của loa Marshall.

Top 5 điện thoại Samsung chơi game tốt nhất tại

Nếu bạn là người đam mê chơi game thì nên lựa chọn một chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh mẽ cùng với thời lượng sử dụng pin lâu. Hãy cùng điểm qua top 5 điện thoại Samsung chơi game tốt nhất hiện nay nhé!

Cách đổi ngôn ngữ trên máy tính win 10, win 7 đơn giản nhất

Bạn vừa sắm cho mình một chiếc máy tính mới nhưng lại chạy phiên bản tiếng Anh, trong khi đây không phải ngôn ngữ mẹ đẻ khiến bạn e dè trong quá trình sử dụng và thao tác. Vấn đề này tác động đến tâm lý thoải mái khi làm việc và học tập của chính người sử dụng. Để giải quyết được vấn đề này, bài viết dưới đây củaxin hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ trên máy tính nhanh chóng, lại cực kỳ dễ làm.    

Top 10 sạc dự phòng có sạc nhanh tiện lợi, mẫu mới nhất tại

Pin sạc dự phòng là thiết bị hỗ trợ sạc điện thoại, máy tính bảng nhanh chóng và tiện dụng khi đi ra ngoài. Nếu bạn đang có ý định mua sạc dự phòng, hãy cùng điểm qua top 10 pin sạc dự phòng có sạc nhanh tiện lợi, mẫu mới nhất tại để thêm lựa chọn nhé!

Phân biệt: Router và modem khác nhau như thế nào?

Router và Modem là thiết bị phát wifi, chúng luôn “ẩn nấp” trong mỗi nhà mà chúng ta chẳng bao giờ để ý đến trừ khi wifi chập chờn hoặc mất hẳn. Vậy Router và Modem là gì? Khác nhau thế nào? Hãy cùngđi phân biệt Router và Modem trong bài viết dưới đây.

Top 5 laptop Dell bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Laptop Dell luôn được khách hàng ưa chuộng bởi sự đa dạng mẫu mã và phân khúc sản phẩm phù hợp với nhu cầu từ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Hãy cùng điểm qua top 5 laptop Dell bán chạy nhất quý 1/2022 để có thêm sự lựa chọn khi mua laptop nhé!

Thế nào là ngôi nhà thông minh? Nhà thông minh gồm những thiết bị gì?

Ngôi nhà thông minh đã, đang và sẽ trở thành xu hướng thiết kế mới trong tương lai. Nó mang đến cho chúng ta một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi hơn với những trải nghiệm vô cùng thú vị. Vậy ngôi nhà thông minh là gì? Các thiết bị trong ngôi nhà thông minh gồm những gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!

Hướng dẫn 9 cách tắt âm thanh chụp ảnh, chụp màn hình iPhone chi tiết nhất

Chiếc điện thoại iPhone của bạn thường phát ra âm thanh mỗi khi chụp ảnh, chụp màn hình, tuy nhỏ nhưng đôi khi khá phiền toái nhất là khi bạn ở nơi đông người hoặc trong văn phòng, lớp học. Sau đây,sẽ hướng dẫn 9 cách tắt âm thanh chụp ảnh, chụp màn hình iPhone chi tiết nhất. Đừng bỏ lỡ nhé! 

Công nghệ chống ồn chủ động Active Noise Cancelling trên tai nghe là gì?

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng và đón đầu xu hướng công nghệ, các hãng tai nghe luôn cố gắng nâng cấp sản phẩm của mình, trong đó việc tích hợp công nghệ chống ồn chủ động đang ngày càng trở nên thông dụng hơn. Vậy công nghệ chống ồn chủ động - Active Noise Cancelling trên tai nghe là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Flagship là gì? Điện thoại flagship là gì?

Nhiều người vẫn chưa biết chính xác flagship là gì, điện thoại flagship là gì và có nên mua hàng flagship hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các vấn đề xoay quanh thuật ngữ này qua bài viết dưới đây nhé!

Cách sửa loa kẹo kéo không lên tiếng, hát bị mất nhạc nhanh nhất

Loa kẹo kéo không lên tiếng hay loa kẹo kéo hát bị mất nhạc là lỗi mà bạn có thể gặp phải trong quá trình sử dụng thiết bị này. Vậy nguyên nhân của lỗi này là gì và cách sửa chữa ra sao? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

5 Cách sửa micro loa kẹo kéo không lên tiếng đơn giản nhất

Nhờ thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng mà loa kẹo kéo được sử dụng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, micro của loa kéo có thể không phát ra âm thanh. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 cách sửa micro loa kẹo kéo không lên tiếng đơn giản nhất, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn cách hát karaoke bằng loa vi tính hay, đơn giản nhất

Bạn có biết rằng bạn có thể hát karaoke bằng loa vi tính không? Nếu bạn yêu thích ca hát mà không có đủ tài chính để đầu tư một dàn karaoke chuyên nghiệp thì hãy tham khảo ngay cách hát karaoke bằng loa vi tính hay, đơn giản nhất mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách kết nối đầu karaoke với tivi chi tiết nhất

Tận dụng tivi sẵn có để tích hợp vào hệ thống dàn karaoke là cách được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách kết nối 2 thiết bị này với nhau. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối đầu karaoke với tivi một cách chi tiết và đơn giản nhất nhé!