Phần mềm & Thủ thuật

Cách sửa lỗi #VALUE trong Excel

Trong quá trình làm việc và học tập, Excel là một công cụ không thể thiếu đối với mọi người. Đôi khi, bạn đang thực hiện các hàm, công thức lại xảy ra những lỗi #VALUE! trong Excel. Vậy làm sao để khắc phục được tình trạng này? Hãy cùng Kiến Thức Mới tìm hiểu cách sửa lỗi #VALUE trong Excel nhé!

Cách phân biệt iPhone lock và quốc tế đơn giản, chính xác nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng cung cấp cả hai phiên bản của iPhone là: iPhone lock và iPhone quốc tế. Về cơ bản, phiên bản lock (khóa mạng) và phiên bản quốc tế không khác nhau về hình dáng nên bạn sẽ rất khó để phân biệt hai dòng điện thoại này. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt iPhone lock và quốc tế chỉ trong vài giây, rất đơn giản, chính xác nhất nhé!

Cách định dạng số trong Excel đơn giản, chi tiết nhất

Trong quá trình sử dụng bảng tính Excel để làm việc, tính toán, bạn muốn định dạng số cho các dữ liệu của bạn để chúng trở nên dễ nhìn hơn, chính xác hơn? Xem ngay bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách định dạng số trong Excel đơn giản, chi tiết nhé!

Cách thêm dòng trong Excel đơn giản, nhanh chóng

Khi sử dụng Excel bạn thường gặp trường hợp điền thiếu dữ liệu nhưng chưa biết cách thêm như thế nào cho hiệu quả. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách thêm dòng trong Excel đơn giản và nhanh chóng nhé!

iPhone quốc tế là gì? iPhone quốc tế có tốt không? Có nên mua không?

Nếu tìm hiểu về dòng điện thoại iPhone chắc hẳn bạn sẽ bắt gặp những sản phẩm với tên gọi  "iPhone quốc tế". Vậy iPhone quốc tế là gì? iPhone quốc tế có tốt không? Có nên mua không? Các bạn hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có sự lựa chọn dễ dàng hơn nhé!

iPhone lock là gì? Có nên mua iPhone lock không?

iPhone lock có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với iPhone Quốc Tế khiến nhiều người tiêu dùng phân vân. Vậy iPhone lock là gì? Có nên mua iPhone lock không? Nếu bạn đang phân vân những vấn đề này hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

9 ứng dụng cần thiết mà các bạn nữ nên cài đặt cho điện thoại

Ngày nay có khá nhiều ứng dụng hay trên điện thoại được đông đảo các bạn nữ sử dụng. Tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người mà chúng ta sẽ chọn và tải về những ứng dụng phù hợp. Cùng chúng tôi điểm qua 10 ứng dụng cần thiết mà các bạn nữ nên cài đặt cho điện thoại của mình nhé!

VBA là gì? Những điều cơ bản về VBA trong Excel

VBA là một trong những thuật ngữ khá mới lạ với người sử dụng Excel, tuy nhiên chức năng VBA giúp cho người dùng có thể thiết kế được ngôn ngữ lập trình theo ý mình trong Excel. Vì vậy, hãy cùng Kiến Thức Mới tìm hiểu VBA là gì? Những điều cơ bản về VBA trong Excel nhé!

Chia sẻ cách dạy học trực tuyến online hiệu quả nhất cho thầy cô

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc dạy và học online vẫn là phương pháp tối ưu nhất giúp quá trình giáo dục, đào tạo không bị gián đoạn. Vậy các thầy cô cần chuẩn bị những gì để có những buổi học online chất lượng? Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ cách dạy học trực tuyến online hiệu quả nhất cho thầy cô. Bạn theo dõi nhé!

Cách chống hack camera Hikvision do lỗ hổng bảo mật

Ngày 19/9 vừa qua, hãng Hikvision đã công bố lỗ hổng bảo mật CVE-2021-36260 trong sản phẩm camera IP cực kỳ nghiêm trọng, ảnh hưởng đến hơn 100 triệu thiết bị trên toàn cầu trong đó có cả Việt Nam. Được đánh giá là lỗ hổng camera nghiêm trọng nhất từ trước đến nay, bạn hãy nhanh chóng thực hiện cách chống hack camera Hikvision do lỗ hổng bảo mật dưới đây nhé!

Những thiết bị dạy học trực tuyến hỗ trợ thầy cô dạy online hiệu quả

Trong tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp việc dạy và học trực tuyến trở nên quen thuộc. Hơn nữa dịch bệnh còn kéo dài nên việc đầu tư các thiết bị dạy học trực tuyến là cần thiết. Để những bài dạy online sinh động, hiệu quả giáo viên nên trang bị cho mình các thiết bị hỗ trợ dạy học online như thế nào? Bạn hãy theo dõi dưới đây nhé!

50 triệu chọn iPhone 13 Pro Max hay Samsung Galaxy Z Fold 3 sang chảnh hơn?

Cuối cùng thì iPhone 13 Pro Max cũng đã ra mắt. Ngay sau khi ra mắt người tiêu dùng bắt đầu có sự cân nhắc, so sánh giữa 2 siêu phẩm iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold 3 của 2 “ông lớn” trong làng công nghệ. Vậy nếu bạn có 50 triệu bạn sẽ chọn iPhone 13 Pro Max hay Samsung Galaxy Z Fold 3? Hãy đưa ra quyết định khi đọc bài so sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold 3 của chúng tôi dưới đây nhé!

Cách hiện thanh công cụ trong Excel dành cho mọi phiên bản

Việc sử dụng Excel không còn xa lạ với mọi người, tuy nhiên vẫn có nhiều người bối rối khi gặp phải trường hợp thanh công cụ không hiển thị trên Excel. Xem ngay bài viết dưới đây để giải quyết vấn đề này và nắm vững cách ẩn hiện thanh công cụ trong Excel nhé!

Bảng vẽ cho bé nên mua loại nào tốt, giúp con thỏa sức sáng tạo?

Bảng vẽ cho bé là thiết bị cần thiết trong quá trình học tập, rèn luyện kỹ năng cho trẻ, đặc biệt những trẻ yêu thích hội họa. Trên thị trường có rất nhiều loại bảng vẽ khác nhau nên chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về các loại bảng vẽ cho bé và mua loại nào tốt, giúp con thỏa sức sáng tạo. Bạn hãy theo dõi dưới đây nhé!

7 Lý do phụ huynh nên chọn bảng vẽ cho bé Oaxis cho con yêu

Oaxis có lẽ không còn là thương hiệu xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng với dòng sản phẩm đồng hồ thông minh, Oaxis còn chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng với dòng sản phẩm bảng vẽ điện tử cho bé. Dưới đây là 7 lý do phụ huynh nên chọn bảng vẽ cho bé Oaxis cho con yêu. Bạn tham khảo nhé!

Galaxy Z Fold 3 giá bao nhiêu? Galaxy Z Fold 3 review chi tiết

Ra mắt cùng lúc với Galaxy Z Flip 3 nhưng Galaxy Z Fold 3 có giá cao hơn rất nhiều so với phiên bản này. Chắc chắn bạn cũng đang tò mò chiếc điện thoại Samsung Galaxy Fold 3 2021 này có gì ấn tượng? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về review Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Fold 3 có giá bao nhiêu nhé!

Cách xuống dòng trong Word và mẹo xử lý lỗi xuống dòng thường gặp

Mặc dù xuống dòng trong Word là một thao tác đơn giản và dễ dàng, tuy nhiên trong một vài trường hợp, bạn sẽ gặp lỗi khi nhấn Enter để xuống dòng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xuống dòng trong Word và mẹo xử lý lỗi xuống dòng thường gặp!