Phần mềm & Thủ thuật

Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu? Galaxy Z Flip 3 review mới nhất

Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam ngày 18 tháng 08 năm 2021 nhưng Galaxy Z Flip 3 chưa bao giờ hết "Hot". Vậy Galaxy Z Flip 3 có gì đặc biệt và Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu? Hãy cùng theo dõi những review chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 mới nhất của chúng tôi nhé!

Bảng vẽ điện tử Oaxis của nước nào? Có tốt không?

Có giá thành dưới 2 triệu đồng, bảng vẽ điện tử Oaxis dành được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh. Tuy nhiên bảng vẽ điện tử Oaxis của nước nào, có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng bảng vẽ điện tử này nhé!

5 công thức ảnh Foodie phong cách anime các bạn nữ nên lưu ngay

Một bức ảnh đẹp, thu hút người xem phụ thuộc rất lớn đến màu sắc và các thuộc tính ảnh khác. Bạn đã biết các công thức chỉnh màu đẹp chưa? Nếu chưa thì hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi để bỏ túi 5 công thức ảnh Foodie phong cách anime nhé!

Chuột đánh văn bản bằng giọng nói là gì, giá bao nhiêu?

Được xem là sáng kiến hoàn toàn mới của năm 2021, chuột đánh văn bản bằng giọng nói đã gây sốt giới công nghệ bởi tính năng đặc biệt của nó. Vậy chuột đánh văn bản bằng giọng nói là gì và có giá bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này nhé!

iPhone 13 có mấy màu? iPhone 13 Pro Max có mấy màu? Màu nào đẹp, hợp với bạn?

Ngày 15/9/2021 vừa qua, Apple đã chính thức ra mắt series iPhone 13 với 4 phiên bản: iPhone 13 pro, iPhone 13 mini, iPhone 13 pro max, iPhone 13 trước sự mong đợi của iFan toàn cầu. Và iPhone 13 có mấy màu vẫn trở thành tâm điểm được chú ý nhất trong buổi ra mắt này. Vậy iPhone 13 có mấy màu? iPhone 13 Pro Max có mấy màu? Màu nào đẹp, hợp với bạn? Cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé!

iPad học online cho con: KHÔNG NÊN mua loại nào?

iPad là trợ thủ đắc lực trong việc học online của học sinh hiện nay. Tuy nhiên có những mẫu iPad phụ huynh không nên mua cho con bởi nó tiềm ẩn những nguy hiểm hoặc không được trang bị các tính năng phù hợp để học online. Vậy không nên mua iPad học online loại nào cho con? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé!

Hàm OFFSET trong Excel: Cách sử dụng để tham chiếu dữ liệu của bảng tính

Hàm OFFSET trong Excel thường được sử dụng để tính toán dữ liệu một ô, một dãy trong bảng tính dựa vào vùng tham chiếu được cho sẵn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp hàm này với các hàm khác để hỗ trợ cho công việc của mình hiệu quả hơn. Sau đây bài viết sẽ hướng dẫn sử dụng hàm OFFSET trong Excel để tham chiếu dữ liệu của bảng tính nhé!

iPhone 13 bao giờ về Việt Nam?

iPhone 13 bao giờ về Việt Nam? Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Cách xóa dòng, cột và bảng trong Word cực kỳ đơn giản

Trong quá trình soạn thảo văn bản trong Word, bạn muốn xóa dòng, cột và bảng thừa đi nhưng không biết cách làm? Xem ngay bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa dòng, cột và bảng trong Word cực kỳ đơn giản nhé!

Cách sử dụng hàm QUOTIENT trong Excel để chia lấy phần nguyên

Để lấy ra phần nguyên trong phép chia có dư, Excel cho phép bạn sử dụng hàm QUOTIENT để chia lấy phần nguyên cực kì đơn giản chỉ với một vài thao tác. Mời bạn cùng tham khảo hướng dẫn cách sử dụng hàm QUOTIENT trong Excel ở bài viết dưới đây nhé!

Cách dùng hàm MIN, MAX trong Excel đơn giản, dễ hiểu nhất

Hàm MIN, MAX được sử dụng phổ biến trong Excel, dùng để tính giá trị nhỏ nhất, lớn nhất. Vậy bạn đã biết cách sử dụng hàm MIN, MAX chưa? Nếu chưa thì theo dõi bài viết cách dùng hàm MIN, MAX trong Excel đơn giản, dễ hiểu nhé!

So sánh: Nên mua ghế gaming chân quỳ, ghế bệt gaming, ghế sofa gaming hay ghế xoay gaming?

Trên thị trường hiện này có nhiều dòng ghế gaming được thiết kế kiểu dáng đặc biệt phù hợp với nhu cầu của các gamer. Ghế gaming chân quỳ, ghế bệt gaming, ghế sofa chơi game, ghế xoay gaming là những dòng ghế được nhiều người lựa chọn. Vậy bạn nên lựa chọn chiếc ghế gaming nào cho mình. Hãy cùng chúng tôi so sánh các dòng ghế này để có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

So sánh: Nên mua ghế lưới gaming, ghế gaming nỉ, ghế gaming da thật hay da PU?

Chất liệu ghế chơi game là một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn mua ghế gaming. Về chất liệu trên thị trường có các dòng: Ghế lưới gaming, ghế ghế gaming nỉ, ghế gaming da thật, ghế gaming da PU. Vậy nên chọn loại ghế gaming có chất liệu nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có lựa chọn phù hợp nhé!

Cách dùng hàm REPLACE, REPLACEB trong Excel chi tiết

Khi sử dụng Excel, thỉnh thoảng bạn sẽ bắt gặp trường hợp cần thay thế một phần của chuỗi bằng một chuỗi khác nhưng chưa biết sử dụng hàm nào. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng hàm REPLACE, REPLACEB trong Excel một cách chi tiết nhé!

Hướng dẫn cách đặt bánh trung thu online chi tiết, đơn giản nhất

Cách đặt bánh Trung thu online giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, không phải xếp hàng chờ đợi mà vẫn có những chiếc bánh Trung thu như ý. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đặt bánh Trung thu online của một số thương hiệu và khách sạn phổ biến, được nhiều người yêu thích nhất nhé!