Phần mềm & Thủ thuật

SALE lớn tháng 3 - Điện thoại giảm SỐC đến 30% tại

Điện thoại là công cụ hỗ trợ không thể thiếu trong thời bùng nổ công nghệ số đối với nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Mời bạn xem qua top 5 điện thoại SALE SỐC đến 30% dưới đây nhé! Còn chần chờ gì mà không rinh ngay.

Top 5 iPhone chụp hình đẹp nhất thời điểm hiện tại

iPhone được biết đến là dòng điện thoại nổi tiếng với khả năng chụp hình đem lại những bức ảnh chân thực và sắc nét. Cùng điểm qua top 5 iPhone chụp hình đẹp nhất thời điểm hiện tại qua bài viết này nhé!

Top 5 điện thoại Xiaomi có camera tốt, sắc nét nhất tại

Xiaomi là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Điện thoại Xiaomi không những đáp ứng yêu cầu về hiệu năng mà còn về khả năng chụp ảnh đẹp. Hãy cùng điểm qua top 5 điện thoại Xiaomi có camera tốt, sắc nét nhất qua bài viết này nhé!

Top 5 điện thoại tầm giá 6 triệu tốt nhất đáng mua tại

Điện thoại là vật dụng cần thiết cho mọi đối tượng trong đời sống hằng ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại đầy đủ các tính năng cơ bản với mức giá phải chăng thì hãy tham khảo top 5 điện thoại tầm giá 6 triệu đáng mua nhất hiện nay nhé!

Top 7 laptop dưới 20 triệu bán chạy nhất năm 2022 tại

Các sản phẩm laptop trên thị trường ngày càng đa dạng mẫu mã và giá thành, phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc laptop giá tốt thì đừng bỏ lỡ top 7 laptop dưới 20 triệu bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!

Top 5 laptop dưới 10 triệu bán chạy nhất năm 2022 tại

Laptop là công cụ cần thiết đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc, giải trí của nhiều đối tượng khác nhau. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc laptop giá tốt thì đừng bỏ lỡ top 5 laptop dưới 10 triệu bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!

Top 5 điện thoại màn hình to bán chạy nhất năm 2022 tại

Điện thoại với kích cỡ màn hình to mang lại cảm giác chơi game cực đã hoặc giải trí và làm việc cũng trở nên tiện hơn, nhất là những ai có thị lực kém. Cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của top 5 điện thoại màn hình to bán chạy nhất năm 2022 tại ra sao nhé!

Top 5 máy tính bảng pin khủng bán chạy nhất 2022 tại

Thời lượng pin là một trong những tiêu chí quan trọng để chọn mua máy tính bảng. Cùng tham khảo ngay top 5 máy tính bảng pin khủng trên 7000 mAh bán chạy nhất năm 2022 tại để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Top 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất năm 2022 tại

Điện thoại OPPO được nhiều người Việt Nam lựa chọn bởi mẫu mã bắt mắt, cấu hình mạnh, pin trâu và camera cho ra những bức ảnh đẹp lung linh. Nếu bạn đang tìm mua điện thoại thì đừng bỏ lỡ top 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!

Tư vấn mua máy quay phim phù hợp cho gia đình

Bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc và kỷ niệm đẹp của gia đình, nhưng đắn đo không biết nên lựa chọn loại máy quay phim nào tốt, chất lượng và phù hợp nhu cầu. Hãy cùng tham khảo ngay bài tư vấn mua máy quay phim này nhé!

Top 5 điện thoại mỏng nhẹ đáng mua nhất tại

Điện thoại với thiết kế mỏng nhẹ, mẫu mã đẹp mắt, đầy đủ tính năng, giá cả đa dạng khiến bạn không biết nên chọn mua sản phẩm nào phù hợp. Hãy cùng điểm qua top 5 điện thoại mỏng nhẹ đáng mua nhất tại dưới đây ngay nhé!

Ai là người phát minh ra chuột máy tính? Lịch sử của chuột máy tính

Kể từ khi ra đời, chuột máy tính đã đánh dấu sự thay đổi to lớn trong công nghệ máy tính, chưa đầy 100 năm, bản thân nó cũng có những bước nhảy vọt cả về hình thức lẫn tính năng. Trong bài viết này, hãy cùngngược dòng thời gian để tìm xem ai là người phát minh ra chuột máy tính và điểm lại những mốc phát triển quan trọng của loại thiết bị quen thuộc này nhé!

Ai là người phát minh ra điện thoại iPhone? Tìm hiểu lịch sử iPhone

Được đánh giá là 1 trong 40 phát minh vĩ đại nhất trong lịch sử nhân loại, iPhone đã cho thấy tầm quan trọng của mình, thậm chí trở thành tượng đài cho sự sang chảnh, thời trang và hiện đại trong thị trường smartphone. Vậy ai là người phát minh ra điện thoại iPhone? Cùng tìm hiểu lịch sử iPhone vớitrong bài viết sau nhé!

Loa full là gì? Loa full nghe nhạc có hay không?

Loa full là một trong những dòng loa được sử dụng phổ biến trong các dàn âm thanh, phục vụ nhu cầu giải trí của gia đình, của sự kiện… Vậy loa full là gì? Loa full nghe nhạc có hay không? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Ai phát minh ra điện thoại di động? Lịch sử của chiếc điện thoại di động

Điện thoại di động là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của con người hiện đại. Tuy nhiên rất ít người biết ai đã phát minh ra điện thoại di động, cũng như hiểu rõ về quá trình phát triển nhanh chóng chưa tới 50 năm với những bước tiến đầy đột phá của nó. Còn chần chờ gì nữa mà không khám phá ngay vớitrong bài viết này nhỉ? 

4 cách xóa 1 số, nhiều số, xóa hết danh bạ trên iPhone nhanh gọn nhất

Sau một thời gian sử dụng “dế yêu”, có những số điện thoại cũ không còn cần đến nữa nhưng làm bạn mất nhiều thời gian hơn khi tìm kiếm liên lạc mong muốn, lúc đó bạn nên dọn dẹp ứng dụng danh bạ của mình rồi. Vậy có những cách xóa danh bạ trên iPhone nào nhanh, tiện lợi? Hãy đểgiúp bạn nhé!

Dung lượng pin iPhone tất cả các dòng hiện nay

Theo những dòng máy trước đây mà Apple đã ra mắt, hãng sẽ không nêu cụ thể dung lượng pin iPhone như thế nào, mà thay vào đó, Apple sẽ nhấn mạnh về việc điện thoại có thời gian sử dụng bao lâu, tuổi thọ pin như thế nào. Tuy nhiên, người dùng vẫn luôn tò mò và tự tìm kiếm thông tin về viên pin của iPhone. Bài viết dưới đây của META.vn, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá dung lượng pin của điện thoại iPhone nhé!