Phần mềm & Thủ thuật

Tìm cách chống ẩm cho dàn loa karaoke vào mùa nồm

Dân chơi karaoke đang tìm kiếm một phương thức bảo vệ dòng thiết bị âm thanh karaoke gia đình hay cho nhà kinh doanh giải trí karaoke muốn giữ được "tài sản" tốt nhất trong thời tiết nồm ẩm này thì hôm nay META sẽ giúp bạn có được điều này!

Cách chỉnh âm ly hay nhất cho dàn karaoke gia đình, quán hát

Bài viết sau sẽ đưa đến bạn cách điều chỉnh âm ly từ A - Z giúp bạn có những phút thư giãn bên dàn âm thanh karaoke của gia đình mình, bởi để có giọng hát hay không chỉ phụ thuộc vào giọng hát mà còn đến từ sự hỗ trợ của dàn âm thanh nữa, vì vậy bạn hãy tham khảo bài viết cách điều chỉnh âm thanh dàn karaoke sau đây đến từ META nhé!

5 Lý do bạn nên chọn mua loa kéo di động ngay từ hôm nay

Nhỏ gọn, dễ dùng và đa kết nối là một trong những ưu điểm tuyệt vời của loa kéo di động. Nhưng điều đó chưa phải là đủ để kể hết những điểm tiện lợi chỉ có ở chiếc loa kéo này. Nếu như bạn đang có ý định lăn tăn về việc có nên mua loa kéo karaoke di động hay không thì "5 lý do bạn nên chọn mua loa kéo di động ngay từ hôm nay" sẽ khiến bạn phải nghĩ lại!  

Cách phân biệt hàng thật hàng giả Amply Jarguar

Amply Jarguar được phân phối chính hãng và có giá tốt nhất tại META, tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít những chiếc âm ly Jarguar hàng giả, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến người tiêu dùng, vì vậy META gửi đến bạn các cách phân biệt, cách nhận biết Amply hàng thật, hàng chính hãng!

Top 5 amply karaoke bán chạy nhất hiện nay

Âm ly được bày bán tràn lan trên thị trường khiến cho người tiêu dùng không biết nên chọn chiếc âm ly nào tốt và phù hợp. Hôm nay META.vn sẽ điểm qua top 5 amply karaoke tốt nhất thị trường để mọi người tham khảo thêm nhé. 

Sò âm ly là gì? Công dụng và cách phân biệt sò trên âm ly

 Bạn đang có nhu cầu sắm sửa cho mình 1 thiết bị amply cho bộ dàn karaoke gia đình của mình, bạn nghe nhiều tới sò công suất, sò công suất amply nhưng không hiểu nó là gì và nó hoạt động như thế nào. Hãy để META đưa đến cho bạn câu trả lời.

Tìm mua dàn karaoke chơi tết hay nhất có giá dưới 10 triệu đồng

Nếu sử dụng cho nhu cầu hát karaoke cơ bản hoặc chưa đủ kinh tế để "tậu" dàn karaoke đắt tiền thì "Top loa karaoke hay nhất tại nhà" mà giá chỉ từ dưới 10 triệu đồng sẽ cho bạn thỏa sức ca hát. Bộ loa có đầy đủ âm Bass và Treble và có thể tùy chỉnh theo nhu cầu thưởng thức của người nghe. Hãy cùng META tìm hiểu nhé! 

Top 5 máy chấm công vân tay tốt và bền nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều loại máy chấm công có mặt trên thị trường. Các loại máy chấm công thường được sử dụng là máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ giấy, máy chấm công thẻ cảm ứng,... Tuy nhiên được sử dụng nhiều hơn cả vẫn là máy chấm công vân tay. Loại máy này sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý, chính xác và tiện gọn hơn nhiều. Để tìm hiểu rõ hơn về loại máy này hãy cùng META điểm danh các loại máy chấm công vân tay tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Sử dụng loa kéo di động đúng cách

Loa kéo di động được thiết kế với rất nhiều chức năng: nghe nhạc, hát karaoke và có thể làm loa bán hàng, loa truyền thông, loa du lịch. Loa kẹo kéo có thiết kế hầm hố, chắc chắn nên rất bền. Tuy nhiên người ta thường nói "của bền tại người" vì vậy, để giúp loa kéo được bền hơn các bạn cần tuân thủ tuyệt đối các lưu ý trong bài viết "sử dụng loa kéo di động đúng cách" ở phía dưới nhé. 

So sánh máy trợ giảng không dây tần số UHF và FM

Máy trợ giảng là thiết bị dùng để khuếch đại âm thanh thông qua việc thu âm từ micro truyền tải đến loa xử lý và cho ra âm thanh lớn hơn bình thường với công suất cao hơn giúp cho người nói không phải nói to nhưng âm thanh phát ra to hơn rất nhiều. Đặc biệt là micro không dây với sự kết nối nhờ dải tần số UHF hoặc FM. Vậy sự khác nhau giữa 2 dải tần số này như thế nào? Tất cả sẽ được nói trình bày qua bài viết "So sánh máy trợ giảng không dây tần số UHF và FM".

Cách sử dụng và bảo quản pin máy trợ giảng

 Máy trợ giảng là thiết bị truyền thông tin đi xa một cách rõ ràng mạch lạc, để phù hợp cho công việc giảng dạy hay thuyết trình ngoài trời. Máy thường được sử dụng bằng pin li-ion và dưới đây là cách sử dung pin máy trợ giảng đúng cách để nâng cao tuổi thọ pin cũng như máy trợ giảng.

Review vòng đeo tay sức khỏe Garmin Vivosmart 3

Garmin Vivomart 3 là một chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe, được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn, nếu bạn đang có ý định mua cho mình chiếc vòng này thì hãy đọc bài viết review vòng đeo tay sức khỏe Garmin Vivosmart 3 sau đây và truy cập META.vn để đặt hàng ngay nhé!  

Chuột chơi game và những yếu tố tạo nên sự chuyên nghiệp

Chuột chơi game là trợ thủ đắc lực, được xem là đỉnh cao của những phát súng và giúp bạn ứng phó trước những tình huống. Trên thị trường, dòng chuột chơi game được quảng cáo và mô phỏng một cách mạnh mẽ, khiến bạn trở nên thu phục và muốn mua chúng "liền tay", nhưng thực sự, bạn đã hiểu được bản chất của các thông số của chúng hay chưa. Nào hãy cùng META tìm hiểu nhé!  

Sống thông minh và khỏe mạnh hơn với Garmin Vivofit 3

Garmin Vivofit 3 là một chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe được giới công nghệ và người dùng đánh giá cao bới các tính năng và tiện ích nó đem lại. Với mức giá dưới 2 triệu đồng và các tính năng hữa ích thì Garmin vivofit 3 xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe của bạn. Hãy ghé qua bài review Garmin vivofit 3 của người dùng đã sử dụng và phản hồi này nhé!

Tìm hiểu và phân loại tai nghe

Tai nghe được phân ra làm rất nhiều loại: tai nghe không dây, tai nghe nhét tai, tai nghe chụp đầu, tai nghe khử tiếng ồn, tai nghe On-ear khiến bạn không biết nên lựa chọn loại tai nghe nào. Hãy cùng tham khảo bài viết "Tìm hiểu và phân loại tai nghe" sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc tai nghe phù hợp với mục đích của mình nhất nhé.   

Cách tự chế lon nước làm loa khuếch đại âm thanh

Bài viết sau sẽ hướng dẫn cho các bạn cách tự chế loa bằng vỏ lon nước để khuếch đại âm thanh từ tai nghe của điện thoại hay máy MP3. Đảm bảo với cách làm này bạn sẽ có được những giai điệu tuyệt vời nhất.  

Cách sạc pin cho tai nghe bluetooth

Khi bạn sử dụng tai nghe bluetooth trong một khoảng thời gian nhất định mà thấy tai nghe tự dưng không hoạt động hay bị gián đoạn thì rất có thể tai nghe của bạn đã hết pin. Bài viết sau sẽ cho bạn biết khi nào thì nên sạc pin cho tai nghe và cách sạc pin cho tai nghe bluetooth chuẩn nhất.

Loa bluetooth nào nghe hay nhất 2018

Loa bluetooth với thiết kế gọn nhẹ, nhiều loa dạng kéo di động rất tiện dụng giúp bạn có thể mang theo bất cứ đâu. Kết nối bletooth không dây giúp bạn tận hưởng âm nhạc mọi lúc, mọi nơi. Rất nhiều tín đồ âm nhạc chọn mua loa bluetooth nhỏ gọn để có thể trải nghiệm những bài hát yêu thích ở khắp mọi nơi. Hãy cùng META tìm hiểu những dòng loa bluetooth được ưa chuộng nhất năm 2018 nhé! 

Hướng dẫn sử dụng vòng đeo tay sức khỏe Fitbit Charge 2

Vòng đeo tay sức khỏe Fitbit Charge 2 là một chiếc vòng đeo tay có nhiều tính năng nổi bật của Fitbit, chính vì vậy để sử dụng và cài đặt được hết các tính năng của chiếc vòng thông minh này thì không phải người dùng nào cũng biết được, hãy đọc bài viết hướng dẫn sử dụng Fitbit Charge 2 dưới đây để sử dụng hết các tính năng.