Chủ đề 'Cơm điện'

Hướng dẫn 4 bước làm bánh Flan bằng lò nướng thơm ngon tại nhà

Thơm ngon, béo ngậy và mềm mịn là những đặc điểm để nói về bánh Flan (hay còn được gọi với tên khác là Caramen). Đây là một loại bánh có xuất xứ từ nền ẩm thực châu Âu, sau này phổ biến trên toàn thế giới và được các đối tượng từ nhiều lứa tuổi yêu thích. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm, bạn có thể làm bánh Flan bằng lò nướng ngay tại nhà vừa nhanh chóng, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cùng theo dõi bài hướng dẫn 4 bước dưới đây của META nhé!

Trend mới đầu năm "Hội anh em đam mê nồi cơm điện", "quạt", "bếp gas"

Mạng xã hội là công cụ giúp chúng ta giao tiếp, trao đổi với nhau. Bên cạnh đó chúng ta có thể chia sẻ nhiều thứ với nhau và lập group với nhiều người có cùng quan điểm, nhưng dạo gần đây Facebook xuất hiện nhiều group với đam mê cực kì thú vị và hài hước, cùng chúng tôi xem đó là group gì nhé.

"Giúp mắt mẹ thôi cay", mua nồi cơm điện giảm 40% tặng mẹ dịp Tết

Bạn muốn công việc nấu cơm của bạn trở nên đơn giản hơn? Bạn muốn nấu ra những bát cơm ngon hơn, thơm hơn, nhiều chất dinh dưỡng hơn? Vậy thì hãy xem qua danh sách: Top 5 nồi cơm điện đang giảm giá tới 40% dịp cuối năm tại chúng tôi. Có thể bạn sẽ tìm được một chiếc nồi ưng ý.

Top 5 nồi cơm điện giảm giá sốc mùa mua sắm cuối năm đến 33%

Bạn đang cần mua cho gia đình một chiếc nồi cơm điện, nhưng phân vân không biết nên chọn loại nào? Bài viết sau sẽ tổng hợp lại cho bạn top 5 nồi cơm điện cao cấp đang giảm giá tới 33% trong Ngày đẹp 12.12 tại chúng tôi để bạn dễ dàng lựa chọn nhé!

6 món đồ gia dụng giảm giá sốc 35%, sắm Tết ngay kẻo lỡ

Đồ gia dụng là những món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là đối với những ngôi nhà mới. Trong bài viết sau, chúng tôi gửi đến bạn 5 món đồ gia dụng đang giảm giá tới 35% trong chương trình Online Friday. Nhanh tay, sắm Tết ngay kẻo lỡ!

5 món đồ gia dụng đang giảm giá sâu tới 35% từ 18 - 21/11

Đồ gia dụng là những món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là đối với những ngôi nhà mới. Trong bài viết sau, chúng tôi gửi đến bạn 5 món đồ gia dụng đang giảm giá tới 35% từ 18 - 21/11 trong chương trình Mừng 20/11 bạn nên tham khảo mua ngay!

Nồi cơm điện tách đường là gì?

Nồi cơm điện tách đường là sản phẩm nồi cơm điện hướng tới người dùng muốn và cần giảm lượng đường trong thức ăn để bảo vệ sức khỏe. Vậy nồi cơm điện tách đường là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và tác dụng của nó như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé! 

Khám phá nguyên lý hoạt động & Cấu tạo nồi cơm điện cao tần có gì đặc biệt

Cuộc sống ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu trang bị và mua sắm những dụng cụ nhà bếp thông minh phục vụ cho việc đun nấu ngày càng được quan tâm. Một trong số đó phải kể đến chiếc nồi cơm điện cao tần. Vậy nồi cơm điện cao tần là gì? Nguyên lý hoạt động và cấu tạo nồi cơm điện cao tần có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá nồi cơm điện cao tần Supor 1.8 lít CFXB50HC12VN-120

Supor là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm điện gia dụng bền đẹp, được nhiều bà nội trợ tin dùng, đặc biệt là các dòng sản phẩm về nồi cơm điện. Bài viết sau, chúng tôi sẽ đánh giá về nồi cơm điện cao tần Supor 1.8 lít CFXB50HC12VN-120 đến từ thương hiệu này.

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện tách đường Nagakawa

Ngay từ khi ra mắt, nồi cơm điện tách đường Nagakawa đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người sử dụng, đặc biệt là những người ăn kiêng, bệnh nhân tiểu đường, tim mạch. Vậy nồi cơm tách đường Nagakawa có gì nổi bật? Cách sử dụng như thế nào? Hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay thôi nào!

[Đánh giá] Nồi cơm tách đường Magic A-510 có tốt không?

Nồi cơm tách đường Magic A-510 được xem là giải pháp hoàn hảo dành cho người ăn kiêng, béo phì, tim mạch... Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có khá nhiều khách hàng băn khoăn về chất lượng của chúng. Để tháo gỡ những khúc mắc đó, hôm nay META sẽ giúp các bạn đánh giá khách quan nồi cơm tách đường Magic A-510 có tốt không. Cùng tham khảo để có được chọn lựa thích hợp nhất nào.

Nồi cơm tách đường Ninosun giá bao nhiêu?

Nồi cơm tách đường Ninosun là một sản phẩm nồi cơm thông minh đang được rất nhiều người dùng quan tâm. Hãy cùng META tìm hiểu nồi cơm điện Ninosun có tốt không và có giá bao nhiêu nhé.  

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện tách đường Ninosun

Thời gian gần đây, nồi cơm điện tách đường Ninosun được rất nhiều người dùng quan tâm lựa chọn. Đây là loại nồi cơm đặc biệt giúp giảm thiểu tối đa lượng đường từ cơm thích hợp dùng cho những người ăn kiêng hoặc mắc bệnh tiểu đường. Bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm tách đường Ninosun chi tiết nhất để bạn có thể dễ dàng thực hiện những bữa cơm ít đường giúp việc ăn kiêng hay điều trị tiểu đường được hiệu quả nhất.

Bảng giá nồi cơm điện mới nhất rẻ nhất hiện nay

Nồi cơm điện là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Ngoài chất lượng, tính năng thì chắc hẳn điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất chính là giá bán của nồi cơm điện. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn bảng giá nồi cơm điện mới nhất của 6 thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nồi cơm tách đường có tốt không? Loại nào tốt?

Nồi cơm tách đường vẫn còn là một thiết bị “khá mới” với nhiều người. Vậy, thực chất thiết bị này có công dụng gì? Cách thức hoạt động ra sao? Nên lựa chọn loại nồi cơm tách đường nào? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc này.

5 hộp đựng cơm, thức ăn nhiều ngăn bán chạy nhất hiện nay

Hộp đựng cơm nhiều ngăn là một vật dụng vô cùng quen thuộc và tiện ích. Những chiếc hộp này sẽ giúp bạn chuẩn bị những bữa ăn dinh dưỡng cho mình và người thân khi đi học, đi làm hay đi chơi. Dưới đây là 5 gợi ý về hộp đựng cơm, thức ăn nhiều ngăn bán chạy nhất dành cho bạn! Cùng tham khảo nhé.

Top 5 nồi cơm điện bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 5/2019

Trong cuộc sống tấp nập, những bữa cơm vừa nhanh vừa ngon là điều thiết yếu. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, các nồi cơm điện được thiết kế ngày càng tiên tiến và thông minh hơn. Bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 nồi cơm điện bán chạy nhất tháng 5/2019 bạn nhé!

Hãng Philips của nước nào?

Philips - một cái tên vô cùng quen thuộc, ăn sâu vào tiềm thức của nhiều thế hệ người dân Việt Nam. Nhắc tới Philips người ta sẽ nghĩ ngay tới những chiếc nồi cơm điện, bàn ủi hơi nước hay máy sấy tóc. Philips đang đồng hành và mang tới cho người tiêu dùng Việt những tiện ích vô cùng thú vị, nâng cao chất lượng cuộc sống. Vậy hãng Philips của nước nào, các sản phẩm của Philips có thật sự tốt không? Theo dõi bài viết này, để có được câu trả lời.

Top 5 nồi cơm điện bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 4/2019

Với công dụng mang đến những bữa cơm ngon một cách tiện lợi và nhanh chóng, nồi cơm điện hiện nay đã trở thành sản phẩm quen thuộc đối với mỗi gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc nồi cơm điện thì đừng bỏ qua top 5 nồi cơm điện bán chạy nhất chúng tôi tháng 4/2019 nhé!

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện cao tần Panasonic

Nồi cơm điện cao tần Panasonic là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Bên cạnh chất lượng và giá bán thì điều mà người ta quan tâm nhất về dòng sản phẩm này chính là cách dùng. Hãy đọc bài viết của META.vn để biết hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện cao tần Panasonic bạn nhé!

Top 7 nồi cơm điện bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nồi cơm điện khác nhau về thương hiệu, mẫu mã, chủng loại khiến bạn phân vân không biết chọn chiếc nào cho gia đình. Vậy hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn qua top 7 nồi cơm điện bán chạy nhất quý 1/2019 để bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Tiger của Nhật

Tiger là một trong những thương hiệu sản xuất nồi cơm điện đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Vậy bạn đã biết cách dùng thiết bị này chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Tiger của Nhật dưới đây.

Nồi cơm điện Supor có tốt không?

Nồi cơm điện Supor là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy thiết bị này của nước nào? Dùng có tốt không? Cùng tìm hiểu chi tiết qua những chia sẻ sau đây của chúng tôi.

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện cao tần Toshiba

Nồi cơm điện cao tần Toshiba là một trợ thủ đắc lực giúp các bà nội trợ nấu các món ăn nhanh chóng và thơm ngon hơn. Tuy nhiên, việc sử dụng thiết bị này có thể gây khó khăn với nhiều người, đặc biệt là trong lần đầu sử dụng. Hãy đọc bài viết của META.vn để được hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm điện cao tần Toshiba đơn giản, chính xác nhất bạn nhé!

Có nên mua nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật không?

Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật là một trong những dòng sản phẩm khá phổ biến tại thị trường Việt Nam, bên cạnh hàng Nhật nhập khẩu và hàng Nhật bãi. Vậy có nên mua nồi cơm cai tần nội địa Nhật hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây của chúng tôi.