10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm năm 2021

Nồi cơm điện từ lâu đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các gia đình. Bạn đang phân vân không biết nên chọn nồi cơm điện hãng nào tốt, phù hợp. Tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm nhé!

Nồi cơm điện từ lâu đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các gia đình. Bạn đang phân vân không biết nên chọn nồi cơm điện hãng nào tốt, phù hợp. Tham khảo bài viết dưới đây, Điện máy XANH sẽ giới thiệu đến bạn 10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm nhé!

1Cuckoo

Cuckoo là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1978. Đây được xem là hương hiệu nổi tiếng số 1 về nồi cơm điện tại thị trường Hàn Quốc bởi Cuckoo chiếm đến 70% thị phần thị trường nồi cơm điện Hàn Quốc. Các mặt hàng của thương hiệu này khá đa dạng, vào năm 2010 Cuckoo đã cho ra mắt thêm một số nhóm sản phẩm mới như nồi áp suất, bình đun siêu tốc, máy xay sinh tố...

Nồi cơm điện Cuckoo 2 lít CR-1122

Nồi cơm điện Cuckoo 2 lít CR-1122

Nồi cơm điện Cuckoo có mẫu mã đa dạng với nhiều màu sắc nổi bật, sang trọng tô điểm thêm không gian bếp nhà bạn. Cùng với đó, nồi sẽ có nhiều dung tích 0.5 lít, 1 lít, 1.8 lít giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn cho gia đình một chiếc nồi phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm hoặc gang có độ dày cao giúp hạn chế hư hỏng do va đập. Tiếp đến, bề mặt lòng nồi được phủ chống dính chất lượng cao.

Bên cạnh đó, nồi cơm điện đến từ thương hiệu này còn được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến như: Công nghệ nấu Inverter có tác dụng điều chỉnh nhiệt độ theo từng quá trình nấu, công nghệ nấu Fuzzy Logic dùng bộ vi xử lý để tự động điều chỉnh nhiệt độ nấu phù hợp.

2Sharp

Sharp là thương hiệu đến từ Nhật Bản, thương hiệu này được thành lập năm 1912 với sứ mệnh là cải thiện cuộc sống con người với những sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến đạt các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, giá trị và thiết kế.

Thương hiệu này nổi tiếng bởi các sản phẩm có độ bền, giá cả phải chăng, thiết kế đẹp mắt nên được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

Nồi cơm điện Sharp 2.8 lít KSH-D28V

Nồi cơm điện Sharp 2.8 lít KSH-D28V

Nồi cơm điện của Sharp hiện có 3 dòng sản phẩm: Nồi cơm điện nắp rời, nắp liền và điện tử. Trong đó nồi cơm điện điện tử là hàng cao cấp nhất, có giá thành cao và được trang bị nhiều tính năng thông minh, hiện đại hỗ trợ người dùng.

Nồi cơm điện của thương hiệu này đều được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ. Cấu tạo các vỏ nồi, lòng nồi... đều được trau chuốt cẩn thật, tinh tế. Chính vì vậy nên người tiêu dùng có thể an tâm về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng sản phẩm.

Lòng nồi được làm từ chất liệu dày dặn kết hợp cùng lớp men chống dính sẽ giúp bạn lấy cơm dễ dàng đồng thời khi vệ sinh cũng thuận tiện và nhanh chóng.

3Toshiba

Toshiba là một tập đoàn đa quốc gia công nghệ cao có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản, được mọi người biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng được thành lập năm 1873.

Toshiba đã có mặt tại Việt Nam vào những năm 1990. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, Toshiba luôn tự tin mang đến chất lượng sản phẩm cao nhất đến với người dùng.

Nồi cơm nắp gài Toshiba 1 lít RC-10JH2PV(B)

Nồi cơm nắp gài Toshiba 1 lít RC-10JH2PV(B)

Nồi cơm điện Toshiba có thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp trong gia đình bạn. Chất liệu cao cấp đa dạng như hợp kim nhôm tráng men chống dính cao cấp, hợp kim nhôm tráng chống dính Titanium, hợp kim nhôm phủ lớp chống dính Diamond Titanium có khả năng chịu được nhiệt độ cao.

Các công nghệ tiên tiến cũng được trang bị trên nồi như: Công nghệ 3 mâm nhiệtcông nghệ đa chiều giúp nhiệt tỏa đều và mạnh mẽ giúp cơm được chín đều hiệu quả, ngoài ra còn giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

4Panasonic

Panasonic là một tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới được thành lập vào năm 1918. Tập đoàn này có trụ sở được đặt tại thành phố Osaka, Nhật Bản.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic nổi tiếng với độ bền cao, nhiều mẫu mã đẹp đồng thời khi sử dụng tiêu thụ điện năng ít.

Nồi cơm điện Panasonic 1.8 lít SR-MVN187HRA

Nồi cơm điện Panasonic 1.8 lít SR-MVN187HRA

Nồi cơm điện Panasonic có nhiều mẫu mã đẹp, một số sản phẩm trên thân nồi có sự kết hợp cùng các hoa văn tạo điểm nhấn ấn tượng cho nồi góp phần làm cho không gian bếp thêm sinh động và đẹp mắt.

Cùng với đó, nồi cũng được trang bị các công nghệ nổi bật như công nghệ nấu nhiệt cao tầng - IH có khả năng tự làm nóng với 2 hoặc 5 (tùy sản phẩm) lớp cảm ứng từ mạnh mẽ. Công nghệ làm nóng 3 chiều giúp lượng nhiệt được tỏa đều cho thời gian giữ ấm lâu, cơm nóng và ngon hơn, công nghệ Fuzzy Logic điều chỉnh nhiệt độ nấu và công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng tuyệt đối.

5Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu của người Việt Nam có vốn liên doanh của Hàn Quốc và được thành lập vào năm 2000. Thương hiệu này được đông đảo người dùng biết đến với hơn 450 nhóm sản phẩm về điện gia dụng, đồ dùng trong gia đình như: Bếp gas, nồi, chảo...

Bên cạnh đó, sản phẩm của Sunhouse đã có được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt với giá thành phải chăng, chất lượng được đảm bảo cùng nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp.

Nồi cơm điện Sunhouse 1.8 lít SHD 8616

Nồi cơm điện Sunhouse 1.8 lít SHD 8616

Nồi cơm điện Sunhouse có lòng nồi hợp được làm bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính có các ưu điểm: dày, chắc, đạt tiêu chuẩn Mỹ, an toàn khi nấu, cho hạt cơm tơi, chín đều hơn và không dễ bị cháy như lòng nồi mỏng thông thường.

Đặc biệt hơn, với công nghệ tăng nhiệt IH sử dụng cảm ứng từ để làm nóng trực tiếp nồi cơm giúp cơm được nấu chín ngon hơn.

Một số các tiện nghi khác sẽ giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn như điều khiển điện tử có hướng dẫn tiếng Việt kết hợp với màn hình LED hiện đại và dễ quan sát và chức năng hẹn giờ thông minh.

6Kangaroo

Kangaroo là một thương hiệu uy tín đến từ Việt Nam được thành lập từ năm 2003 và có trụ sở chính được đặt tại thủ đô Hà Nội.

Sở hữu nguồn nhân lực lớn cùng nhiều địa điểm kinh doanh, các mặt hàng luôn được đảm bảo quy trình sản xuất, tiêu chuẩn nghiêm ngặt nên khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng, an tâm khi sử dụng.

Nồi cơm nắp gài Kangaroo KG378H 1.8 lít

Nồi cơm nắp gài Kangaroo KG378H 1.8 lít

Nồi cơm điện Kangaroo được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, trẻ trung làm tăng tính thẩm mĩ cho không gian bếp của gia đình bạn.

Bên cạnh đó, hầu hết nồi cơm điện đến từ thương hiệu Kangaroo thì lòng nồi đều được làm bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính có độ dày cao ngoài tác dụng chống dính cháy hiệu quả còn cho cơm chín ngon và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Một số tính năng được trang bị trên nồi nhằm hỗ trợ người dùng, đa chức năng nấu cơm, chức năng giữ ấm, hẹn giờ giúp người nội trợ có thể sử dụng hiệu quả hơn.

7Lock&Lock

Lock&Lock là thương hiệu được thành lập từ năm 1985 và đặt trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc. Trải qua nhiều năm không ngừng chuyên môn hóa và nỗ lực nghiên cứu, phát triển thì Lock&Lock đã trở thành một trong những nhà sản xuất và phân phối vật dụng nhà bếp nổi tiếng toàn cầu, được đông đảo người tiêu dùng biết đến.

Nồi cơm điện Lock&Lock 1.8L - Màu xanh_EJR446BLU_KM ĐL LG

Nồi cơm điện Lock&Lock 1.8L - Màu xanh_EJR446BLU_KM ĐL LG

Nồi cơm điện Lock&Lock được thiết kế kiểu dáng hiện đại, một số sản phẩm có nhiều nét hoa văn thích hợp với nhiều không gian phòng bếp. Nồi sử dụng nắp cài tự động, quai cầm tích hợp ngay trên nắp, giúp bạn thuận tiện sử dụng.

Lòng nồi được phủ chống dính, vân tổ ong, phía trong nồi được làm bằng chất liệu cao cấp, chắc chắn giúp cơm khi nấu không bị dính sát và sau khi sử dụng xong có thể dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, nồi cơm đến từ hãng này cũng được trang bị hệ thống 2 đèn LED màu giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình nấu cơm.

8Midea

Midea là thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc được thành lập vào năm 1968 sau đó bắt đầu gia nhập vào thị trường điện gia dụng Việt Nam từ năm 1980.

Thương hiệu này được nhiều người biết đến bởi sở hữu những dây chuyền công nghệ hoàn thiện, các sản phẩm có giá thành phải chăng, dễ sử dụng và được trang bị nhiều tính năng thông minh thân thiện với người tiêu dùng Việt.

Nồi cơm điện Midea 1.8 lít MR-CM18SQ

Nồi cơm điện Midea 1.8 lít MR-CM18SQ

Nồi cơm điện Midea được thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, nhiều mẫu mã nên bạn có thể thoải mái chọn lựa. Bên cạnh đó, nồi cơm điện của hãng này cũng có nhiều dung tích như:

  • Dung tích 0.6 lít phù hợp cho gia đình 1 - 2 thành viên.
  • Dung tích 1 - 1.5 lít phù hợp cho gia đình 2 - 4 thành viên.
  • Dung tích 1.8 lít phù hợp cho gia đình 4 - 6 thành viên.

Nồi cơm điện Midea có nhiều công suất khác nhau tùy thuộc vào dung tích của nồi, nồi có 1 mâm nhiệt phẳng giúp cơm được nấu chín nhanh hơn nhưng vẫn giữ được hương thơm và độ thơm ngon của gạo, từ đây điện năng cũng được tiết kiệm đáng kể.

Ngoài ra, lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm có khả năng chống dính nhằm đảm bảo độ bền, an toàn khi nấu cơm. Khi nấu cơm sẽ không bị dính ở đáy nồi, bạn cũng có thể vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng giúp tiết kiệm một phần thời gian để làm những việc khác.

9Philips

Philips là thương hiệu gia dụng lâu đời của Hà Lan được ra đời từ năm 1891. Qua nhiều năm hoạt động, Philips không ngừng mở rộng và phát triển, đến nay các sản phẩm của Philips đã có mặt ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Các sản phẩm của hãng này khá đa dạng từ gia dụng, phụ kiện chăm sóc sức khoẻ cá nhân đến các thiết bị thông minh khác. Với dày kinh nghiệm lâu năm, Philips tự tin luôn mang đến các sản phẩm có chất lượng cao nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng.

Nồi cơm điện Philips 2 lít HD3132/68 Vàng

Nồi cơm điện Philips 2 lít HD3132/68 Vàng

Nồi cơm điện Philips được thiết kế tinh tế, nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng giúp bạn thoải mái lựa chọn. Hơn thế, Philips còn mang đến cho người dùng những tính năng mới, hiện đại nhất.

Nồi cơm điện Philips có công suất từ 350 W tùy theo sản phẩm, được trang bị 3 mâm nhiệt giúp nấu cơm nhanh hơn, tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn. Ngoài ra, còn có van thoát hơi thông minh cho hơi nước thoát ra ngoài giúp cơm được nấu chín kĩ càng và ngon nhất.

Một số sản phẩm của Philips thiết kế bảng điều khiển điện tử với thao tác dễ dàng, có menu rõ ràng và màn hình hiển thị dễ quan sát. Có chế độ hẹn giờ lên đến 24 giờ giúp bạn những lúc bận rộn vẫn có được bữa cơm ngon nóng hổi.

10Happycook

Happycook là thương hiệu đến từ Việt Nam được thành lập từ công ty Happy Vina tiền thân của công ty Happycook chuyên kinh doanh đồ dùng nhà bếp ở thị trường Việt Nam với 100% vốn đầu tư Hàn Quốc.

Các sản phẩm Happycook đang kinh doanh trên thị trường Việt Nam hiện  cũng rất đa dạng như: máy xay sinh tố, nồi lẩu điện,... Những sản phẩm luôn được đảm bảo tiêu chuẩn cùng giá thành phù hợp nên được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn sử dụng.

Nồi cơm điện Happycook 1.8 lít HC-180

Nồi cơm điện Happycook 1.8 lít HC-180

Nồi cơm điện Happycook có thiết kế độc đáo, đẹp mắt, có độ bền cao và mang lại cảm giác an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, vỏ nồi của hãng này được làm từ nhựa phủ bóng, không sinh mùi hôi, dễ dàng vệ sinh và có độ chống xước cao có khả năng chịu va đập trong quá trình sử dụng.

Lòng nồi được làm từ chất liệu hợp kim nhôm phủ lớp chống dính siêu bền, đảm bảo trong quá trình dùng không bị bong tróc bởi tác động của các dụng cụ lấy cơm.

Bảng tóm tắt:

Nhãn hàng Đến từ Sản xuất tại Đặc điểm nổi bật Bảo hành Tầm giá
Cuckoo Hàn Quốc Trung Quốc
  • Lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm hoặc gang có độ dày cao giúp hạn chế hư hỏng do va đập.
  • Bề mặt lòng nồi được phủ chống dính chất lượng cao. Vỏ nồi dày, nhiều lớp, bằng chất liệu cao cấp giúp truyền nhiệt và giữ nhiệt tốt, cho cơm chín đều, ấm lâu và luôn ngon như mới. 
  •  ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến như: Công nghệ nấu Inverter,  công nghệ nấu Fuzzy Logic 
2 năm 1.1 triệu - 2.5 triệu
Sharp Nhật Bản Thái Lan
  • Đa dạng dòng sản phẩm.
  • Cấu tạo các vỏ nồi, lòng nồi... đều được trau chuốt cẩn thật, tinh tế.
1 năm 700.000đ - 1.2 triệu
Toshiba Nhật Bản Trung Quốc
  • Chất liệu cao cấp đa dạng như hợp kim nhôm tráng men chống dính cao cấp có khả năng chịu được nhiệt độ cao.
  • Các công nghệ tiên tiến như: công nghệ 3 mâm nhiệt với công nghệ đa chiều.
1 năm 600.000đ - 1.5 triệu
Panasonic Nhật Bản Malaysia
  • Trang bị các công nghệ nổi bật như công nghệ nấu nhiệt cao tầng - IH, công nghệ làm nóng 3 chiều, công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng tuyệt đối.
1 năm 900.000đ - 1.2 triệu
Sunhouse Việt Nam Trung Quốc
  • Công nghệ tăng nhiệt IH sử dụng cảm ứng từ để làm nóng trực tiếp.
  • Điều khiển điện tử có hướng dẫn tiếng Việt kết hợp với màn hình LED hiện đại.
1 năm 700.000đ  - 1.2 triệu
Kangaroo Việt Nam Trung Quốc
  •  Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, trẻ trung làm tăng tính thẩm mĩ
  • Đa chức năng nấu cơm, chức năng giữ ấm, hẹn giờ.
1 năm 500.000đ - 1 triệu
Lock&Lock Hàn Quốc Trung Quốc
  • Nồi sử dụng nắp cài tự động, quai cầm tích hợp ngay trên nắp, giúp bạn thuận tiện sử dụng.
  • Lòng nồi được phủ chống dính, vân tổ ong, phía trong nồi được làm bằng chất liệu cao cấp.
1 năm 400.000đ - 800.000đ
Midea Trung Quốc Việt Nam
  • Có công suất lớn phù hợp với từng dung tích.
  • Có 1 mâm nhiệt phẳng giúp cơm được nấu chín nhanh hơn, tiết kiệm điện năng.
1 năm 500.000đ - 900.000đ
Philips Hà Lan Trung Quốc
  • Thiết kế tinh tế, nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng giúp bạn thoải mái lựa chọn.
  • Công suất lớn, 3 mâm nhiệt giúp nấu cơm nhanh hơn.
2 năm 1 triệu - 1.5 triệu
Happycook Việt Nam Indonesia
  • Vỏ nồi của hãng này được làm từ nhựa phủ bóng, không sinh mùi hôi, dễ dàng vệ sinh, độ chống xước và chịu va đập mạnh.
1 năm 500.000đ - 1 triệu

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn 10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa mua nồi cơm điện nhé!

Bạn đang xem: 10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm năm 2021

Chuyên mục: Máy thực phẩm

Chia sẻ bài viết