Chủ đề 'chất béo'

Cách để có làn da bóng khỏe

Làn da mịn màng, căng bóng đến từ nhiều thói quen chăm sóc kỹ lưỡng. Da đủ ẩm sẽ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, ít xuất hiện dấu hiệu lão hóa.

Sử dụng nồi chiên không dầu có tốt cho sức khoẻ không?

Nồi chiên không dầu ngày càng được chị em nội trợ sử dụng phổ biến trong những món ăn thường ngày. Nồi chiên không dầu là thiết bị gia dụng hỗ trợ chế biến các món ăn ít dầu mỡ, giúp bảo vệ tốt sức khỏe các thành viên trong gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết sử dụng nồi chiên không dầu có tốt cho sức khoẻ không nhé!

Ăn mì tôm có béo không? 1 gói mì tôm chứa bao nhiêu calo?

Mì tôm là một trong những món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Tuy nhiên không ít người "sợ" mì tôm bởi họ tin rằng ăn mì tôm gây béo và nổi mụn. Vậy thực chất ăn mì tôm có béo không? 1 gói mì tôm chưa bao nhiêu calo? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời chính xác nhất nhé.

100g ức gà luộc bao nhiêu calo, bao nhiêu protein?

Ức gà là một trong những nguyên liệu chế biến được nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn, được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên khi ăn ức gà có rất nhiều người thắc mắc về giá trị dinh dưỡng của nó. Vậy 100g ức gà luộc bao nhiêu calo, 100g ức gà bao nhiêu protein? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Cách tính calo trong thức ăn cho người giảm cân

Để duy trì sức khỏe và vóc dáng cân đối, kiểm soát cân nặng hay cụ thể là giảm cân, bạn cần biết cách tính calo trong thức ăn. Vậy calo là gì, cách tính lượng calo trong thực phẩm như thế nào. Hãy cùng META theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Calo là gì? Calories là gì? Kcal là gì?

Calo là gì? Calories là gì? Kcal là gì? Ký hiệu cal trên bao bì các loại thực phẩm có ý nghĩa gì? Đó là những câu hỏi khá nhiều người thắc mắc mà chưa có lời giải đáp cụ thể. Hãy cùng META đi tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé. 

1 quả trứng gà bao nhiêu calo?

Trứng gà là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng và có rất nhiều cách chế biến khác nhau từ luộc cho đến rán, làm bánh hoặc các món ăn khác. Vậy 1 quả trứng gà bao nhiêu calo? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Ăn gì để béo, tăng cân nhanh? Chế độ ăn tăng cân cho người gầy hiệu quả

Ăn gì để tăng cân? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là những người gầy có nhu cầu cải thiện cân nặng của mình. Trong bài viết viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu xem nên ăn gì để béo, tăng cân nhanh và tham khảo thực đơn tăng cân hiệu quả cho người gầy trong 1 tuần nhé!

Cách tăng cân cho người gầy khó hấp thụ, gầy kinh niên lâu năm tại nhà

Quá béo hay quá gầy cũng đều khiến cơ thể mất cân đối, thiếu tính thẩm mỹ và tiềm ẩn nhiều bệnh lý nguy hiểm. Mặc dù vậy, việc giảm cân đôi khi còn dễ thực hiện hơn cả tăng cân, đặc biệt là tăng cân cho người gầy lâu năm, cơ thể khó hấp thu chất dinh dưỡng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách tăng cân an toàn cho người gầy, khó hấp thụ, gầy kinh niên, lâu năm tại nhà nhé!

Hạt điều có tác dụng gì? Ăn hạt điều có tốt không?

Hạt điều là một loại hạt có vị bùi béo, thơm ngon và được rất nhiều người yêu thích. Vậy hạt điều có tác dụng gì? Ăn hạt điều có tốt không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Bào ngư là gì? Tác dụng và cách tự chế biến bào ngư ngon chuẩn 5 sao

Từ xa xưa, bào ngư vốn đã được biết đến là một trong những món ăn quý hiếm, chỉ dành cho giới vương giả giàu có. Đến hiện tại, món ăn này vẫn luôn được nhiều người săn lùng bởi giá trị dinh dưỡng cao mà nó mang lại. Vậy bào ngư là gì? Tác dụng của bào ngư là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Tác dụng của cacao là gì? Cách pha cacao lạnh ngon, cacao nóng ấm lòng ngày đông

Cacao là một thành phần vô cùng quan trọng, không thể thiếu để làm nên những thanh chocolate hảo hạng. Bên cạnh đó, đây cũng là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có nhiều tác dụng với sức khỏe. Nhưng không phải ai trong số chúng ta cũng hiểu hết được những công dụng đó. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu tác dụng của cacao để xem nó có lợi gì cho sức khỏe cũng nhưng tham khảo một số cách chế biến đồ uống ngon từ bột cacao nhé! 

Testosterone là gì? Testosterone có trong thực phẩm nào nên bổ sung?

Testosterone đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành các đặc tính của phái mạnh, trong đó có thúc đẩy ham muốn tình dục. Theo thời gian, lượng testosterone suy giảm dẫn đến các chức năng sinh lý và sức khỏe giảm dần. Vậy bạn có biết testosterone là gì? Cùng tìm hiểu về testosterone và cách bổ sung testosterone đơn giản nhất là qua thực phẩm nhé.

Top những loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả nhất

Trái cây thường chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, đồng thời có tác dụng hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, không phải loại trái cây nào cũng có tác dụng giảm cân. Hãy cùng META.vn tìm hiểu top những loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả nhất trong bài viết hôm nay nhé!

Hạt macca là gì? Hạt macca có tác dụng gì?

Hạt macca được mệnh danh là "hoàng hậu của quả khô", là một trong những loại hạt đắt nhất trên thi trường hiện nay. Sở dĩ, hạt macca đắt là do thành phần dinh dưỡng của nó rất đa dạng và có giá trị cao, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vậy, những hạt macca có tác dụng gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Dầu oliu là dầu gì? Dầu oliu có tác dụng gì?

Dầu oliu là một nguyên liệu vẫn thường có mặt trong nhiều công thức nấu ăn, công thức làm đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng biết dầu oliu là dầu gì và dầu oliu có tác dụng gì. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về loại dầu này. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Các công nghệ trên nồi chiên không dầu Philips

Nồi chiên không dầu Philips hiện nay ngày càng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại để mang đến những món ăn ngon, tiết kiệm thời gian cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ nổi bật của nồi chiên không dầu Philips nhé!

Ăn trứng gà nhiều có tốt không? Mỗi ngày nên ăn mấy quả trứng gà?

Trứng gà là một loại thực phẩm phổ biến trong bữa ăn hàng ngày nhưng không phải ai cũng biết được hết tác dụng của trứng gà. Hơn nữa, có nhiều người rất thắc mắc liệu ăn trứng gà nhiều có tốt không? Để lý giải cho tất cả những băn khoăn trên, hãy cùng đọc bài viết dưới đây nhé! 

Ăn yến mạch tăng cân hay giảm cân?

Yến mạch là một loại ngũ cốc nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích, nó có thể sử dụng để làm món ăn, làm đẹp… Mặc dù vậy, khi nói đến yến mạch, sẽ có nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện, người thì nói ăn yến mạch giảm cân, người thì cho rằng ăn yến mạch tăng cân. Vậy rốt cuộc ăn yến mạch tăng cân hay giảm cân? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Low-carb là gì? Chế độ ăn Low Carb có thực sự hiệu quả không?

Low-carb là một trong những chế độ ăn kiêng nổi tiếng nhất trên thế giới và đã được nhiều người áp dụng thành công. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít người gặp phải rắc rối khi thực hiện chế độ ăn này. Vậy lý do vì sao họ lại gặp những rắc rối đó? Low-carb là gì và nó có thực sự hiệu quả không? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Ăn khoai lang có giảm cân không? Có nên ăn khoai lang thay cơm?

Gần đây trên các topic về giảm cân xuất hiện nhiều thông tin và tranh luận cho rằng ăn khoai lang rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Vậy thực hư ra sao, chúng ta cùng tìm đáp án chính xác qua bài viết “Ăn khoai lang có giảm cân không? Có nên ăn khoai lang thay cơm?” từ META nhé!