Chủ đề 'bột'

Những dụng cụ làm bánh không thể thiếu cho người mới bắt đầu

Bạn là người rất thích ăn bánh nhưng lại không muốn ra tiệm mua bánh. Bạn có thể tự tay làm bánh ở nhà dễ dàng. Để giúp công việc làm bánh của bạn trở nên đơn giản hơn hôm nay META sẽ giới thiệu cho bạn 6 dụng cụ làm bánh không thể thiếu cho người mới bắt đầu. Hy vọng sẽ giúp bạn làm ra nhiều loại bánh cực ngon và hấp dẫn. 

Mách bạn cách làm bánh cuốn bằng chảo chống dính ngon như tiệm

Chảo chống dính có nhiều công dụng hơn bạn nghĩ? Giờ đây bạn hoàn toàn có thể làm các món ngon như ngoài tiệm tại nhà ví dụ như bánh cuốn... Làm một đĩa bánh cuốn cho bạn và gia đình vào ngày cuối tuần vừa đơn giản lại có thể gắn kết tình cảm gia đình bạn. Dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn làm bánh cuốn bằng chảo chống dính đơn giản mà lại thơm ngon nhé!!

Top 5 máy giặt dưới 7 triệu có trọng lượng giặt lớn trên 9kg

 Dưới đây sẽ là top 5 máy giặt có giá dưới 7 triệu có khối lượng giặt lớn trên 9kg cho bạn cân nhắc lựa chọn. Nhất là khi gia đình bạn có đông người thì đây là điều vô cùng có ích vừa đảm bảo được lượng giặt lớn lại vẫn có thể đảm bảo kinh tế cho gia đình bạn

Hướng dẫn làm bánh trung thu trái cây bằng máy xay sinh tố không cần đến lò nướng

Các bạn hoàn toàn có thể làm bánh trung thu tại nhà mà không cần đến lò nướng bằng hướng dẫn dưới đây. Không cần mất nhiều thời gian và công đoạn khi làm bánh trung thu mà lại thay đổi vị hoàn toàn với vị truyền thống mà trước này bạn và gia đình vẫn thưởng thức. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bánh trung thu trái cây mà không cần đến lò nướng.

Top 5 máy pha cà phê giá rẻ dành cho gia đình, văn phòng

Top 5 máy pha cà phê giá rẻ ở bài viết dưới đây là sản phẩm lý tưởng dành cho gia đình, văn phòng của bạn. Những mẫu máy pha cà phê giá rẻ này đều đến từ hai thương hiệu nổi tiếng như Delonghi, Tiross nên được người dùng rất ưa chuộng. 

Ấm siêu tốc bị đen vì sao? Có nguy hiểm không?

Nếu đang sử dụng mà ấm siêu tốc nhà bạn bị đen và bạn băn khoăn, lo lắng điều này có ảnh hưởng đến sức khỏe bạn và gia đình không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

1001 bí quyết làm đẹp da từ sữa mẹ

 Sữa mẹ không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng tuyệt vời, giúp tăng cường hệ miễn dịch, đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ. Mà trong sữa mẹ còn có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất như: A, K, D, E. Sử dụng sữa mẹ để làm đẹp được xem là một phương pháp vô cùng an toàn và hiệu quả, đặc biệt với các mẹ sau sinh. META.vn sẽ mách mẹ những công thức làm đẹp hoàn hảo từ sữa mẹ thông qua bài viết này.

Bé ăn ngoan nhanh lớn, nhờ các món ngon làm từ sữa mẹ

Khi bé bước vào gia đoạn ăn dặm, ngoài việc cho bé bú trực tiếp, các mẹ cũng có thể tận dụng nguồn sữa để làm một vài món ăn cho trẻ. Các món ăn này không chỉ mang tới nguồn dinh dưỡng đặc biệt mà còn giúp kích thích vị giác giúp bé hứng thú hơn với đồ ăn. Dưới đây là công thức một số món ngon từ sữa các mẹ có thể tham khảo.

Tự làm bánh mì truyền thống tại nhà

 Bài viết sau sẽ giúp bạn biết được những nguyên liệu cần chuẩn bị, các bước thực hiện món bánh mì truyền thống ngay tại  nhà đơn giản và chuẩn vị nhất.

Khám phá các công nghệ giặt của máy giặt Panasonic

Được tích hợp rất nhiều công nghệ giặt tiên tiến và hiện đại, máy giặt Panasonic thường được đánh giá cao về khả năng làm sạch hiệu quả và vượt trội. Hãy cùng META.vn tìm hiểu những công nghệ giặt đang được ứng dụng trên dòng máy giặt này nhé.  

10 công thức pha nước chấm ngon chuẩn vị nhà hàng cho từng món ăn

Nước chấm giò chả, nước chấm ốc, bún đậu mắm tôm.... những món ăn mang hương vị đặc trưng. Bạn đã từng thưởng thức nhưng không muốn ra hàng quán, hãy tự mình chuẩn bị và pha những bát nước chấm siêu ngon, siêu đơn giản tại nhà với 10 công thức gợi ý sau nhé!

Cách tiêu diệt mọi loại vết bẩn trên sàn nhà

Lau dọn nhà cửa là công việc hàng ngày mà chúng ta cần làm. Đôi khi có những vết bẩn cứng đầu mà ta không thể nào tẩy sạch. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, META sẽ mách cho các bạn những mẹo để giải quyết vấn đề này nhé!

Làm trân châu trắng tại nhà hấp dẫn như ngoài tiệm

Trân châu trắng vô cùng sốt dịp gần đây, có độ ngọt, độ dai và độ giòn vừa phải khiến bất cứ ai cũng xiêu lòng. Bài viết dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn làm trân châu trắng tại nhà đảm bảo vệ sinh và ngon như ở tiệm nhé!

Cách nấu bún bò Huế ngon chuẩn vị cho bữa sáng cuối tuần

Bún bò Huế là một trong số những món ăn hấp dẫn được nhiều người yêu thích bởi có nhiều giá trị dinh dưỡng mà lại tốt cho sức khỏe. Vào những ngày cuối tuần, gia đình bạn thường muốn quây quần bên nhau thưởng thức bữa sáng mà không phải ra ngoài hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể làm món này chuẩn vị, giữ được hương vị đặc trưng của nó. Dưới đây là công thức làm món bún bò Huế ngon và mang đậm hương vị Huế ngay tại ngôi nhà của mình.

Tự tay làm bột ngũ cốc tại nhà đơn giản

Ngũ cốc là thực phẩm vô cùng bổ dưỡng và mang lại giá trị sức khỏe cao. Ngũ cốc được ưu tiên hàng đầu trong việc ăn sáng và dinh dưỡng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn tự làm ngũ cốc tại nhà vừa đảm bảo vệ sinh, vừa không có chất phụ để bạn an tâm khi sử dụng nhé!

Cách làm chè khoai môn ngon như ngoài hàng

Chè khoai môn là món thức uống khoái khẩu của nhiều người. Công thức nấu chè khoai môn với nước cốt dừa cực kỳ đơn giản. Bạn hãy xem chi tiết hướng dẫn cách nấu chè khoai môn ở dưới đây, đảm bảo hương vị sẽ ngon như ngoài hàng. 

Cách làm kem dừa đơn giản bằng máy xay sinh tố

Chỉ cần một chiếc máy xay sinh tố, dụng cụ đánh trứng và các nguyên liệu đơn giản, dễ tìm mua ngoài siêu thị là bạn đã làm ra món kem dừa cực ngon tại nhà. Cách làm món kem dừa đơn giản chỉ sau 4 bước. 

Những lưu ý quan trọng khi dùng máy giặt cửa trước

Để máy giặt cửa trước được bền ngoài việc chọn chiếc máy tốt phù hợp còn phụ thuộc rất nhiều vào cách mà chúng ta sử dụng. Bài viết này sẽ mách bạn một số mẹo để máy giặt cửa trước luôn bền và đạt hiệu quả giặt cao nhất