Chủ đề 'bột năng'

4 Cách làm bánh bò thốt nốt thơm, ngậy, nhiều rễ tre ngon nhất

Bánh bò thốt nốt là món bánh trứ danh của người An Giang. Ngày nay, món bành này còn được phổ biến ở nhiều địa phương tại Việt Nam và được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với mọi người những cách làm bánh bò thốt nốt thơm, ngậy, nhiều rễ tre ngon nhất. Các bạn hãy cùng vào bếp với chúng tôi nhé!

Cách làm bánh đúc mặn nóng ngon tại nhà

Bánh đúc mặn nóng là một món ăn vô cùng quen thuộc với người Việt Nam. Vào những ngày mưa hay thời tiết se se lạnh mà được thưởng thức 1 tô bánh đúc mặn thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách làm bánh đúc mặn nóng ngon tại nhà. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách nấu chè đậu xanh đánh nước cốt dừa ngon, nhuyễn

Chè đậu xanh đánh nước cốt dừa có vị ngọt bùi, thơm ngon vô cùng đặc trưng. Loại chè này không chỉ ngon, hấp dẫn mà còn rất thích hợp để giải nhiệt cho những ngày nóng bức. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách nấu chè đậu xanh đánh nước cốt dừa ngon, nhuyễn. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Thất tịch ăn gì? Lễ Thất tịch 7/7 nên ăn gì?

Thất tịch ăn gì? Lễ Thất tịch 7/7 nên ăn gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn xem lễ Thất tịch ăn gì các bạn nhé!

Cách làm trà mận thơm ngon đơn giản tại nhà

Mùa mận sắp hết rồi và bạn đã kịp thưởng thức những ly trà mận siêu ngon, siêu hấp dẫn chưa nhỉ? Nếu chưa thì hãy vào bếp với chúng tôi để học cách làm trà mận cực đơn giản dưới đây bạn nhé.

Sương sáo là gì? Cách nấu sương sáo không bị đắng tại nhà

Sương sáo là một trong những nguyên liệu góp mặt rất nhiều trong các món chè, nước giải nhiệt vào mùa hè, đặc biệt là ở Nam Bộ. Vậy sương sáo là gì? Cách nấu sương sáo không bị đắng tại nhà như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Cách nấu chè thập cẩm ngon tại nhà để ăn, để bán

Chè thập cẩm là một trong những món ăn giải nhiệt rất được yêu thích mỗi dịp hè về. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách nấu chè thập cẩm ngon tại nhà để ăn hoặc để bán đơn giản mà vẫn cực kỳ hấp dẫn. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách làm kem chuối hộp đơn giản, thơm ngon tại nhà

Nếu bạn đã một lần được thưởng thức kem chuối hộp chắc hẳn không thể quên được hương vị thơm ngon và độ mát lạnh của nó. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn cách làm kem chuối hộp đơn giản, thơm ngon tại nhà. Mùa hè nóng bức này còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một hộp kem chuối mát lạnh đúng không nào? Bây giờ hãy cùng chúng tôi bắt tay vào thực hiện nhé!

Cách làm bánh khoai mỡ chiên ngon, giòn lâu

Bánh khoai mỡ chiên là một trong những món ăn ngon, hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, độ giòn rai và đặc biệt là không bị ngán. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh khoai mỡ chiên ngon, giòn đơn giản nhất. Mời bạn tham khảo!

3 Cách làm chè khoai dẻo thơm ngon, dễ nấu tại nhà

Chè khoai dẻo là một món chè có nguồn gốc từ Đài Loan. Từ khi được du nhập vào Việt Nam, món chè này đã nhanh chóng trở thành món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 cách làm chè khoai dẻo thơm ngon, dễ nấu tại nhà bạn nhé.

Cách làm trà sữa KOI công thức chuẩn như quán

KOI Thé là một trong những thương hiệu trà sữa “hot” được rất nhiều giới trẻ yêu thích hiện nay. Trong ngày hè nóng bức này, một ly trà sữa KOI chính là giải pháp giải nhiệt tốt nhất dành cho các tín đồ yêu thích trà sữa phải không nào? Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách làm trà sữa KOI ngon, chuẩn hương vị của quán, giúp bạn không cần đi đâu xa để mua mà vẫn có thể thưởng thức ngay tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Bột năng còn gọi là bột gì? Bột năng có phải là bột mì, bột bắp, bột lọc, bột sắn, bột củ năng không?

Bột năng là một trong những nguyên liệu phổ biến được sử dụng để chế biến đồ ăn. Vậy bột năng còn gọi là bột gì? Bột năng có phải là bột mì, bột bắp, bột lọc, bột sắn, bột củ năng không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

4 Cách nấu chè củ năng ngon, thanh mát giải nhiệt mùa hè đơn giản nhất

Mùa hè oi bức, nhiều người lại lựa chọn củ năng nấu chè để làm món giải nhiệt cho cả gia đình. Món ăn này không chỉ thơm ngon, hấp dẫn, khá dễ làm mà còn rất có lợi cho sức khỏe. Hãy cùng chuyên mục Thực đơn hằng ngày của META tìm hiểu 4 cách nấu chè củ năng thanh mát qua bài viết này bạn nhé.

Cách làm bánh trôi tàu nhân vừng đen, đậu xanh ngon, mềm

Nếu ai đã từng một lần được ăn bánh trôi tàu thì chắc hẳn không thể quên được hương vị thơm ngon, đặc biệt của nó. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn cách làm bánh trôi tàu ngon, đơn giản nhất. Bạn hãy cùng chúng tôi bắt tay ngay vào bếp làm món bánh trôi này nhé!  

Cách làm chè bưởi tại nhà siêu ngon, giòn sần sật, ăn không đắng

Chè bưởi là món ăn thơm ngon, hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Cách làm chè bưởi vốn không khó như bạn vẫn nghĩ, tuy nhiên nếu chế biến không đúng cách thì món ăn sẽ rất đắng , cứng hoặc không được giòn tan như ngoài hàng. Nếu bạn đã có một vài lần “thất bại” khi nấu chè bưởi thì hãy tham khảo ngay công thức dưới đây của chúng tôi!

[Tổng hợp] Cách làm bánh cuốn (bánh ướt) tại nhà đơn giản, ngon như bánh cuốn Bà Hoành

Bánh cuốn là một trong những món ăn thơm ngon được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm đồ ăn sáng thường ngày. Tuy nhiên, mỗi sáng thức dậy công việc đi mua đồ ăn sáng tốn rất nhiều thời gian và thậm chí chưa chắc đã đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thay vào đó, bạn có thể tự tay mình làm những chiếc bánh cuốn thơm ngon, nóng hổi. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn các cách làm bánh cuốn tại nhà đơn giản mà lại ngon. Hãy tham khảo nhé!  

[Tổng hợp] 4 Cách làm bánh bột lọc trong suốt, thấy là thích, ăn là mê

Bánh bột lọc là một món ăn dân dã được nhiều người yêu thích. Miếng bánh bột lọc trong suốt, mềm thơm, hòa cùng nước chấm chua ngọt hoặc tương ớt chưng cay tê lưỡi tạo thành một hương vị hấp dẫn làm thực khách cứ muốn ăn mãi không thôi. Hơn nữa, đây cũng là một món ăn chế biến rất đơn giản, không quá cầu kỳ nên bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà. Chính vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giới thiệu cho bạn một số cách làm bánh bột lọc trong suốt, thơm ngon, ăn là thích mê.

Cách làm trà sữa tại nhà đơn giản mà ngon như ngoài hàng

Trà sữa vừa có tác dụng giải khát cho mùa hè lại vừa là thức uống thơm ngon mà nhiều người yêu thích nhưng liệu rằng thường xuyên uống trà sữa ngoài hàng có đảm bảo an toàn sức khỏe và vệ sinh thực phẩm? Một tin tuyệt vời cho các tín đồ trà sữa là cách làm trà sữa ngay tại nhà cực kì đơn giản mà lại không tốn nhiều thời gian và công sức. Bạn có thể tham khảo ngay bài viết của META dưới đây để có thể tự tay pha trà sữa để an tâm hơn trong việc ăn uống. 

Tổng hợp cách nấu canh rong biển khô cực ngon, không tanh

Rong biển là một loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là các bà mẹ đang mang thai, sản phụ sau khi sinh và cả trẻ nhỏ. Canh rong biển là món ăn hấp dẫn, bổ dưỡng, thường xuất hiện trong bữa cơm hằng ngày của người Hàn Quốc. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ mang đến bạn các cách nấu canh rong biển khô ngon mà không bị tanh. Hãy tham khảo nhé!

Cách nấu trà sữa Thái xanh thơm ngon đúng điệu

Trà sữa Thái là một trong những thức uống được nhiều người yêu thích bởi hương vi béo ngậy của sữa tươi kết hợp với vị thanh mát của trà xanh, thạch dẻo. Bạn đã biết cách nấu trà sữa Thái tại nhà chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ công thức nhé!