Chủ đề 'Bếp'

Top 5 nồi lẩu điện có giá dưới 500 nghìn cho mùa đông

Nồi lẩu điện rất phổ biến hiện nay, đặc biệt là về mùa đông. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tham khảo những nồi lẩu điện có giá phải chăng, trong khoảng 500 nghìn để có chọn lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé!

Các tính năng đặc biệt của bếp gas

Khi mua bếp ga bạn cần quan tâm đến những tính năng gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được bếp ga có những tính năng gì hiện đại để lựa chọn cho gia đình một chiếc bếp ga tốt nhất nhằm mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. 

Bí quyết nấu cháo cá chép thơm ngon chuẩn vị mà không bị tanh

Cháo cá chép là một món ăn vô cùng bổ dưỡng. Tuy nhiên nếu không biết cách chế biên, cháo sẽ bị tanh rất khó ăn. Chuyên mục "Thực đơn hàng ngày" của META hôm nay sẽ mách bạn bí quyết nho nhỏ để có được món cháo cá thơm ngon hấp dẫn mà không hề tanh. Cùng thực hiện thôi nào!

Cách làm chè khoai môn ngon như ngoài hàng

Chè khoai môn là món thức uống khoái khẩu của nhiều người. Công thức nấu chè khoai môn với nước cốt dừa cực kỳ đơn giản. Bạn hãy xem chi tiết hướng dẫn cách nấu chè khoai môn ở dưới đây, đảm bảo hương vị sẽ ngon như ngoài hàng. 

3 món ăn mùa đông "đưa cơm" dễ làm không thể bỏ qua

Mùa đông đã bắt đầu và những món ăn dưới đây sẽ làm bạn cùng gia đình vô cùng thích thú vì độ "đưa cơm" mà lại vô cùng dễ làm nhé! Còn chần chừ gì nữa, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết gợi ý về 3 món ngon ngày đông nhé!

Tự tay làm bột ngũ cốc tại nhà đơn giản

Ngũ cốc là thực phẩm vô cùng bổ dưỡng và mang lại giá trị sức khỏe cao. Ngũ cốc được ưu tiên hàng đầu trong việc ăn sáng và dinh dưỡng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn tự làm ngũ cốc tại nhà vừa đảm bảo vệ sinh, vừa không có chất phụ để bạn an tâm khi sử dụng nhé!

Thịt kho sốt tiêu xay đúng vị nhìn là đã thèm

Thịt kho là một trong những món ăn đưa cơm và hợp khẩu vị với nhiều người, đặc biệt là món thịt kho tiêu xay thì còn mang đến hương vị thơm ngon hơn nữa và đặc trưng của vị tiêu xay. Với công thức này chỉ cần bỏ chút chéo thời gian là có nồi thịt nước sóng sánh chấm rau + cơm trắng cực đã. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có món thịt kho tiêu xay đúng vị nhé.   

Cách làm tương ớt ngon sạch tại nhà

Khi ăn đồ chiên rán thì không thể thiếu bát nước chấm tương ớt. Cách làm tương ớt tại nhà cực kỳ đơn giản vừa ngon, vừa đảm bảo độ sạch và tính an toàn. 

Đừng vội mua tủ lạnh 4 cánh nếu chưa biết top tủ lạnh dưới đây

Tủ lạnh 4 cánh phần lớn đều là những chiếc tủ lạnh Side by Side hiện đại và sang trọng. Không chỉ chinh phục khách hàng bởi vẻ đẹp tinh tế, những chiếc tủ lạnh này còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội, mang đến những trải nghiệm khác biệt. Nếu đang muốn sở hữu chiếc tủ lạnh này, bạn đừng bỏ qua top tủ lạnh 4 cánh mà META sắp giới thiệu dưới đây nhé! 

Làm trân châu trắng tại nhà hấp dẫn như ngoài tiệm

Trân châu trắng vô cùng sốt dịp gần đây, có độ ngọt, độ dai và độ giòn vừa phải khiến bất cứ ai cũng xiêu lòng. Bài viết dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn làm trân châu trắng tại nhà đảm bảo vệ sinh và ngon như ở tiệm nhé!

10 công thức pha nước chấm ngon chuẩn vị nhà hàng cho từng món ăn

Nước chấm giò chả, nước chấm ốc, bún đậu mắm tôm.... những món ăn mang hương vị đặc trưng. Bạn đã từng thưởng thức nhưng không muốn ra hàng quán, hãy tự mình chuẩn bị và pha những bát nước chấm siêu ngon, siêu đơn giản tại nhà với 10 công thức gợi ý sau nhé!

Gợi ý thực đơn bữa tối với thịt heo

Chế biến từ nguyên liệu thịt heo là những món ăn cơ bản, có thể gây nhàm chán và ngán dầu mỡ. Hãy cùng đọc bài viết sau để có thực đơn bữa tối siêu ngon, đơn giản, nhẹ nhàng với món thịt heo hấp, nộm bí đao và canh cải thịt viên nhé!

Vệ sinh máy hút mùi đúng cách như thế nào?

Trong quá trình nấu nướng - chế biến các món ăn, mùi tanh của cá thịt, mùi dầu mỡ chiên xào và biết bao mùi khác làm cho gian bếp nhà bạn trở nên bí bách, khó chịu. Để xử lý tình trạng này, máy hút mùi là lựa chọn thông minh cho các gia đình. Trong quá trình sử dụng máy hút mùi, chúng ta cần vệ sinh định kỳ để đảm bảo hiệu quả, tránh máy bị hư hỏng. Vậy vệ sinh máy hút mùi đúng cách như thế nào?

Máy hút mùi âm tủ nào tốt giữa Bosch, Malloca và Sunhouse?

Máy hút mùi âm tủ là thiết bị được sử dụng nhiều ở phòng bếp nhằm mục đích hút hết mùi sinh ra trong quá trình nấu ăn, giúp cho không khí trong nhà luôn được trong lành. Nếu bạn yêu thích ba thương hiệu Bosch, Balloca và Sunhouse và có dự định mua thiết bị hút mùi mà không biết máy hút mùi âm tủ nào tốt giữa Bosch, Balloca và Sunhouse thì hãy xem ngay bài viết sau đây nhé!

Làm bánh flan bằng nồi cơm điện

Làm bánh flan siêu đơn giản bằng nồi cơm điện. Hãy tham khảo ngay bài viết để chuẩn bị nguyên liệu, công thức và cách làm bánh flan (caramen) nhé!

Cách chọn quà tặng cho Vợ yêu trong ngày sinh nhật

Vì phụ nữ luôn là những bông hoa. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn những món đồ gia dụng tiện lợi và thiêt thực nhất cho vợ của bạn, đó là những người luôn hết lòng vì gia đình nhé!

Cách chọn mua máy hút mùi tốt nhất hiện nay

 Máy hút mùi là thiết bị nhà bếp quen thuộc đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn cho mình chiếc máy hút mùi tốt nhất. Nếu bạn đang cần mua máy hút mùi cho nhà bếp, đừng bỏ qua bải viết này của META nhé.

Đi dã ngoại, đi chơi xa cần những vật dụng gì?

Du lịch, dã ngoại là dịp để bạn và những người thân yêu giải tỏa mọi căng thẳng, áp lực từ cuộc sống cũng như có thêm nhiều thời gian bên nhau. Một chuyến đi có thuận lợi hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đặc biệt là những vật dụng mà bạn mang theo. Vậy đi dã ngoại, đi chơi xa cần chuẩn bị vật gì? Đáp án sẽ được bật mý qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.