Chủ đề 'bệnh nhân'

Độ ẩm liên quan đến sức khỏe như thế nào?

Tiết trời nồm có độ ẩm cao nhiều khi lên tới mức bão hòa cũng là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh, đặc biệt là những bệnh lý hô hấp, ảnh hưởng đến sức khỏe nhất là với người già và trẻ em. Vậy hãy cùng META.vn tìm hiểu độ ẩm ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào? 

Những lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 hay và ý nghĩa nhất, để những người thân, bạn bè và mọi người dành cho những người làm việc trong ngành y và nhưng người bác sĩ đã giúp đỡ mình để thể hiện lòng biết ơn với họ. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp những lời chúc hay và ý nghĩa nhất nhé!

Những câu nói hay về nghề thầy thuốc ý nghĩa nhất

Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hàng năm là dịp để người dân được thể hiện sự biết ơn và lòng kính trọng đến các y, bác sĩ - những “thiên thần áo trắng” luôn một lòng tận tâm cống hiến vì sức khỏe của mọi người. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về nghề thầy thuốc ý nghĩa nhất để cùng tri ân những y, bác sĩ tận tâm nhé!

Giường bệnh nhân có bô vệ sinh loại nào tốt, giá rẻ?

Giường y tế, giường bệnh nhân có bô vệ sinh mang đến cho người bệnh rất nhiều sự tiện lợi. Loại giường này chủ yếu được sử dụng trong các bệnh viện và thậm chí cả các hộ gia đình có người nằm liệt để hỗ trợ bệnh nhân một cách dễ dàng nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc giường bệnh nhân có bô vệ sinh tốt nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

So sánh giường y tế có 1 tay quay, 2 tay quay

Giường y tế có tay quay là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các bệnh viện, phòng khám. Vậy giường y tế có 1 tay quay và 2 tay quay có gì khác nhau? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi so sánh hai sản phẩm này nhé!

Top 5 giường y tế đa năng điều khiển bằng điện, nâng hạ bệnh nhân tự động

Giường y tế đa năng điều khiển bằng điện, nâng hạ bệnh nhân tự động là thiết bị y tế được khá nhiều người quan tâm. Vậy giường y tế đa năng điều khiển bằng điện loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 5 giường y tế đa năng điều khiển bằng điện, nâng hạ bệnh nhân tự động được ưa chuộng nhất hiện nay!

Kinh nghiệm chọn giường cho bệnh nhân tai biến, người già, bị liệt

Giường bệnh, giường y tế là những thiết bị không thể thiếu trong các cơ sở khám chữa bệnh cũng như trong các gia đình có người bị bệnh nặng. Nếu bạn đang cần chọn mua giường cho người bệnh thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé! 

Giường bệnh nhân loại nào tốt Lucass, Nikita, Tajermy?

Giường bệnh nhân loại nào tốt Lucass, Nikita, Tajermy? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra hiện nay. Để biết giường bệnh nhân loại nào tốt, chất lượng, đáng mua nhất, bạn vui lòng tham khảo bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Ý nghĩa Lễ Truyền Dầu - Lịch tổ chức Thánh Lễ Truyền Dầu

Lễ Truyền Dầu là một trong những ngày lễ đặc biệt quan trọng với người Công giáo. Vậy Lễ Truyền Dầu là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về Lễ Truyền Dầu, ý nghĩa của Lễ Truyền Dầu và tham khảo lịch tổ chức Thánh Lễ Truyền Dầu của các Giáo phận tại Việt Nam bạn nhé!

7 cách chăm sóc sức khỏe người bệnh tim mạch mùa dịch Covid

Virut Corona là chủng vi khuẩn gây ra bệnh viêm phổi cấp tính đang hoành hành tại nhiều nơi trên thế giới. Đối với người bệnh tim thì dịch bệnh này lại càng nguy hiểm. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 cách chăm sóc sức khỏe người bệnh tim mạch mùa dịch Covid nhé!

Say nóng, say nắng là gì? Triệu chứng, cách chữa và cách chống

Mùa hè là thời điểm mà hiện tượng say nắng, say nóng diễn ra khá phổ biến. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được say nóng, say nắng là gì, triệu chứng, cách chữa và cách chống hiện tượng này thế nào. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Máy monitor là gì? Máy monitor theo dõi bệnh nhân như thế nào?

Máy monitor theo dõi bệnh nhân là thiết bị quan trọng được sử dụng trong các bệnh viện, phòng khám. Vậy cụ thể máy monitor là gì, máy monitor theo dõi bệnh nhân như thế nào? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc các kiến thức về máy monitor trong ngành Y.  

So sánh máy monitor 3 thông số, 5 thông số và 7 thông số theo dõi bệnh nhân

Máy monitor theo dõi bệnh nhân là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong các phòng khám và bệnh viện. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy monitor với tính năng và mức giá khác nhau. Tuy nhiên được sử dụng nhiều nhất trong các phòng khám, bệnh viện, khoa cấp cứu là 3 dòng máy: Máy monitor 3 thông số, máy monitor 5 thông số, máy monitor 7 thông số.

Viêm họng mãn tính có nguy hiểm không, có chữa được không?

Viêm họng mãn tính có nguy hiểm không, có chữa được không? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về bệnh viêm họng mãn tính và tham khảo nguyên nhân, đấu hiện và cách điều trị bệnh viêm họng mãn tính các bạn nhé!

Triệu chứng COVID-19 kéo dài (Long COVID-19) và 6 điều bạn cần biết

Dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, WHO lo ngại sâu sắc về triệu chứng hậu COVID-19, hay còn gọi là COVID-19 kéo dài (Long COVID-19). Vậy làm thế nào để xác định các triệu chứng COVID-19 kéo dài để giảm thiểu tác động từ chúng? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Chăm sóc bệnh nhân Parkinson cần chú ý những gì?

Mắc bệnh Parkinson là một cú sốc lớn không chỉ với người bệnh mà còn cả những người thân trong gia đình. Tuy nhiên nếu bạn tuân thủ và làm theo những chế độ dinh dưỡng, luyện tập để chăm sóc bệnh nhân Parkinson mà chúng tôi chia sẻ dưới đây có thể sẽ giúp tình trạng bệnh được cải thiện rõ rệt đấy. Nào, bây giờ hãy tham khảo bài viết dưới đây bạn nhé!