Chủ đề 'bắp cải'

3 Cách làm gỏi vịt thơm ngon ăn quên lối về

Gỏi vịt là món ăn thanh mát, rất thích hợp cho những ngày hè nóng nực. Nếu chưa biết chế biến món ăn này ra sao, mời bạn vào bếp vớiđể học cách làm gỏi vịt thơm ngon, đơn giản nhất nhé.

2 Cách làm gỏi gà hành tây không hăng, thơm ngon tại nhà

Gỏi gà hành tây là một trong những món ăn thơm ngon, hấp dẫn lại rất dễ thực hiện. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 2 cách làm gỏi gà hành tây không hăng, thơm ngon tại nhà, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách nấu canh kim chi thịt heo ngon như người Hàn

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách nấu canh kim chi thịt heo ngon như người Hàn. Mời bạn cùng theo dõi để vào bếp thực hiện và chiêu đãi những người thân trong gia đình nhé. 

5 Cách làm mì xào trứng đơn giản mà ngon, đủ dinh dưỡng tại nhà

Nếu chúng ta quá bận rộn để có thể chuẩn bị một bữa cơm thì mì xào trứng là sự lựa chọn tuyệt vời và rất nhanh gọn của nhiều gia đình. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với mọi người những cách làm mì xào trứng đơn giản mà ngon, đủ dinh dưỡng tại nhà. Các bạn hãy cùng vào bếp với chúng tôi nhé!

Cách làm kim chi bằng bắp su (bắp cải) đơn giản tại nhà

Kim chi bắp su (bắp cải) là món ăn thơm ngon được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm kim chi bằng bắp su đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

Cách làm bột bánh trôi nước ngũ sắc cho Tết Hàn thực

Bánh trôi ngũ sắc là một món ăn rất nổi tiếng vào dịp Tết Hàn thực những năm gần đây và được rất nhiều người yêu thích bởi sự rực rỡ, đẹp mắt mà nó đem lại cho mâm cỗ Tết Hàn thực. Cách làm bột bánh trôi ngũ sắc mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn làm được những đĩa bánh trôi nhiều màu sắc đẹp mắt cho mùa Tết Hàn thực năm nay.

5 cách nấu chè trôi nước mềm ngon, không bị cứng

Chè trôi nước là một món ăn vô cùng quen thuộc của người Việt, đặc biệt là vào dịp Tết Hàn Thực. Chè trôi nước với thành phần chủ yếu là bột gạo nếp kết hợp với các loại nhân như nhân đậu xanh, nhân mè đen, nhân mặn hoặc có thể không có nhân, được ăn cùng với nước đường nấu gừng rất thơm và ngọt. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 5 cách nấu chè trôi nước mềm ngon, không bị cứng. Các bạn tham khảo nhé!

Củ su hào có tác dụng gì? Su hào làm món gì ngon?

Su hào là một trong những thực phẩm quen thuộc với mỗi chúng ta chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe có thể chế biến được nhiều món ăn ngon. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ mang đến bạn những món ăn ngon được chế biến từ su hào. Hãy tham khảo nhé!

6 Cách làm salad bắp cải trộn mayonnaise, sốt mè rang, rong biển... hấp dẫn đổi vị cho cả nhà

Bắp cải là một trong những thực phẩm quen thuộc tốt cho sức khỏe, được nhiều người yêu thích và có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau như bắp cải xào, bắp cải luộc, salad bắp cải... Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 6 cách làm salad bắp cải trộn ngon ngất ngây. Hãy tham khảo nhé!

Bắp cải có tác dụng gì? Bắp cải làm món gì ngon?

Bắp cải không chỉ là một loại rau ngon, có thể chế biến được đa dạng món ăn mà nó còn chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Vậy thực chất bắp cải có tác dụng gì? Bắp cải làm món gì ngon? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Bắp cải tím có tác dụng gì? Bắp cải tím làm món gì ngon?

Bắp cải tím không chỉ sở hữu màu sắc đẹp mắt, giúp các món ăn thêm phần hấp dẫn mà đây còn là một loại rau có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu bắp cải tím có tác dụng gì và bắp cải tím làm món gì ngon bạn nhé.

Cách làm lẩu tokbokki đơn giản mà ngon chuẩn vị Hàn Quốc tại nhà

Lẩu tokbokki là một món ăn ngon, được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trong thời tiết giá lạnh của mùa đông. Cách làm lẩu tokbokki cũng không hề khó, ai cũng có thể tự làm ở nhà để thưởng thức cùng gia đình. Vậy làm lẩu tokbokki chuẩn vị Hàn Quốc như thế nào? Hãy cùng META tham khảo cách làm trong bài viết dưới đây nhé! 

Thực phẩm giữ ấm cơ thể trong mùa đông

Bên cạnh các biện pháp sử dụng thiết bị sưởi, chúng ta còn có thể bổ sung những thực phẩm giữ ấm cho cơ thể hiệu quả trong những ngày thời tiết lạnh giá của mùa đông.