Chủ đề 'bắp cải'

10 cách làm nước sốt salad ngon đơn giản, dễ làm

Nước sốt được coi là “linh hồn” của món salad. Nước sốt salad (salad dressing) ngon không chỉ giúp món ăn đậm đà hơn, mà còn giúp tăng hương vị của món ăn và giảm mùi nồng của một số loại rau khó ăn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 10 cách làm nước sốt salad ngon đơn giản, dễ làm. Các bạn tham khảo nhé!

9 loại rau củ tốt cho bệnh tiểu đường

Tiểu đường là một căn bệnh nguy hiểm, có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Chính vì thế, người mắc căn bệnh này cần có một chế độ ăn uống khoa học, giúp lượng đường trong máu không bị tăng cao. Hãy cùng xem 9 loại rau củ cực tốt cho người bị bệnh tiểu đường.

Cải xoăn kale làm món gì ngon?

Nếu bạn đang muốn bổ sung rau cải xoăn kale vào thực đơn hằng ngày mà chưa biết chế biến ra sao cho ngon thì hãy đọc bài viết “Cải xoăn kale làm món gì ngon?” ngay nhé!

Mẹo chữa tắc tia sữa bằng phương pháp dân gian

Tắc tia sữa là tình trạng thường gặp ở những chị em sau sinh, đặc biệt là người lần đầu làm mẹ. Nếu không được điều trị kịp thời, tắc tia sẽ có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ chia sẻ với các bạn một số mẹo chữa tắc tia sữa bằng phương pháp dân gian cực đơn giản mà hiệu quả.

Cách chữa tắc tia sữa nhanh nhất hiệu quả ngay tại nhà

Trải qua quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, chắc hẳn không ít bà mẹ bỉm sữa đã trải qua cảm giác bị tắc tia sữa. Tình trạng này khá phổ biến, không quá phức tạp, tuy nhiên nếu không hiểu bản chất và có những biện pháp xử lý kịp thời và đúng cách nó sẽ gây ra những hệ lụy khôn lường. Trong bài viết này, META sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm chữa tắc tia sữa nhanh chóng, hiệu quả ngay tại nhà.  

Gà hấp muối sả bằng nồi cơm điện vừa ngon mà lại dễ nấu vô cùng

Có khá nhiều món ăn ngon được chế biến từ gà nhưng gà hấp muối sả là một món khá đặc biệt bởi mang đến hương vị đặc trưng mùi sả, vừa ngọt vừa dai, ngon đúng điệu. Hơn nữa, món gà hấp muối sả này lại rất dễ chế biến, chỉ cần một chiếc nồi cơm điện là đã có thể có ngay món ăn này rồi.