Chủ đề 'bà bầu'

Ăn thanh long có tốt không? Ăn thanh long có tác dụng gì?

Ăn thanh long có tốt không? Tác dụng của thanh long là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về quả thanh long và tác dụng của thanh long với sức khỏe con người các bạn nhé!

Ăn dưa lưới có tác dụng gì? Bà bầu ăn dưa lưới được không?

Dưa lưới là một trong những loại trái cây được rất nhiều người ưa chuộng bởi hương vị ngọt dịu và thanh mát. Vậy ăn dưa lưới có tác dụng gì? Bà bầu ăn dưa lưới được không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều độc giả quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về tác dụng của dưa lưới các bạn nhé!

Dấu hiệu và cách trị táo bón cho bà bầu nhanh, hiệu quả nhất

Táo bón là một trong những "nỗi ám ảnh"  rất lớn của các bà bầu. Nó gây nên không ít phiền toái và rắc rối cho mẹ bầu suốt thai kỳ. Để giải quyết vấn đề này, hãy dành thời gian tham khảo bài viết và cùng chúng tôi tìm hiểu dấu hiệu và cách trị táo bón cho bà bầu nhanh, hiệu quả nhất bạn nhé.

Mẹ bầu mới có thai 3 tháng đầu nên ăn gì để vào con? Thực đơn cho bà bầu 3 tháng đầu

Mang thai, làm mẹ là điều tuyệt vời, thiêng liêng nhất với bất kỳ người phụ nữ nào. Và lần đầu được làm mẹ chắc hẳn không ít chị em sẽ rất băn khoăn không biết mới có thai nên ăn gì, ăn gì trong 3 tháng đầu để con thông minh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc mẹ bầu 3 tháng đầu nên ăn gì. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Bầu uống cà phê được không? Bầu uống cafe sữa được không?

Bầu uống cà phê được không? Bầu uống cafe sữa được không? Đây là câu hỏi được khá nhiều chị em quan tâm hiện nay bởi cafe chính là một thức uống yêu thích của nhiều người. Để trả lời những câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Bà bầu có được ăn măng không? Mang thai ăn măng cần lưu ý gì?

Măng là món ăn dân dã, và vô cùng quen thuộc trong những mâm cúng giỗ, mâm cơm ngày Tết của nhiều gia đình Việt Nam. Thế nên, chẳng có gì ngạc nhiên mà nhiều người băn khoăn: “Bà bầu có được ăn măng không?”. Xoay quanh vấn đề này có rất nhiều ý kiến trái chiều. Vậy thực hư ra sao? Xin mời các bạn cùng với chúng mình khám phá câu trả lời ngay dưới bài viết dưới đây nhé!