Thực đơn hàng ngày

Cách nấu chè hạt sen đậu xanh bùi bùi cực ngon

Ngày hè oi nóng mà được thưởng thức ly chè hạt sen đậu xanh thanh mát thì thật tuyệt phải không? Thay vì mua sẵn ngoài tiệm, bạn có thể tự thực hiện món ăn này tại nhà. Hãy theo dõi bài viết để nắm được cách nấu chè hạt sen đậu xanh cực ngon và đơn giản nhé.

Tổng hợp cách nấu chè đậu xanh mềm ngon, dễ làm

Chè đậu xanh không chỉ thơm ngon, dễ thực hiện mà còn có rất nhiều biến tấu giúp bạn đổi vị để không bị ngán. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tổng hợp một số cách nấu chè đậu xanh mềm ngon, thanh mát để giải nhiệt cho ngày hè bạn nhé.

Cách nấu cơm tấm bằng nồi cơm điện ngon tại nhà

Cơm tấm được nấu từ những hạt gạo tấm giàu chất dinh dưỡng vậy nên nó được rất nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết này,sẽ chia sẻ với bạn cách nấu cơm tấm bằng nồi cơm điện ngon, đơn giản nhất. Hãy cùng theo dõi nhé.

3 Cách nấu canh chua cá hồi thanh mát, không tanh

Canh chua cá hồi là món ăn ngon, bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích từ người già cho đến trẻ nhỏ. Trong bài viết hôm nay,sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu canh chua cá hồi cực ngon. Hãy tham khảo nhé!

Cánh gà làm gì ngon? Các món ngon từ cánh gà dễ nấu

Cánh gà làm gì ngon? Đây là câu hỏi không ít người thắc mắc bởi nguyên liệu này cực kỳ dễ kiếm mà được nhiều người ưa thích, đặc biệt là trẻ con. Và món ăn chế biến từ cánh gà thì nhiều vô số kể, món để ăn cùng cơm cũng có mà ăn vặt cũng nhiều. Nếu bạn là cũng mê cánh gà mà chưa biết chế biến thế nào thì ngon, lạ để “đổi gió” khẩu vị thì hãy xem ngay bài viết dưới đây!      

Cách nấu thịt thỏ giả cầy đậm đà đưa cơm

Có rất nhiều cách để chế biến thịt thỏ, một trong số ấy phải kể đến món giả cầy thịt thỏ. Và trong bài viết này, hãy cùngvào bếp để tìm hiểu cách nấu thịt thỏ giả cầy thơm ngon, đơn giản nhất bạn nhé.

Cách làm thịt thỏ nướng thơm ngon, không bị khô

Thịt thỏ nướng là món ăn ngon được nhiều người yêu thích và tìm kiếm công thức làm. Trong bài viết hôm nay,sẽ chia sẻ đến bạn cách làm thịt thỏ nướng cực ngon, lại rất đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Khoai môn làm gì ngon? Các món ăn từ khoai môn dễ chế biến

Khoai môn không chỉ chứa nhiều dưỡng chất mà còn có thể làm nên nhiều món ăn với màu sắc bắt mắt. Nếu bạn đang thắc mắc khoai môn làm gì ngon thì hãy theo dõi bài viết này nhé. Các món ăn từ khoai môn dễ làm mà chúng tôi sắp chia sẻ chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn đấy.

Cách làm đùi gà chiên nước mắm đơn giản cực đưa cơm

Đùi gà là bộ phận có thể chế biến được rất nhiều món ăn ngon, điển hình phải kể đến là đùi gà chiên nước mắm. Nếu bạn muốn thử sức với món ăn này, hãy theo dõi bài viết dưới đây để học cách làm đùi gà chiên nước mắm đơn giản, nhanh gọn nhất và chiêu đãi cả gia đình nhé.

Cách làm cánh gà chiên nước mắm đơn giản mà ngon, không bị khô

Cách làm cánh gà chiên nước mắm như thế nào? Câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc bởi trót lỡ đem lòng mê mẩn món gà chiên mắm đậm đà, thơm ngon. Song cách chế biến món này cũng vô cùng đơn giản và bài viết dưới đây củaxin chia sẻ công thức làm cánh gà chiên nước mắm ngon lành.    

Cách nướng cá chỉ vàng bằng lò vi sóng thơm ngon nức mũi

Thông thường cá chỉ vàng sẽ được nướng bằng cồn hoặc than. Tuy nhiên nếu không có sẵn những nguyên liệu này, bạn có thể tận dụng chiếc lò vi sóng quen thuộc trong gian bếp của gia đình xem sao nhé. Cách nướng cá chỉ vàng bằng lò vi sóng dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện món ăn này một cách đơn giản nhất.

6 Cách xào cà tím ngon, lạ miệng đảm bảo ăn là mê

Cà tím là nguyên liệu rất quen thuộc trong các bữa cơm gia đình Việt, thực phẩm này được ưa chuộng bởi chứa nhiều đặc tính có lợi cho sức khỏe như: Khả năng chống oxy hóa, cải thiện lưu thông máu và có hàm lượng calo thấp, nhiều nước nên tốt cho việc giảm cân. Nguyên liệu này nếu chỉ luộc hương vị sẽ hơi khó ăn nên lựa chọn lý tưởng là xào cà tím cùng những thực phẩm khác để món ăn thêm đậm đà, thơm ngon. Dưới đây là 6 món cà tím xào ngon, lạ miệng màxin chia sẻ đảm bảo ai ăn cũng sẽ mê.    

Cách làm thịt bò xào lá lốt vừa ngon vừa bổ cho cả nhà

Thịt bò xào lá lốt là món ăn ngon, được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn làm món ngon trong thực đơn hằng ngày. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách làm thịt bò xào lá lốt cực ngon lại dễ làm. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm cà tím xào lá lốt ngon quên lối về

Cà tím có thể chế biến được rất nhiều món ăn ngon. Một trong số đó phải kể đến món cà tím xào lá lốt. Và nếu muốn "đổi gió" cho bữa cơm gia đình, bạn hãy tham khảo ngay cách làm cà tím xào lá lốt cực đơn giản dưới đây nhé.

Cách nấu cơm nát cho bé bằng nồi cơm điện

Cách nấu cơm nát cho bé như thế nào là điều mà nhiều mẹ bỉm sữa rất quan tâm khi con bước vào giai đoạn tập nhai. Bài viết dưới đây củaxin được chia sẻ cách nấu cơm nát cho bé bằng nồi cơm điện tiện lợi lại bảo đảm giữ được chất dinh dưỡng cần thiết cho bé.    

2 Cách làm cà tím xào thịt bằm thơm ngon, đưa cơm

Cà tím xào với thịt băm là món ăn ngon, được rất nhiều người yêu thích và tìm kiếm cách làm. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm cà tím xào thịt băm cực ngon. Hãy tham khảo nhé!

Cách nấu cà tím xào mỡ hành đơn giản mà ngon

Cà tím xào mỡ hành là món ăn dân dã, mộc mạc, gợi cho chúng ta nhiều liên tưởng tới vùng nông thôn Việt Nam. Hơn hết món ngon này mang hương vị thơm ngon khó cưỡng lại với vị ngọt bùi, thơm ngon. Các bạn có thể học cách làm món này ngay tại nhà để “đổi gió” cho khẩu vị gia đình thêm phần mới mẻ, phong phú, cùngtìm hiểu cách xào cà tím với mỡ hành thơm ngon nhé!    

Cách làm cà tím xào tỏi đậm đà ngon khó cưỡng

Cà tím xào tỏi là một món ăn dân dã nhưng được rất nhiều người yêu thích. Nếu muốn "đổi gió" và làm phong phú hơn thực đơn bữa ăn của gia đình, bạn có thể tham khảo ngay cách làm cà tím xào tỏi thơm ngon, khó cưỡng dưới đây nhé.

Cách làm cơm gà Hội An ngon chuẩn vị bằng nồi cơm điện

Vùng đất Hội An có rất nhiều đặc sản thu hút du khách, một trong số đó phải kể đến cơm gà. Từng hạt cơm vàng ươm, kết hợp với thịt gà thơm ngon cùng gỏi đu đủ chua ngọt chắc chắn đã làm say đắm biết bao người. Và trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi học cách làm cơm gà Hội An chuẩn vị để chiêu đãi cả gia đình nhé.

Cách nấu bao tử hầm tiêu xanh, tiêu đen thơm ngon khó cưỡng

Bao tử hầm tiêu là món ăn thơm ngon, giàu dưỡng chất. Nếu chưa lên được thực đơn chiêu đãi gia đình dịp cuối tuần, hãy học ngay cách nấu bao tử hầm tiêu mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé. Đảm bảo mọi người sẽ tấm tắc khen ngon đấy.

2 Cách làm chè bơ ngon, thanh mát giải nhiệt ngày hè

Bên cạnh những món chè phổ biến như chè đỗ đen, chè thập cẩm, chè bưởi,... thì món chè bơ cũng là một món ngon hấp dẫn, cực kỳ thích hợp để giải nhiệt vào những ngày hè nắng nóng. Và đang sắp vào mùa bơ, xin mời bạn tham khảo cách làm chè bơ dưới đây để có thể tự chế biến tại nhà chiêu đãi cả gia đình bạn nhé!    

Cách làm giấm chuối đơn giản tại nhà đảm bảo thành công

Giấm chuối không chỉ chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe mà còn có thể dùng vào nhiều mục đích khác nhau. Thay vì mua giấm chuối, bạn có thể tự mình làm ra loại giấm này ngay tại nhà. Cùng tham khảo cách làm giấm chuối dưới đây để tự mình tạo nên những hũ giấm chuối chất lượng, đảm bảo bạn nhé.