Chủ đề 'youtube'

Các bộ Doraemon tập dài mới, hay nhất 2022

Gắn liền với tuổi thơ của mọi đứa trẻ không thể thiếu phim Doraemon tập dài, tính tới nay, Doraemon đã ra tới 26 tập truyện hay ho giúp trẻ thơ thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng.    

Lời bài hát Hết yêu thật sao (lyrics), hợp âm, karaoke

Người ta nói yêu là chẳng màn cho hết đi - Uả mình hết yêu nhau rồi hết yêu thật sao đang là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Được biết, đây là một phần trong lời bài hát Hết yêu thật sao của nam ca sĩ JSOL kết hợp với Viruss và Hậu Hoàng. Trong bài viết hôm nay,sẽ chia sẻ đến bạn Hết yêu thật sao lyrics, MV, MP3, karaoke, lofi… Hãy tham khảo nhé!

Nên mua điện thoại hãng nào tốt nhất năm 2022?

Điện thoại không chỉ giúp bạn liên lạc với mọi người mà còn phục vụ cho giải trí, chụp hình, học tập hay công việc. Trên thị trường có đa dạng hãng điện thoại, khách hàng đắn đo không biết nên mua điện thoại hãng nào tốt. Tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Nên mua tivi 8K của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tivi là thiết bị điện tử quen thuộc với mọi nhà, vừa có tính giải trí cao, vừa tạo điểm nhấn nội thất cho căn phòng. Và nếu bạn đang phân vân có nên mua tivi 8K thì hãy để giải đáp thắc mắc này và gợi ý cho bạn một số hãng tivi 8K nổi bật nhé!

Các bộ Conan tập dài hay, mới nhất năm 2022

Dành cho những ai mê truyện tranh trinh thám hẳn không thể bỏ qua tập truyện manga đình đám Thám tử lừng danh Conan với vô số những vụ án ly kỳ, hấp dẫn khiến bạn đọc càng đọc càng mê. Bài viết dưới đây của chúng tôi xin được chia sẻ những cuốn Conan tập dài cực kỳ gay cấn, lôi cuốn.    

Những bộ phim xã hội đen Hàn Quốc hay đáng xem nhất 2022

Đâu chỉ có những bộ phim tình cảm lãng mạn, điện ảnh Hàn Quốc còn cống hiến cho khán giả rất nhiều bộ phim hành động, xã hội đen cực kỳ lôi cuốn. Trong bài viết này, hãy cùngđiểm qua những bộ phim xã hội đen Hàn Quốc hay đáng xem nhất 2022 bạn nhé.

Nên mua smartwatch hãng nào? Các dòng smartwatch đáng mua hiện nay

Smartwatch là một trong những loại đồng hồ rất được ưa chuộng, vì có nhiều chức năng không thua gì so với smartphone. Nếu bạn đang không biết nên mua smartwatch nào, thì bài biết này sẽ gợi ý cho bạn các dòng smartwatch đáng mua hiện nay nhé!

Tổng quan các dòng tivi Sony năm 2022

Tivi Sony là một trong những thương hiệu tivi lớn được ưa chuộng bởi kiểu dáng và công nghệ mang lại sự trải nghiệm cao cấp cho người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu tổng quan các dòng tivi Sony mới nhất 2022 có điểm gì nổi bật trong bài viết này nhé!

Các công nghệ nổi bật trên tivi Sony Bravia XR 2022

Tivi Sony Bravia XR là một trong những mẫu tivi nổi bật của hãng Sony với hình ảnh sắc nét, màu sắc vượt trội và trang bị nhiều tiện ích để phục vụ tối ưu cho việc chơi game và xem phim điện ảnh. Hãy cùng tìm hiểu các công nghệ nổi bật trên tivi Sony Bravia XR 2022 có điểm gì nổi bật nhé!

Tổng hợp các tiện ích thông minh trên tivi Sony Bravia XR 2022

Tivi Sony 2022 không chỉ cải tiến công nghệ hình ảnh và âm thanh mà còn trang bị nhiều tiện ích khác để hỗ trợ cho việc xem phim và chơi game cực đã. Vậy hãy cùng tổng hợp các tiện ích thông minh trên tivi Sony Bravia XR 2022 trong bài viết này ra sao nhé!

Giới thiệu kích thước máy sấy Electrolux chi tiết

Khi lựa chọn máy sấy Electrolux bên cạnh các tiêu chí về thiết kế, tính năng và khối lượng thì người dùng cũng không nên bỏ qua tiêu chí về kích thước máy sấy. Để tìm hiểu chi tiết, mời bạn tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Tổng hợp các công nghệ hình ảnh trên tivi Sony 2022

Nhắc đến tivi Sony, bạn không thể không nghĩ đến những công nghệ hình ảnh chân thực, sắc nét, trang bị nhiều tiện ích phục vụ tốt nhu cầu giải trí của người dùng. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để điểm qua các công nghệ hình ảnh trên tivi Sony 2022 nhé!

8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình

Máy lạnh Gree là nhãn hãng khá quen thuộc với nhiều người dùng. Sản phẩm sở hữu thiết kế mới mẻ cùng những công nghệ hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu thêm 8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Panasonic dòng FR mới (sấy 6kg)

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn cho gia đình mình dòng máy giặt nào có tích hợp chức năng sấy, tiết kiệm điện nước nhưng vẫn mang lại hiệu quả giặt giũ cao thì dòng máy giặt sấy Panasonic 6 kg FR sẽ là sản phẩm bạn đang cần tìm đấy. Hãy để giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Top 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất năm 2022 tại

Điện thoại OPPO được nhiều người Việt Nam lựa chọn bởi mẫu mã bắt mắt, cấu hình mạnh, pin trâu và camera cho ra những bức ảnh đẹp lung linh. Nếu bạn đang tìm mua điện thoại thì đừng bỏ lỡ top 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!