Chủ đề 'youtube'

Tư vấn mua máy massage mặt tốt nhất hiện nay cho phái đẹp

Máy massage mặt là thiết bị hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp hiệu quả, hỗ trợ dưỡng và điều trị những vấn đề thâm nám, đen sạm,... của làn da. Nếu bạn muốn sắm cho mình một máy massage mặt, xem ngay bài viết này của chúng tôi để được tư vấn mua máy massage mặt tốt nhất hiện nay!

10 Phim zombie Hàn Quốc mới, hay, đáng xem nhất

Phim zombie Hàn Quốc luôn là dòng phim được nhiều khán giả mong chờ. Những bộ phim ấy không chỉ thu hút người xem bởi những hình ảnh đáng sợ, ám ảnh, ly kỳ mà còn bởi nội dung phim cực kỳ lôi cuốn và luôn truyền tải những thông điệp đầy ý nghĩa. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 phim zombie Hàn Quốc mới, hay, đáng xem nhất bạn nhé.

Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy Unpacked 2022

Samsung chính thức xác nhận hãng sẽ tổ chức sự kiện Unpacked 2022 vào 22h ngày 09/02/2022. Hãng điện thoại Hàn Quốc sẽ giới thiệu đến người dùng series Galaxy S22 cùng với chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S8 mới trong sự kiện lần này! Cùng theo dõi thông tin dưới đây nhé!

Tư vấn chọn mua máy lạnh 1 ngựa cho gia đình

Máy lạnh 1 ngựa là dòng máy lạnh có công suất 1 mã lực, hầu hết phù hợp với không gian có diện tích dưới 15 mét vuông. Tuy nhiên, tùy vào từng thiết kế mà máy lạnh một ngựa sẽ phù hợp với không gian khác nhau. Cùng tìm hiểu cách chọn mua máy lạnh một ngựa cho gia đình!

Samsung S22, S22+, S22 Ultra chính thức mở bán tại Kiến Thức Mới, TGDĐ

Chính thức mở bán Samsung S22 tại Kiến Thức Mới và Thế Giới Di Động với 3 phiên bản ấn tượng và nhiều màu sắc sang trọng. Nhanh tay đặt các siêu phẩm điện thoại Samsung ngay từ hôm nay với mức giá tốt đi kèm loạt ưu đãi cực khủng. Khám phá chi tiết qua bài viết sau đây nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Panasonic

Máy lạnh Panasonic luôn được cập nhật công nghệ tiên tiến và cải thiện chức năng để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vậy cùng tìm hiểu thêm các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Panasonic mới nhất hiện nay ra sao khi bạn chọn dùng hãng máy lạnh sắp tới nhé!

Khám phá các công nghệ nổi bật trên máy lạnh 2022

Hiện nay, các dòng máy lạnh 2022 của các hãng máy lạnh Daikin, Aqua, Toshiba và LG được trang bị nhiều công nghệ nổi bật mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Hãy cùng khám phá các công nghệ nổi bật trên các dòng máy lạnh này nhé!

Cách gấp trái tim bằng tiền đẹp, đơn giản nhất

Gấp trái tim bằng tiền là một sở thích vui mà nhiều bạn yêu thích sau những giờ học, làm việc căng thẳng. Các bạn còn có thể gấp hình bằng trái tim bằng tiền để làm quà tặng nữa đó. Hãy cùngtham khảo cách gấp trái tim bằng tiền đẹp, đơn giản nhất sau đây các bạn nhé!

12 tính năng diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh

Máy lạnh không chỉ có khả năng làm mát nhanh, mà một số hãng còn trang bị thêm cho sản phẩm tính năng diệt khuẩn giúp bảo vệ tốt sức khỏe người dùng. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn máy lạnh có tính năng diệt khuẩn, tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Top 10 phim kinh dị Hàn Quốc hay nhất cho hội mê cảm giác mạnh

Điện ảnh Hàn Quốc không chỉ mang đến cho bạn những bộ phim tình cảm lãng mạn mà thể loại phim kinh dị của họ cũng "ăn đứt" nhiều nền điện ảnh khác trên thế giới. Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim kinh dị Hàn Quốc hay nhất cho hội mê cảm giác mạnh bạn nhé.

Top 6 bộ phim hay nhất của Son Ye Jin trên màn ảnh Hàn Quốc

Nhân dịp đám cưới thế kỷ của "nữ hoàng phim tình cảm" Son Ye Jin diễn ra, hãy cùng chúng tôi điểm qua những bộ phim làm nên tên tuổi của chị nhé. Hy vọng top 6 bộ phim của Son Ye Jin dưới đây sẽ mang lại cho bạn những giây phút giải trí thật sự thoải mái.

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Samsung

Mỗi dòng máy lạnh Samsung sở hữu công nghệ độc đáo để mang lại hiệu quả làm mát tối ưu và phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy sẽ bật mí thêm cho bạn về các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Samsung đáng để tham khảo trước khi bạn có dự định chọn mua nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Sharp

Dòng máy lạnh Sharp được trang bị nhiều công nghệ độc đáo mang lại hiệu quả làm mát tối ưu, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy máy lạnh Sharp sở hữu những công nghệ nổi bật nào? Mời bạn cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!