Các bộ Doraemon tập dài mới, hay nhất 2022

Gắn liền với tuổi thơ của mọi đứa trẻ không thể thiếu phim Doraemon tập dài, tính tới nay, Doraemon đã ra tới 26 tập truyện hay ho giúp trẻ thơ thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng.    

Gắn liền với tuổi thơ của mọi đứa trẻ không thể thiếu phim Doraemon tập dài, tính tới nay, Doraemon đã ra tới 26 tập truyện hay ho giúp trẻ thơ thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng.

Phim Doraemon tập dài mới nhất 2022

Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon

  • Ngày ra mắt: 04 tháng 03 năm 2022 (Nhật Bản)
  • Thể loại: Phim hoạt hình
  • Đạo diễn: Shin Yamaguchi

Một ngày nọ, Nobita tình cờ thấy được một người ngoài hành tinh nhỏ bé tên là Papi tới từ hành tinh Pirika. Cậu rời khỏi hành tinh mình sinh sống để thoát khỏi đội quân CIA tàn bạo. Từ đó, chú mèo máy cùng những người bạn phát hiện Papi có vóc dáng nhỏ và sử dụng đèn thu nhỏ để chơi cùng Papi.

Tuy nhiên, chiến hạm cá voi đuổi theo Papi đã tấn công họ tại Trái Đất, Papi tự trách mình vì khiến Doraemon, Nobita và những người bạn rơi vào trận chiến bất đắc dĩ, nhưng cuối cùng họ vẫn chiến đấu chống lại đội quân và bảo vệ hành tinh Pirika.

>> Xem thêm: Doraemon Movie 2022 lịch chiếu và trailer (Movie 41)

Các phim Doraemon dài tập hay khác

Doraemon Stand by me

  • Ngày ra mắt: 08 tháng 08 năm 2014 (Nhật Bản)
  • Thể loại: Phim hoạt hình
  • Đạo diễn: Yagi Ryūichi, Takashi Yamazaki
  • Giải thưởng: Giải bạc Golden Gross lần thứ 32

Bộ phim đã lấy nhiều nước mắt của khán giả khi kể về những ngày cuối cùng mà Doraemon và Nobita bên nhau trước khi Doraemon trở về thế giới tương lai. Tuy nhiên, niềm vui đã trở lại khi Nobita uống thuốc nói dối và nói “Doraemon sẽ không trở về đâu” khiến lời nói ấy trở thành lời nói dối và sau cùng Doraemon đã quay trở lại bên Nobita.

Nobita và mê cung thiếc

  • Ngày ra mắt: 06 tháng 03 năm 1993 (Nhật Bản)
  • Thể loại: Phim hoạt hình
  • Đạo diễn: Shibayama Tsutomu
  • Giải thưởng: Giải bạc Golden Gross lần thứ 11

Khởi nguồn câu chuyện là nhóm bạn Doraemon nhận được chiếc vali và khi mở nó ra thì đó chính là chiếc cổng tới đảo Blikin. Nhóm bạn sau đó đã qua tắm biển và đi xe về khách sạn. Kỳ lạ là nhóm bạn tới nơi và không thấy một bóng người phục vụ, ngay sau đó còn bị đội quân người máy tí hon bắt cóc. Nhóm bạn của Nobita sẽ làm gì để giải cứu Doraemon và chống lại đội quân người máy? 

Phim Doraemon tập dài - Nobita và những hiệp sĩ không gian

Do Nobita nhờ Doraemon sử dụng bảo bối thần kỳ Đạo diễn Burger để giúp cho nhóm bạn của Nobita có thể hóa thân thành những nhân vật anh hùng trong ngân hà. Nhưng trong lúc hóa thân thành các nhân vật, một người ngoài hành tinh tới cầu cứu nhóm Nobita, đó chính là Aron - Cảnh sát trưởng của hành tinh Pokkuru để thoát khỏi sự truy đuổi của những tên hải tặc vũ trụ.

Với nhiều lần tấn công liên tục, nhóm bạn này nhận ra đây không phải ảo ảnh mà là sự thật. Liệu nhóm của Nobita có thành công giải cứu hành tinh Pokkuru không đây?

Nobita và chuyến phiêu lưu vào xứ quý

Nói tới phim Doraemon tập dài thì không thể bỏ lỡ phim Nobita và chuyến phiêu lưu vào xứ quỷ được, bởi trẻ con sẽ nhanh chóng bị cuốn vào thế giới phép thuật kỳ diệu có trong phần phim này. Cụ thể, được sống trong thế giới phép thuật là điều hằng mơ ước của các bạn nhỏ, trong đó có Nobita, vì thế mà cậu sử dụng bảo bối của Doraemon là "Tủ điện thoại" nhằm biến giấc mơ thành sự thật. Và đến khi ngày tận thế càng gần, nhóm của Nobita gặp được một con mèo đen - con gái của tiến sĩ đã bị bắt cóc đến hành tinh của quỷ. Chính vì vậy, nhóm Nobita quyết định đi tới hành tinh quỷ để giải cứu cha của cô gái và giải cứu trái đất.

Nobita ở vương quốc chó mèo

Vô tình nhận nuôi một con mèo và một chú chó, Nobita và Doraemon đặt tên chúng lần lượt là Ướt Sũng và Ichi. Nhưng vài rắc rối ập tới khiến cậu không thể nuôi chúng nữa. Thế nên, Nobita và Doraemon quyết định gửi lũ chó mèo về thời gian 300 triệu năm trước lúc mà khủng long và loài người chưa tồn tại. Doraemon sử dụng máy tiến hóa giúp chó mèo có thể tự sử dụng máy làm đồ ăn. Nhưng khi cả 2 quay trở lại thăm chú chó Ichi thì nơi đây đã biến thành vương quốc chó mèo văn minh và hiện đại. Chuyện gì đã xảy ra ở đây? Xin mời các bạn cùng đón xem để biết được diễn biến câu chuyện nhé!

Nobita và viện bảo tàng bảo bối bí mật

Bỗng nhiên, cái lục lạc quan trọng của Doraemon bị trộm bởi một ai đó. Nếu không tìm thấy lục lạc, bạn mèo robot sẽ biến thành mèo hoang. Thế nên, Nobita đã dùng bảo bối của Doraemon để truy vết đồ vật này và phát hiện ra kẻ lấy trộm là con mèo máy tới từ tương lai. Do đó cả nhóm bạn của Nobita đã quyết định lên đường đi tìm lại chiếc lục lạc và họ tình cờ khám phá ra được âm mưu đánh cắp bảo vật ở Viện bảo tàng bảo bối. Hãy theo dõi bộ phim để biết chuyện gì đã xảy ra nhé!

Nobita và cuộc chiến vũ trụ

Phim hoạt hình Doraemon tập dài: Nobita và cuộc chiến vũ trụ bắt đầu là khi Nobita tình cờ phát hiện con thỏ hồng đến từ hành tinh Parika. Nơi đây đang bị xâm chiếm bởi một công ty khai thác. Nhận được lời cầu cứu, nhóm bạn Nobita quyết định tham gia vào chuyến hành trình giải cứu hành tinh và cuộc chiến của những anh hùng tí hon bắt đầu từ đó.

Nobita và hòn đảo kỳ tích

Nội dung phần phim Doraemon tập dài này nói về hành trình ngao du của nhóm bạn Nobita tới hòn đảo kỳ bí trong thời tiền sử. Nơi đây có nhiều loài động vật đặc biệt sinh sống, cùng với đó nhóm bạn Nobita còn phải đối mặt với nhiều hiểm nguy trong đó có những bí ẩn về bọ cạp vàng Hercules. Nhóm bạn này liệu sẽ xử lý rắc rối thế nào? Xin mời quý vị theo dõi chi tiết Doraemon tập phim dài: Nobita và hòn đảo kỳ tích để biết được kết cục nhé!

Nobita và chuyến thám hiểm vùng đất mới

Tình cờ làm quen và đặt tên một chú cún là Peko, Nobita cùng nhóm bạn đã có cơ hội phiêu lưu tới vùng đất bí ẩn của vương quốc Bovanko. Nơi đây, Nobita và các bạn đã cứu Peko - Hoàng tử của Bovanko, từ đó thôi thúc họ cứu giúp vương quốc này thoát khỏi ách thống trị Dabranda.

Nobita Tây du ký

Nobita muốn trở thành Tôn Ngộ Không nên đã sử dụng bảo bối của Doraemon để thực hiện mong ước cá nhân. Nhưng vì hậu đậu nên cậu không tắt thiết bị và để lọt cho yêu quái thoát ra. Chịu trách nhiệm cho hành động bất cẩn này, Nobita và nhóm bạn đã hóa thân thành các nhân vật trong tây du ký để đi diệt trừ yêu quái.

Nobita và binh đoàn người sắt

doraemon

Nội dung của tập phim này là cuộc chiến ngăn chặn âm mưu thôn tính trái đất của binh đoàn robot tới từ hành tinh khác song sinh giống với trái đất. Trận chiến “nổ ra” khiến nhóm bạn Nobita buộc phải cố gắng khuyên nhủ, thuyết phục cô gái robot - Zanda Klos cùng đội quân từ hành tinh song sinh kia hãy ngừng xâm chiếm trái đất.

Đấng toàn năng Nobita

Muốn hỗ trợ Nobita làm xong bài thuyết trình khoa học, chú mèo máy Doraemon đã tạo ra “Trái đất thu nhỏ” từ giai đoạn đầu của vũ trụ cho tới khi con người hình thành. Tập phim này là chuyến chu du của nhóm Nobita ở thế giới thu nhỏ và không thể thiếu những tình huống cam go xảy ra. Liệu nhóm bạn này sẽ giải quyết những thách thức như thế nào? Xin mời các bạn nhỏ theo dõi bộ phim hoạt hình nhé!

Nobita và xứ sở nghìn lẻ một đêm

Khởi đầu câu chuyện là khi Nobita và Shizuka mượn đôi giày thần kỳ của Doraemon để bước vào thế giới cổ tích nghìn lẻ một đêm. Điều rắc rối xảy đến khi nàng Shizuka bị mắc kẹt lại trong truyện tranh, cụ thể là xứ sở Ba Tư. Thế nên, nhóm Doraemon buộc phải đi vào trong truyện để cứu Shizuka.

Nobita và người khổng lồ xanh

Đề cao tinh thần bảo vệ môi trường và mang ý nghĩa sâu sắc về tình nghĩa bạn bè, tập phim kể về việc Nobita nhặt được cái cây con, dùng bảo bối của Doraemon làm nó trở thành sinh vật sống và lấy tên là Kibou. Từ đó, Kibou sống cùng Nobita.Tuy nhiên, biến cố xảy ra khi Kibou trở về “Hành tinh cây” và không thấy trở lại gặp nhóm Nobita nữa.

Nobita và cuộc đại thủy chiến ở xứ sở người cá

Khởi đầu nguồn cơn câu chuyện là Nobita nhờ Doraemon kiếm cho mình một bể bơi trong thành phố. Thế nên, chú mèo máy sử dụng bảo bối của mình là Máy bơm mô phỏng nguồn nước biển nhân tạo nhằm làm nước ngập thành phố. Đang bơi vòng quanh thành phố trong đêm, Nobita vô tình gặp được người cá Sophia. Kéo theo đó, nhóm bạn Nobita có một chuyến ngao du tới xứ sở người cá và bước vào cuộc chiến giải cứu công chúa, tìm ra thanh kiếm trong truyền thuyết.

Nobita và chú khủng long lạc loài

doremon truyện dài

  • Ngày ra mắt: 15 tháng 03 năm 1980 
  • Thời lượng: 92 phút

Nobita và ba chàng hiệp sĩ mộng mơ

doremon truyện dài

  • Ngày ra mắt: 12 tháng 03 năm 1994 
  • Thời lượng: 100 phút

Nobita và truyền thuyết vua mặt trời

doremon truyện dài

  • Ngày ra mắt: 04 tháng 03 năm 2000 
  • Thời lượng: 93 phút

Nobita và những dũng sĩ có cánh

doremon truyện dài

  • Ngày ra mắt: 10 tháng 03 năm 2001
  • Thời lượng: 93 phút

Nobita và những pháp sư gió bí ẩn

doremon truyện dài

  • Ngày ra mắt: 08 tháng 03 năm 2003 
  • Thời lượng: 80 phút

Nobita và cuộc chiến ở xứ sở robot

doremon truyện dài

  • Ngày ra mắt: 09 tháng 03 năm 2003 
  • Thời lượng: 81 phút

Nobita và chuyến thám hiểm Nam Cực

doremon truyện dài

  • Ngày ra mắt: 04 tháng 03 năm 2017 
  • Thời lượng: 101 phút

Nobita và hiệp sĩ rồng

doremon truyện dài

  • Ngày ra mắt: 14 tháng 03 năm 1987 
  • Thời lượng: 91 phút

Nobita và chuyến du hành biển phương Nam

doremon truyện dài

  • Ngày ra mắt: 07 tháng 03 năm 1987 
  • Thời lượng: 93 phút

Nobita và vương quốc trên mây

doremon truyện dài

  • Ngày ra mắt: 07 tháng 03 năm 1992
  • Thời lượng: 100 phút

>>> Tham khảo những bài viết khác:

Hy vọng, những thông tin vừa rồi là hữu ích đối với bạn. Đừng quên thường xuyên ghé META.vn để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!.

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm đồ gia dụng, điện máy - điện lạnh, thiết bị văn phòng, y tế & sức khỏe, thiết bị số - phụ kiện… thì bạn hãy truy cập website META.vn để đặt hàng online, hoặc bạn có thể liên hệ đặt mua trực tiếp các sản phẩm này tại:

Bạn đang xem: Các bộ Doraemon tập dài mới, hay nhất 2022

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết