Chủ đề 'youtube'

Cách điều khiển tivi thông minh Samsung qua điện thoại

Để giúp bạn điều khiển Smart tivi Samsung dễ dàng, thuận tiện hơn bằng Smartphone, Samsung đã phát triển ứng dụng Samsung Smart View. Với bài viết này, nguời dùng có thể kết nối với tivi Samsungf dễ dàng thông qua điện thoại.

Hướng dẫn cách phát lặp lại - replay video trên YouTube

YouTube hỗ trợ tính năng tự động chuyển video, nhưng lại mất đi một tính năng khá cần thiết đó là tự động lặp đi lặp lại video. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để phát video lặp lại trên YouTube trong vài bước đơn giản.

5 bộ phim hay nhất về nữ quyền mà phụ nữ nên xem

Thế giới điện ảnh có không ít phim tôn vinh vẻ đẹp và sức mạnh của người phụ nữ, nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ sắp đến, cùng chúng tôi bật ngay tivi và thưởng thức 5 bộ phim hay nhất về nữ quyền hay nhất nhé!

Top 10 bộ phim truyền hình Netflix hay nhất mọi thời đại

Trong những năm gần đây, Netflix đã gây được tiếng vang nhờ những bộ phim truyền hình giải trí gốc do hãng phim sản xuất, thu hút được nhiều khán giả yêu thích. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim truyền hình Netflix hay nhất mọi thời đại ngay sau đây nhé!

Các sản phẩm mà bạn không thể thiếu trong mùa dịch

Hiện nay virus Corona gây bệnh viêm phổi cấp đang ở mức đáng bao động. Nó có thể tồn tại lâu trong không gian, tùy theo độ trong lành của bầu không khí. Chính vì vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây để sắm các vật dụng cần thiết để có thể diệt khuẩn, phòng bệnh cho gia đình mình.

Top 10 bộ phim về tình yêu hay nhất thế giới không nên bỏ lỡ

Những bộ phim lấy chủ đề tình yêu lãng mạn luôn mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc đa dạng từ những tràng cười vui vẻ đến những giọt nước mắt cảm động. Hãy cùng chúng tôi điểm lại top 10 bộ phim về tình yêu hay nhất thế giới không nên bỏ lỡ.

Top 10 phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

Xuyên không là một trong những thể loại phim giải trí được yêu thích nhất tại Hàn Quốc bởi kịch bản và mô típ mới lạ, hấp dẫn. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại nhé!

Tổng hợp 10 bộ phim hay và mới nhất của Lee Jong Suk

Lee Jong Suk được biết đến là nam thần tượng có sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo tại xứ sở kim chi và nhiều nước châu Á. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 10 bộ phim hay và mới nhất của anh chàng này nhé!

Top 10 bộ phim Thái lan hay nhất năm 2016 không nên bỏ lỡ

Phim Thái Lan đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong làng phim của thế giới, với dàn diễn viên giàu kinh nghiệm, ngoại hình đẹp, cùng tình tiết đầy kịch tính, bất ngờ... những bộ phim Thái dưới đây hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả!

Danh sách 10 phim hay nhất năm 2017 không nên bỏ lỡ

Với những khán giả đam mê điện ảnh, 2017 là một năm khó quên với những tác phẩm điện ảnh đặc sắc và thú vị. Cùng chúng tôi tìm hiểu về top 10 phim hay nhất trong năm 2017 bạn không nên bỏ lỡ nhé!