Chủ đề 'youtube'

Cách vẽ tranh đề tài trò chơi dân gian lớp 7 đơn giản mà đẹp

Trong môn mỹ thuật lớp 7 có 1 chủ đề vẽ tranh được các bạn hoc sinh rất yêu thích đó chính là vẽ tranh trò chơi dân gian. Bài viết này của chúng tôi sẽ bật mí giúp bạn cách vẽ tranh đề tài trò chơi dân gian lớp 7 đơn giản mà đẹp. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Cách gấp máy bay giấy bay xa, bay hoài không rơi

Tuổi thơ của bạn đã từng trải qua những phút giây vui đùa với bạn bè cùng những chiếc "tàu bay giấy" chưa? Hiện nay, cách gấp máy bay giấy đã có nhiều sự đổi mới, giúp "động cơ máy bay" khỏe hơn, phi nhanh hơn, bay hoài bay mãi mà không rơi. Nếu muốn trải nghiệm, quay về cảm giác thời thơ ấu, hãy theo dõi bài viết để "cập nhật" cách gấp máy bay bay xa bạn nhé.

AirPlay là gì? Có tác dụng gì? Có trên những thiết bị nào?

Kết nối không dây luôn là xu hướng và các nhà sản xuất công nghệ cũng tích cực ứng dụng điều này lên sản phẩm của mình. Tính năng này giúp truyền tải hình ảnh nội dung từ điện thoại, laptop lên màn hình tivi. Nếu như Android có Miracast thì iOS có AirPlay. Vậy AirPlay là gì? Có tác dụng gì? Có trên những thiết bị nào? Trong bài viết này,sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin về AirPlay.

Top 6 bài hát về mùa hè hay, ca khúc về mùa hạ vui nhộn

  Mỗi độ hè về, những ca khúc rộn ràng của tiết trời mùa hạ cứ vang lên khắp mọi nẻo phố phường khiến lòng người lại tăng thêm phần hứng khởi. Nhiều người cũng đang kiếm tìm những bài hát về mùa hè hay vui nhộn như là một cách để tận hưởng cái tiết trời rực nắng này.      

Đú trend là gì? Đú trend trong tiếng Anh là gì?

  Thời buổi công nghệ thông tin càng ngày càng phát triển, nắm bắt những xu hướng đang hiện hành là một trong những thứ giới trẻ hết sức quan tâm tại thời điểm hiện tại với mong muốn không bị “tụt hậu” so với thế giới. Và kéo theo nhiều người đua nhau bắt kịp xu hướng thì cụm từ “đú trend” bắt đầu được sử dụng vô cùng phổ biến. Vậy thực sự đú trend là gì? Cùng chúng tôi làm rõ ngay dưới bài viết dưới đây nhé!    

Điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Toshiba

Máy lạnh Toshiba thuộc thương hiệu Nhật Bản, được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền sản phẩm và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Vậy sẽ giúp bạn điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Toshiba có nét gì độc đáo nhé!

Các công nghệ nổi bật nhất trên tủ lạnh LG 2022

Tủ lạnh LG không chỉ ra mắt những dòng sản phẩm với nhiều thiết kế bắt mắt, độc đáo mà còn mang đến cho người tiêu dùng những công nghệ vượt trội với nhiều tiện ích ưu Việt. Mời các bạn cùng tìm hiểu về các công nghệ nổi bật nhất của tủ lạnh LG năm 2022 nhé!

Tìm hiểu các dòng máy lạnh 2022 của LG

Máy lạnh LG là sản phẩm thuộc thương hiệu Hàn Quốc, được đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế, công nghệ làm lạnh và tính năng thông minh hiện đại. Vậy cùng tìm hiểu các dòng máy lạnh LG 2022 có những điểm gì độc đáo nhé!

Lời bài hát Giờ thì anh ơi ta đã mất nhau rồi (Phải chia tay thôi lyrics)

Giờ thì anh ơi ta mất nhau rồi là bài gì? Được biết đây là một phần trong lời bài hát Phải chia tay thôi của nam ca sĩ Tuấn Hưng thể hiện gây bão trong thời gian vừa qua. Không để bạn phải chờ lâu hơn nữa, sau đâysẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Phải chia tay thôi, hợp âm, karaoke, remix. Hãy tham khảo nhé!

Lời bài hát Làm cục cưng không bé ơi (Mây hồng đưa lối lyrics)

Làm cục cưng không bé ơi là bài gì? Được biết, đây là một trong những lời bài hát của ca khúc Mây hồng đưa lối do nam ca sĩ Datkaa thể hiện khi kết hợp với hot TikToker Ciin. Không để bạn phải chờ đợi lâu thêm nữa, ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Làm cục cưng không bé ơi, hợp âm, karaoke, remix. Hãy tham khảo nhé!

Cách vẽ Bác Hồ đơn giản và 10 tranh vẽ Bác Hồ đẹp nhất

Vẽ tranh về Bác Hồ kính yêu là một trong những đề tài được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách vẽ Bác Hồ đơn giản cũng như những bức vẽ về Bác Hồ đẹp nhất để bạn tham khảo.  

5 thương hiệu tủ lạnh hàng đầu đến từ Nhật Bản

Tủ lạnh đến từ Nhật Bản thường được người tiêu dùng săn đón và lựa chọn sử dụng bởi công nghệ, tính năng và độ bền của chúng. Cùng tìm hiểu 5 thương hiệu tủ lạnh hàng đầu đến từ Nhật Bản nhé!

Nên mua tai nghe của hãng nào tốt nhất 2022? (Phần 1)

Tai nghe là phụ kiện đi kèm không thể thiếu với một chiếc điện thoại của người dùng. Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại tai nghe với chất lượng và mẫu mã khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn tai nghe phù hợp với bạn nhé!