Chủ đề 'vận động'

Đồ chơi cho bé trên 3 tuổi mà mẹ chọn để con vui chơi

Các bé ở tuổi lên ba bắt đầu có nhu cầu học hỏi và đã có thể tiếp thu những kiến thức thú vị từ cuộc sống, vui chơi. Tuy nhiên, bố mẹ đừng vì thế mà ép bé học với những bài học trong sách vở mà hay để bé trải nghiệm và hình thành những quan niệm, ý thức đầu tiên về cuộc sống và xã hội con người một cách tự nhiên nhất thông qua quá trình vui chơi. Do vậy, bố mẹ hay chọn đồ chơi cho bé chất lượng tốt và có chức năng an toàn vừa tạo sự hứng thú cho trẻ khi chơi, vừa mang tính giáo dục và hình thành tư duy, nhân cách cho trẻ

Football mode là gì?

Football mode trên tivi là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hình ảnh nổi bật và âm thanh sống động. Hãy để META giới thiệu tới quý khách hàng về tính năng ưu việt này nhé.

Lựa chọn đồ chơi cho trẻ từ 3 - 5 tuổi (Phần 1)

Nếu như trước 3 tuổi, khi bé chạy nhảy vẫn làm các bậc cha mẹ lo lắng, thì bước sang độ tuổi mầm non này, điều đó đã không còn nữa. Trẻ có thể tự do chạy nhảy, học thêm được khả năng đá những quả bóng, có thể đi từng bước trên cầu thang. Bài viết này sẽ giúp các mẹ có thêm nhiều lựa chọn khi chọn mua đồ chơi cho bé yêu của mình nhé.

Sử dụng điều hòa đúng cách để tiết kiệm điện và không gây hại cho sức khỏe

Gia đình bạn đã mất một thời gian đắn đo để chọn cho mình một chiếc điều hòa làm mát ngày hè nóng bức phù hợp với túi tiền, diện tích... Nhưng khi chọn đã chọn được sản phẩm phù hợp thì việc tiếp theo là sử dụng thiết bị sao cho đúng cách để đảm bảo điều hòa hoạt động bền lâu, tiết kiệm điện và không ảnh hưởng đến sức khỏe của chính người dùng luôn là điều mà mọi người sử dụng luôn quan tâm. Cùng META.vn tham khảo cách sử dụng điều hòa, máy lạnh sao cho thật tiết kiệm điện và không bị nhiễm bệnh đường hô hấp nhé.

Chơi cầu lông giúp giảm cân an toàn, hiệu quả

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu bạn chơi cầu lông trong một giờ, bạn sẽ đốt cháy đến 3 lần lượng calo hơn nếu bạn tập luyện trong phòng tập thể dục cùng giờ. Vì vậy, những người thừa cân có thể chọn cầu lông là môn thể thao để vận động cơ thể, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Đây là cách lựa chọn giảm béo nhanh tuyệt vời và có lợi cho sức khỏe.

6 môn thể thao giúp tăng chiều cao nhanh chóng

Bạn đang có một chiều cao khiêm tốn và muốn tìm những phương pháp để tăng chiều cao hiệu quả nhất? Chăm chỉ vận động, rèn luyện thuể thao hằng ngày với những môn thể thao giúp tăng chiều cao là điều cần thiết để bạn đạt được tầm vóc tối ưu. Dưới đây là gợi ý những môn thể thao giúp tăng chiều cao vượt trội.

Tại sao nên mua xe trượt Scooter cho bé?

Xe trượt Scooter giờ đây không còn là thứ đồ chơi xa lạ vói trẻ em Việt Nam nữa. Với xe trượt Scooter, bé sẽ thỏa chí vui đùa, vận động sau những giờ học căng thẳng. Chỉ cần đặt chân lên mặt xe là bé có thể tự đẩy và điều khiển tay lái để chạy xe theo ý muốn. Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm vì xe trượt Scooter khuyến khích trẻ vận động, giúp các bé hoạt bát, tạo sự cân bằng trong sinh hoạt và phát triển. Đây là điều kiện tốt nhất để bé phát triển toàn diện, thoải mái đầu óc sau những giờ học căng thẳng.

Hủy hoại cuộc đời con trẻ bằng điện thoại di động.

Việc cho trẻ sử dụng, chơi hoặc biết đến sự hiện diện của điện thoại di động ngay từ khi còn nhỏ là một vấn đề không hề xa lạ trong xã hội hiện nay. Việc bố mẹ dùng điện thoại di động như một công cụ hữu ích trong những bữa ăn là điều không hề xa lạ. Thế nhưng, đây lại là một hành động vô cùng và cực kì tai hại mà không phải ai cũng biết và hiểu được, bởi chính chiếc điện thoại đó đang đang hủy hoại con của bạn từng ngày.

Quả cầu lông - tạo vật tinh tế và thanh thoát

Quả cầu được làm bằng lông (hoặc nhựa, không dùng trong thi đấu) khi bay có những tính chất khí động học đặc trưng làm cho nó có cách bay lẫn đường bay khác hẳn với những quả bóng dùng trong các môn thể thao dùng vợt khác. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu được sự tinh tế trong quả cầu nhỏ bé này. Hãy để META giới thiệu đến các bạn sự tinh tế tuyệt diệu đến từ nó nhé!

Hướng dẫn sử dụng vòng đeo tay sức khỏe Fitbit Charge 2

Vòng đeo tay sức khỏe Fitbit Charge 2 là một chiếc vòng đeo tay có nhiều tính năng nổi bật của Fitbit, chính vì vậy để sử dụng và cài đặt được hết các tính năng của chiếc vòng thông minh này thì không phải người dùng nào cũng biết được, hãy đọc bài viết hướng dẫn sử dụng Fitbit Charge 2 dưới đây để sử dụng hết các tính năng.

Sống thông minh và khỏe mạnh hơn với Garmin Vivofit 3

Garmin Vivofit 3 là một chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe được giới công nghệ và người dùng đánh giá cao bới các tính năng và tiện ích nó đem lại. Với mức giá dưới 2 triệu đồng và các tính năng hữa ích thì Garmin vivofit 3 xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe của bạn. Hãy ghé qua bài review Garmin vivofit 3 của người dùng đã sử dụng và phản hồi này nhé!

Review vòng đeo tay sức khỏe Garmin Vivosmart 3

Garmin Vivomart 3 là một chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe, được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn, nếu bạn đang có ý định mua cho mình chiếc vòng này thì hãy đọc bài viết review vòng đeo tay sức khỏe Garmin Vivosmart 3 sau đây và truy cập META.vn để đặt hàng ngay nhé!  

Đai lưng, đai cột sống - Vị cứu tinh của bệnh thoát vị đĩa đệm

Tư thế xấu là một trong những thói quen gây đau lưng. Lúc này đây, đai cố định lưng sẽ tạo áp lực vững lên các cơ lưng, đặc biệt là xung quanh xương sống, sẽ làm thẳng cơ hoành trên và tạo tư thế xương lý tưởng của đường cong hình chữ S, giữ tư thế tốt cũng sẽ hạn chế và lạm chậm sự tiến triển của bệnh đau lưng. 

Những lưu ý khi bạn muốn giảm cân an toàn, hiệu quả

Nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả thì nên thực hiện đúng cách, sẽ vừa an toàn cho sức khỏe và đạt hiệu quả tốt nhất. vì vậy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ chỉ cho các bạn những lưu ý về vấn đề này nhé!

Khô khớp gối: Nguyên nhân, biểu hiện và biện pháp khắc phục

Khô khớp gối là tình trạng khớp đầu gối gặp khó khăn vận động, hay phát ra các tiếng lục cục,... Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, cuộc sống và công việc của bạn. Nếu không may bạn mắc phải bệnh này thì hãy tham khảo các thông tin hữu ích trong bài viết sau đây nhé.

Người thiếu máu não ăn gì? Uống gì?

Thiếu máu não nếu không được điều trị sớm và kịp thời sẽ dẫn đến nhiều tác hại nguy hiểm cho sức khỏe. Cùng META tìm hiểu cách phòng ngừa và điều trị căn bệnh này.

Bí quyết tăng chiều cao cho tuổi dậy thì?

Để con có thể phát triển chiều cao và rắn chắc tốt nhất, hãy bổ sung ngay dưỡng chất cần thiết khi còn tuổi phát triển, dạy thì. Để làm được điều này hãy tham khảo ngay những bí quyết tăng chiều cao cho trẻ dưới đây nhé!

Bệnh giãn tĩnh mạch chân có nguy hiểm không?

Ở giai đoạn đầu, bệnh suy giảm tĩnh mạch chân thường không có dấu hiệu rõ ràng, khiến người bệnh chủ quan hoặc lầm tưởng sang các bệnh khác. Vậy bệnh giãn tĩnh mạch chân có nguy hiểm không? Nguyên nhân và triệu chứng là gì? Hãy cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn về căn bệnh này bạn nhé!

Có nên mua thảm xốp cho bé hay không?

Một vấn đề đang được các mẹ bỉm sữa quan tâm chia sẻ trên các diễn đàn mạng hiện nay đó là việc có nên mua thảm xốp trải sàn cho bé vui chơi, nhất là ở giai đoạn bé đang tập bò và sắp biết đi? Bài viết dưới đây hy vọng sẽ giải đáp cho các cha mẹ một số thắc mắc về điều này.

Luật chơi bóng rổ cơ bản mới nhất 2019

Bóng rổ là môn thể thao được nhiều người yêu thích nhưng không phải ai cũng biết cách chơi thế nào cho đúng. Hãy cùng META tìm hiểu luật chơi bóng rổ cơ bản mới nhất 2019 trong bài viết dưới đây nhé!

Các tiêu chí chọn mua tivi để xem EURO trong nhà, quán cà phê cực đã

Việc chọn cho gia đình hay quán cà phê một chiếc tivi "chuẩn" để có thể thưởng thức trọn vẹn các giải đấu trong mùa Euro là điều tuyệt vời dành cho các tín đồ thể thao. Hãy cùng tìm hiểu ngay các tiêu chí quan trọng khi chọn mua trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

[Gợi ý] Quà Noel cho bé trai, bé gái theo độ tuổi từ 3 đến 10

Truyền thuyết kể rằng, ông già Noel sẽ chỉ tặng quà cho các bạn nhỏ ngoan ngoãn, biết vâng lời. Giáng Sinh sắp tới, các bé trai bé gái lại háo hức mong chờ những món quà ngộ nghĩnh, tuyệt vời từ “ông già Noel” sau một năm cố gắng chăm chỉ học tập, nghe lời cha mẹ thầy cô. Những “ông già Noel đích thực” của các bé đã chuẩn bị điều bất ngờ nào cho các cô bé, cậu bé chưa? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các ý tưởng mua quà Noel cho bé trai, bé gái theo độ tuổi từ 3 đến 10, cùng theo dõi nhé! 

Phương pháp chống loét cho bệnh nhân nằm lâu năm

Có những căn bệnh khiến cho người bệnh phải nằm một chỗ và không thể di chuyển. Điều này dễ gây ra lở loét, thậm chí có thể dẫn đến hoại tử. Vì vậy, bài viết này của META sẽ đưa ra những phương pháp để giúp bạn biết cách hạn chế tình trạng này nhé!

Tai biến liệt nửa người: Cần lưu ý những gì khi chăm sóc người bệnh?

Tai biến liệt nửa người là biến chứng do bệnh tai biến mạch máu não gây nên, để lại một số biến chứng nguy hiểm cho người bệnh, ví dụ như liệt nửa người. Điều này làm cho họ không thể tự phục vụ những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống mà phải nhờ đến sự trợ giúp của người thân. Vậy khi chăm sóc bệnh nhân tai biến liệt nửa người, cần lưu ý những gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để rút ra kinh nghiệm nhé!