Chủ đề 'trái cây'

Máy ép chậm loại nào tốt? Top 8 máy ép chậm giá rẻ, chất lượng

Máy ép chậm có khả năng ép trái cây, rau củ kiệt bã, mang lại cho bạn những ly nước ép thơm ngon, giữ trọn dinh dưỡng vốn có của thực phẩm, góp phần cải thiện sức khỏe. Nếu phân vân máy ép chậm loại nào tốt thì hãy xem qua top 8 máy ép chậm giá rẻ, chất lượng ở bài viết này nhé!

Máy ép trái cây Kuvings có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy ép trái cây Kuvings có kiểu dáng cao cấp, sang trọng với chất liệu đạt chuẩn, an toàn cùng công suất hoạt động lớn, giúp chị em nội trợ vắt ép triệt để các loại trái cây. Cùng tìm hiểu thêm máy ép trái cây Kuvings có tốt không qua bài viết này nhé!

Top 6 máy xay sinh tố cao cấp dành cho gian bếp nhà bạn

Máy xay sinh tố là thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình giúp bạn xay nhuyễn mọi loại trái cây, rau củ nhanh chóng, mang đến những ly sinh tố mát lạnh và bổ dưỡng. Mời bạn cùng xem qua top 6 máy xay sinh tố cao cấp dành cho gian bếp nhà bạn ngay nhé!

Kinh nghiệm chọn mua máy xay tốt cho bé

Máy xay sinh tố hỗ trợ xay nhuyễn các loại trái cây, thực phẩm tiện lợi nên thích hợp sử dụng cho các bé. Bố mẹ đắn đó không biết mua máy xay cho bé loại nào tốt, cùng tham khảo ngay bài viết này để chọn lựa nhé!

Thanh trà giá rẻ như cho ngập chợ mạng

Từng là loại trái cây nhập khẩu “sang chảnh” có giá khá đắt đỏ, nhưng những ngày này, quả thanh trà Thái Lan lại được rao bán ồ ạt trên mạng xã hội với giá rẻ như cho.

Dâu tây ồ ạt xuống phố, giá rẻ chưa từng có

Dâu tây Sơn La đang ồ ạt đổ xuống núi, nhuộm đỏ chợ Hà Nội. Từ mức giá cao ngất ngưởng, nay loại quả đặc sản này có giá rẻ chưa từng có. Các cửa hàng rầm rộ bán và chốt đơn xuyên đêm.

Cửa hàng hoa giảm nửa đơn hàng dịp 8/3

Đại diện nhiều cửa hàng hoa tươi cho biết lượng khách đặt hoa giảm mạnh so với năm ngoái. Trong khi đó, các sản phẩm hoa kết hợp trái cây, nến hay bánh kem hình hoa lại lên ngôi.

Ăn trái cây lên men có nồng độ cồn: Người tham gia giao thông cần làm gì để tránh 'tình ngay lý gian'?

Thông tin ăn nhiều loại trái cây có đường khi lên men có thể có nồng độ cồn khiến nhiều người lo ngại sẽ bị xử phạt vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông. Đây cũng là câu hỏi của nhiều bạn đọc báo Sức khỏe&Đời sống. Vậy ăn trái cây lên men có làm tăng nồng độ cồn không?