Tra cứu thông tin

Kích thước cửa chính 4 cánh, 2 cánh, 1 cánh đẹp theo phong thủy

Bạn có biết, kích thước cửa chính trong gia đình cũng có ý nghĩa rất lớn đối với phong thủy căn nhà? Vậy kích thước cửa chính 4 cánh, 2 cánh, 1 cánh thế nào là hợp phong thủy? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Cách chuyển đổi từ file Word sang PDF giữ nguyên định dạng

Việc chuyển đổi từ Word sang PDF sẽ giúp quá trình in ấn thêm thuận tiện, giúp văn bản không bị nhảy chữ. Tuy nhiên cách chuyển đổi từ file Word sang PDF giữ nguyên định dạng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này bạn nhé.

3 Cách ghim bài viết trên Facebook (trang cá nhân, group và fanpage)

Tận dụng tính năng ghim bài viết lên đầu trang Facebook sẽ giúp bạn bè, khách hàng tương tác với bài viết đó tốt hơn. Vậy cách ghim bài viết trên Facebook như thế nào? Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 3 cách làm đơn giản để bạn tham khảo nhé.

Các rạp chiếu phim ở Hà Nội: Giá vé và địa chỉ

Sống trong lòng thủ đô hiện đại, sầm uất và phát triển như Hà Nội thì nhu cầu giải trí của người dân luôn ở mức khá cao, trong đó việc mong muốn được thưởng thức những tác phẩm điện ảnh, những bộ phim bom tấn cùng kỹ xảo vượt trội đã trở thành xu hướng quen thuộc của giới trẻ. Hiểu được nhu cầu đó, ở bài viết dưới đây, chúng ta cùng điểm qua hệ thống các rạp chiếu phim Hà Nội: Giá vé và địa chỉ!    

Cách làm khẩu trang mỏ vịt bằng giấy đu trend TikTok

Khẩu trang mỏ vịt đang là một trong những chủ đề được quan tâm khá nhiều trong thời gian gần đây. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách làm khẩu trang mỏ vịt bằng giấy cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn làm hộ chiếu online tại nhà đúng thủ tục 2022

Từ ngày 15/5 Công an Hà Nội bắt đầu thí điểm cấp hộ chiếu cho công dân online. Điều này khiến rất nhiều người dân hứng thú. Hãy cùng tìm hiểu cách làm hộ chiếu online dưới đây để có thể trải nghiệm tính năng cực kỳ hữu ích này bạn nhé.

Bài kinh cầu siêu cho người mới mất chuẩn nhất

Tụng kinh cho người mới mất là điều nên làm, giúp họ không còn lưu luyến trần thế mà nhẹ nhàng ra đi. Trong bài viết này,sẽ chia sẻ tới bạn những bài kinh cầu siêu cho người mới mất chuẩn nhất. Hãy cùng tham khảo bạn nhé.

Bảng các số La Mã từ 1 đến 100 và cách viết chuẩn nhất

Ngày nay, số La Mã được ứng dụng vào khá nhiều lĩnh vực trong đời sống. Chính vì thế trong bài viết này,sẽ chia sẻ tới bạn bảng các số La Mã từ 1 đến 100 và cách viết chuẩn nhất. Hãy cùng theo dõi để có thể tự tin đọc và sử dụng các con số La Mã này nhé.

Meme mèo bựa, meme mèo trầm cảm siêu hài hước

Meme mèo bựa, đáng yêu “muốn xỉu” chính là những tấm hình chế ngộ nghĩnh miêu tả cảm xúc của chú mèo luôn là thứ giúp cho những tin nhắn của bạn trở nên cuốn hút, thậm chí làm người đọc “phải cười lăn, cười lộn”. Bài viết dưới đây,xin chia sẻ meme mèo bựa, trầm cảm siêu hài hước làm cho dòng tin nhắn của bạn “mặn” hơn bao giờ hết!    

Những câu nói bất hủ trong kinh doanh hay truyền cảm hứng thành công

Kinh doanh là một cuộc chiến thương trường đầy chiến thuật, “cam go” và muốn khẳng định bản thân trên thị trường những nhà doanh nhân cần có những chiến lược độc đáo, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Và dưới đây.xin chia sẻ những câu nói bất hủ trong kinh doanh của những doanh nhân thành đạt, đây có thể là những câu nói có thể truyền cảm hứng cho bạn để hành động, hiện thực hóa khát vọng của bản thân.    

Trời sấm sét có nên dùng wifi, điện thoại trong nhà?

Trời sấm sét có nên dùng wifi, sấm sét có nên dùng điện thoại hay không? Đây là những câu hỏi phổ biến của mọi người mỗi khi hiện tượng thiên nhiên này xảy ra. Và trong bài viết này, các bạn cùng chúng mình cùng tìm hiểu đáp án cho thắc mắc này nhé!    

100 Truyện đam mỹ xuyên nhanh hoàn hay không thể rời mắt

Truyện đam mỹ xuyên nhanh là thể loại mà nhiều “mọt truyện” mê mệt mấy ngày gần đây với nhiều tình tiết hấp dẫn chắc chắn sẽ trở thành “món ăn tinh thần” lôi cuốn mà bạn không nên bỏ qua. Dưới đây là danh sách tên tiểu thuyết đam mỹ xuyên nhanh màmuốn chia sẻ cho các bạn!